Nashi Argan Vietnam - Giải pháp chăm sóc tóc chuyên nghiệp

19/06/2023 19:51

Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2011, Nashi Argan đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay, Nashi Argan có mặt trải dài khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Nashi Argan Vietnam chính hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Thiên An.

a1-1687178776.jpg
 

Sản phẩm Nashi Argan gồm những gì?

Nashi Argan Vietnam cung cấp dòng sản phẩm chăm sóc tóc từ dầu gội, dầu xả đến các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên sâu như tinh dầu, dầu hấp, xả khô giúp giải quyết các vấn đề khác nhau của tóc, từ việc tăng cường độ ẩm, giúp phục hồi tóc hư tổn đến ngăn ngừa gãy rụng tóc.

Các sản phẩm Nashi chứa các thành phần thiên nhiên như tinh dầu Argan, tinh dầu hạt lanh, keratin, giúp dưỡng tóc và làm cho tóc mềm mượt, bóng khỏe, bảo vệ tóc khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường. Đặc biệt, Nashi còn có các sản phẩm tạo kiểu tóc, giúp cải thiện các vấn đề từ da đầu và các sản phẩm chăm sóc tóc cho từng loại tóc như tinh dầu dưỡng tóc, dòng phục hồi chuyên sâu cho tóc hư tổn, dòng sản phẩm cho tóc dầu, tóc gàu, tóc màu,…

a2-1687178776.jpg
 

Sản phẩm Nashi dành cho ai?

Tất cả sản phẩm của Nashi đều được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và an toàn cho sức khỏe nên bất kỳ ai từ độ tuổi trung niên hay cao tuổi cũng đều có thể sử dụng được. Đặc biệt, với những loại tóc khô, thiếu sức sống, bị hư tổn hoặc bị tổn thương do các tác nhân từ môi trường thì Nashi chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

a3-1687178776.jpg
 

Nashi Argan được sản xuất ở đâu?

Nashi là một thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp được sản xuất bởi công ty Landoll S.r.I l, có trụ sở tại Ý. Nashi Argan Vietnam được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của người Việt, với việc sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Điều này có thể đảm bảo rằng các sản phẩm của Nashi Argan Vietnam đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, từ thành phần cho đến quy trình sản xuất.

Vì sao nên mua chọn sản phẩm Nashi Argan?

Sản phẩm của Nashi Argan không chỉ được sản xuất từ các thành phần tự nhiên và an toàn cho sức khỏe, mà nó còn mang lại rất nhiều lợi ích cho mái tóc của bạn. Nhờ các dưỡng chất cần thiết như tinh dầu Argan, tinh dầu hạt lanh, vitamin E, tinh dầu hạt Macadamia,... có trong thành phần sản phẩm, giúp tăng cường sức đề kháng cho tóc, ngăn ngừa tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng. Từ đó, tóc của bạn sẽ được bảo vệ, nuôi dưỡng và khôi phục lại sức sống tự nhiên. Sử dụng lâu dài, mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mượt, chắc khỏe, bóng và đẹp hơn.

Bên cạnh đó, Nashi Argan Vietnam còn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đi kèm giá cả hợp lý, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

a4-1687178776.jpg
 

Mua sản phẩm Nashi Argan chính hãng ở đâu?

Ở Việt Nam, các sản phẩm Nashi Argan chính hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Thiên An. Với các sản phẩm chính hãng đều có đầy đủ tem nhãn chính hãng bao gồm:

- Tem hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

- Tem vỡ chống hàng giả của Bộ Công an.

- Tem QR Code để truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Nashi Argan Vietnam là một thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Với sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại, Nashi Argan Vietnam đã xây dựng được niềm tin và sự ủng hộ từ hàng triệu khách hàng trên cả nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chăm sóc tóc chất lượng cao, thành phần thiên nhiên, an toàn và hiệu quả, Nashi Argan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Tham khảo thêm các sản phẩm Nashi Argan tại đây: https://www.facebook.com/nashiarganvietnam

Bạn đang đọc bài viết "Nashi Argan Vietnam - Giải pháp chăm sóc tóc chuyên nghiệp" tại chuyên mục LÀM ĐẸP.