Cây tài lộc gia tăng may mắn, vượng khí cho gia đình

19/08/2024 16:57

Một trong những cách để tăng cường năng lượng tích cực cho ngôi nhà được nhiều người lựa chọn hiện nay chính là sở hữu những cây tài lộc đá quý. Với ý nghĩa sâu sắc, sản phẩm không chỉ là một vật trang trí mà còn được xem là biểu tượng của sự giàu sang, thịnh vượng.

1-1724061213.jpg
 

Cây tài lộc là gì?

Khi nghe đến cụm từ “cây tài lộc” chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một loại cây có tên là tài lộc. Nhưng không, cây tài lộc thực ra là một cây nhỏ được làm từ đá quý với mục đích trưng bày giúp thu hút vượng khí, gia tăng may mắn cho gia đình.

Thường thì cây tài lộc sẽ có rất nhiều loại, đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cho mọi người dễ dàng lựa chọn. Phần thân cây sẽ được làm từ các vật liệu như kim loại hoặc từ đá, sứ,... Phần lá là những viên đá nhỏ được liên kết thông qua từng sợi kim loại như đồng, kẽm.

2-1724061213.jpg
 

Đá gắn trên cây tài lộc rất đa dạng nhiều chủng loại, có thể là đá thạch anh, đá mã não, đá ngũ sắc,... Mỗi loại đá lại mang một ý nghĩa riêng nên tùy vào sở thích và mong muốn của mỗi người mà sẽ chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Vì sao nhiều người ưa chuộng trưng cây tài lộc trong nhà?

Hiện nay, rất nhiều gia đình ở nước ta, nhất là những gia đình kinh doanh, buôn bán rất yêu thích trưng bày cây tài lộc trong nhà. Bởi vì:

- Biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng. Nhiều người tin rằng việc đặt cây tài lộc trong nhà sẽ giúp mang lại không khí tốt đẹp cho gia đình, công việc được suôn sẻ và ngày càng phát đạt hơn.

- Sản phẩm với nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau cũng giúp không gian sống trở nên sinh động và tươi tắn hơn.

- Với giá trị cao, cây tài lộc trưng trong nhà còn giúp khẳng định sự sang trọng, tinh tế và vị thế của gia đình.

3-1724061213.jpg
 

Nếu như bạn cũng đang tìm hiểu và muốn trưng cây đá quý tài lộc trong nhà mình, hãy tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ uy tín để đặt mua ngay.

Mua cây tài lộc ở đâu là tốt?

Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ bán cây tài lộc không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để đảm bảo bạn mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng thì một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy chính là Phong Thủy Đại Bàng.

Là đơn vị có nhiều năm kinh doanh các mặt hàng trang sức, đá quý, Phong Thủy Đại Bàng luôn nhận về những đánh giá, nhận xét tích cực từ phía khách hàng. Tại đây không chỉ mang đến đa dạng những sản phẩm đẹp mà còn đảm bảo chất lượng và giá thành phải chăng.

4-1724061213.jpg
 

Đối với sản phẩm cây tài lộc, Phong Thủy Đại Bàng đang cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã được chế tác tinh tế từ nhiều loại đá quý khác nhau. Với đủ loại màu sắc từ thạch anh vàng, thạch anh hồng, mã não đỏ, thạch anh tím, đá ngũ sắc, Peridot xanh,... Mọi người có thể xem ngay tại đây: https://phongthuydaibang.com/product-tag/cay-tai-loc/.

Mỗi cây đá quý tài lộc đều mang dáng vẻ độc đáo, sang trọng và những ý nghĩa sâu sắc trong may mắn, thịnh vượng. Đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng đến xem và lựa chọn mua sắm theo ý thích của mình.

Lý do nên mua cây đá tài lộc tại Phong Thủy Đại Bàng?

Không chỉ cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã, Phong Thủy Đại Bàng còn đảm bảo mang đến nhiều giá trị chân thực cho khách hàng khi mua cây tài lộc tại nơi đây. Kể đến là:

- Mỗi cây đều mang đầy đủ giá trị về thẩm mỹ, giá trị ý nghĩa và giá trị vật chất. Khi được chế tác từ đá quý được nhập khẩu từ các nước lớn như: Pakistan, Brazil và từ các mỏ đá ở nước ta tại Yên Bái, Lâm Đồng.

- Mỗi sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ chứng nhận kiểm nghiệm đi kèm khi mua.

 

5-1724061221.jpg
Chú thích ảnh
5-1724061221.jpg
 

Khi mua cây đá tài lộc hay bất kỳ sản phẩm nào tại Phong Thủy Đại Bàng, khách hàng sẽ an tâm bởi:

-  Giá trị luôn cạnh tranh trên thị trường, đi đôi với chất lượng sản phẩm.

-  Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Chính sách bảo hành màu trọn đời cho khách hàng.

- Hỗ trợ đổi trả hàng lên đến 7 ngày theo quy định, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.

- Miễn phí giao hàng tận nơi trên toàn quốc nếu đơn hàng trên 500 nghìn hoặc trong bán kính 10km.

Sở hữu showroom lớn tại TP.HCM và kênh phân phối toàn quốc, mọi người có nhu cầu cần mua cây tài lộc có thể ghé đến ngay Phong Thủy Đại Bàng để xem và chọn lựa nhé!

Thông tin liên hệ:

PHONG THUỶ ĐẠI BÀNG

-  Địa chỉ: 190 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0979 837 677

- Email: contact.phongthuydaibang.com@gmail.com

- Website: https://phongthuydaibang.com/

Nguyễn Thái
Bạn đang đọc bài viết "Cây tài lộc gia tăng may mắn, vượng khí cho gia đình" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG.