Lọc nước Tân Bình giải pháp hệ thống lọc nước nhiễm phèn tốt nhất hiện nay

21/08/2023 10:01

Trong cuộc đua không ngừng nghỉ để bảo vệ nguồn nước sạch, giải pháp hệ thống lọc nước của Tân Bình đã nổi lên như một ánh sáng hy vọng. Với sự hiện đại và tiên tiến, lọc nước không chỉ là giải pháp tối ưu hiện nay, mà còn là bước đi quan trọng trong việc giải quyết tình trạng nước nhiễm phèn ngày càng trầm trọng. Cùng với lọc nước Tân Bình, hãy khám phá sâu hơn về tầm quan trọng của việc này.

Những yếu tố dẫn đến tình trạng nước nhiễm phèn

Nước nhiễm phèn là nguồn nước chứa nhiều muối kim loại như mangan, sắt, kẽm và các hợp chất tương tự. Những muối này tạo thành cấu trúc tinh thể đa phần có 8 mặt, hình thành bởi anion sunfat SO4-2 hoặc anion khác như selenat SeO4-2, phức SeF4-2, hoặc ZnCl4-2 cùng với cation của các kim loại có hoá trị khác nhau.

Nguồn nước nhiễm phèn ở đang phải đối mặt với một loạt nguyên nhân đa dạng và phức tạp:

null

- Đặc điểm thổ nhưỡng: Hầu hết nước giếng khoan ở Việt Nam bị nhiễm phèn do đặc điểm thổ nhưỡng. Khoảng 90% nguồn nước giếng khoan bị ảnh hưởng, mức độ nhiễm phèn thay đổi tùy thuộc vào vùng miền và địa hình. Vùng đất có nồng độ muối phèn cao hoặc đất phèn thường có mức độ nhiễm phèn nặng hơn.

- Hoạt động con người: Sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp và sự sử dụng các chất thải sinh hoạt, chất thải sản xuất, phân bón hóa học và thuốc trừ sâu gây ra ô nhiễm môi trường đất và nước. Những hóa chất này thường chứa các kim loại nặng, góp phần tăng nồng độ phèn trong nguồn nước.

Tác động của nguồn nước nhiễm phèn đến cuộc sống của người dân

zxx-1692586769.png

Khi nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm phèn, ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta:

- Sinh hoạt gia đình: Nước nhiễm phèn thường có màu vàng, đục, mùi hôi tanh và vị chua. Điều này làm ảnh hưởng không chỉ đến việc sử dụng hàng ngày mà còn làm quần áo, vật dụng bị bám phèn đỏ, tăng chi phí bảo trì thiết bị nước.

- Sức khỏe: Sử dụng nước nhiễm phèn lâu dài có thể gây tổn thương da, làm da đen, ngứa da, đặc biệt ảnh hưởng đến da của trẻ nhỏ. Nếu sử dụng nước này để ăn uống, có thể gây các vấn đề về đường ruột, tiêu chảy cấp, và thậm chí nguy cơ ung thư.

Lọc nước Tân Bình - Giải pháp cho nguồn nước nhiễm phèn

Việc sử dụng nguồn nước ko đảm bảo gây ra rất nhiều hệ quả cho sức khoẻ và cuộc sống của mỗi người vì thể cần phải có sản phẩm để lọc nước nhiễm phèn đem lại nguồn nước sạch để sử dụng cho mỗi gia đình.

Trên thị trường hiện nay, thiết bị lọc nước nhiễm phèn được rất nhiều đơn vị cung cấp với nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu vỏ bình, xuất xứ vỏ bình, chất lượng vật liệu học. Chính bởi vậy, khách hàng cần lựa chọn những đơn vị uy tín, được đánh giá cao từ những khách hàng đi trước để mua sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian. Lọc nước Tân Bình với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý và lọc nước nhiễm phèn, chúng tôi tự hào đã mang lại nguồn nước sạch, tinh khiết cho các khách hàng trên cả nước.

zxz-1692586769.png

Những ưu điểm của thiết bị lọc nước phèn Tân Bình:

- Các loại máy được thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng, dễ dàng lắp đặt phù hợp với nhiều địa hình.

- Tích hợp các vật liệu lọc nước thông minh giúp lọc được sạch các tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng độc hại

- Công suất lọc lớn với nhiều dung tích thích hợp với cả sản xuất công nghiệp và sinh hoạt gia đình.

- Thiết bị có độ bền cao, hoạt động ổn định

- Tân Bình hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ, tư vấn hỗ trợ khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí.

Trong cuộc sống hiện đại, bộ lọc nước phèn không chỉ là một giải pháp, mà còn là sự cam kết cho một môi trường trong lành và cuộc sống bền vững.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt bộ lọc nước phèn vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ giải pháp tối ưu nhất nhé!

CÔNG TY TNHH TM MÔI TRƯỜNG TÂN BÌNH

Địa chỉ: 13/27 đường số 8, P. Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM

Showroom: 116 Quốc lộ 22, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, HCM

Điện thoại: (028) 66814407 - 0934 087 100

Website: https://locnuoctanbinh.com/

Tân Hạ