Lưu ý khi chọn đá ốp bếp - Mua đá ốp bếp chất lượng tại ModernHome Việt Nam

19/07/2024 16:17

Để đảm bảo không gian bếp của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn bền vững theo thời gian, việc lựa chọn đá ốp bếp luôn là điều quan trọng khi hoàn thiện nội thất. Vậy khi lựa chọn đá ốp bếp cần lưu ý điều gì? Có nên mua đá ốp bếp tại ModernHome Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

null
 

 

Những lưu ý khi chọn đá ốp bếp cho không gian bếp nhà bạn

Hiện nay, hầu hết nhiều gia đình đều ưu tiên sử dụng đá ốp bếp thay vì các vật liệu ốp khác bởi vì nhiều lợi ích vượt trội mà đá ốp bếp mang lại. Chính vì nhu cầu ngày càng cao mà đã có rất nhiều dòng đá ốp bếp ra đời, mỗi dòng lại có một ưu điểm, nhược điểm riêng. Do đó mà khi chọn đá ốp bếp cho không gian bếp, bạn nên cân nhắc các lưu ý lựa chọn sau đây:

- Chất liệu đá: Có 2 loại đá được sử dụng trong thi công đá ốp bếp là đá tự nhiên (granite, marble,...) và đá nhân tạo (quartz, solid surface,...). Đá tự nhiên sẽ có độ bền cao hơn, khả năng chịu nhiệt tốt hơn còn đá nhân tạo lại có nhiều màu sắc và hoa văn đa dạng hơn.

- Màu sắc và hoa văn: Tùy vào phong cách, sở thích mà mọi người sẽ chọn loại đá ốp bếp có hoa văn phù hợp.

- Giá thành: Tùy vào kinh phí của mỗi người mà các bạn có thể đưa ra lựa chọn dòng đá phù hợp. Đá nhân tạo sẽ có giá thấp hơn so với đá tự nhiên.

- Nguồn gốc và thương hiệu: Hãy tìm hiểu và lựa chọn đá ốp bếp từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Đây là lưu ý quan trọng nhất giúp bạn dễ dàng chọn được loại đá ốp bếp ưng ý cũng như hài lòng với chất lượng và giá thành nhận về.

2-1721380524.png
 

Ở thị trường nước ta hiện nay, có không ít đơn vị cung cấp đá ốp bếp cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến sản phẩm tốt, giá rẻ, dịch vụ ưu đãi toàn diện cho khách hàng. Để an tâm, một địa chỉ mà mọi người nên tham khảo lựa chọn chính là ModernHome Việt Nam.

ModernHome Việt Nam - Nhà cung cấp đá ốp bếp uy tín hàng đầu

Công ty Xây dựng và Thương mại ModernHome Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng là nhà cung cấp các sản phẩm đá ốp lát hàng đầu ở nước ta. Đi vào hoạt động từ rất sớm, với mong muốn có thể mang những sản phẩm chất lượng nhất đến cho khách hàng, đến nay ModernHome đã có hơn 10 năm hoạt động. Đơn vị rất thành công khi đáp ứng được các hạng mục cần thiết bao gồm: Đá bàn bếp, đá cầu thang, đá ốp sảnh, mặt tiền, thang máy,...

capture1-1721380545.JPG
 

Đối với dòng sản phẩm đá ốp bếp, ModernHome đang đáp ứng tốt mọi tiêu chí về phong cách, mẫu mã lẫn giá thành. Phục vụ hiệu quả mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng và mang đến sự hài lòng cho mọi vị khách khó tính nhất.

Đa dạng các mẫu đá ốp bếp chất lượng tại ModernHome Việt Nam

Đứng trước những nhu cầu ngày càng cao cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ của khách hàng hiện đại, ModernHome đang cung cấp hơn 100 mẫu đá ốp bếp khác nhau cho mọi người dễ dàng lựa chọn. Với đầy đủ 2 dòng đá tự nhiên và đá nhân tạo, mỗi dòng đá sẽ có nhiều mẫu mã khác nhau, phục vụ tốt cho nhu cầu lựa chọn theo màu sắc, kiến trúc, chất liệu và thương hiệu.

Có 4 loại đá được nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua nhiều nhất tại ​​ModernHome là:

- Đá hoa cương (Granite)

- Đá cẩm thạch (Marble)

- Đá thạch anh

- Đá kim sa (nhân tạo)

4-1721380533.jpg
 

Mỗi loại đá lại có nhiều mẫu hoa văn và màu sắc khác nhau, mọi người có thể xem và tham khảo các mẫu tại website của ModernHome Việt Nam để dễ dàng đưa ra lựa chọn.

Lợi ích mà khách hàng nhận được khi chọn mua đá ốp bếp tại ModernHome Việt Nam   

Với phương châm: “Uy tín, tận tâm, chất lượng, giá thành cạnh tranh”, mỗi khách hàng đến với ModernHome Việt Nam đều sẽ hài lòng bởi:

- Tất cả các mẫu đá ốp bếp tại ModernHome Việt Nam đều được nhập từ kho đá Hòa Thắng - Là đối tác cung cấp đá ốp lát chất lượng hàng đầu. Do đó mà mọi người có thể an tâm về nguồn gốc và chất lượng đá khi sử dụng.

- Cung cấp bảng giá chi tiết cho khách hàng lựa chọn, với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

- Có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm, ModernHome Việt Nam chiết khấu cao cho khách hàng thân quen, khách hàng dự án và các đại lý phân phối.

- Có đầy đủ chính sách bảo hành đi kèm cho khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế không gian bếp, đảm bảo tính thẩm mỹ và tối ưu chi phí.

  

5-1721380524.jpg

Tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, hãy liên hệ đến ModernHome Việt Nam nếu bạn đang có nhu cầu cần mua đá ốp bếp ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD VÀ TM MODERNHOME VIỆT NAM

Địa chỉ: 36 Cầu Bươu, Hà Đông, Hà Nội

Bán Hàng & CSKH: 036 6677 508 (Ms Huyền)

Kỹ Thuật: 098 5333 580 (Mr Hòa)

Email: khodahoathang@gmail.com

Website: https://modernhomes.vn/

 

Nguyễn Thái