Sapa Heritage – Tinh hoa phố núi, độc bản Sa Pa

02/08/2023 20:02

Sa Pa luôn là địa điểm hot, đem lại giá trị du lịch hàng nghìn tỉ đồng mỗi năm. Nhờ vậy, bất động sản tại đây cũng có nhiều biến động, đặc biệt là các nhà hàng, khách sạn phục vụ nhu cầu du lịch.

Sa Pa - điểm du lịch với nguồn khách hàng dồi dào mỗi năm

a1-1690981001.jpg  

Gần đây, Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch chung xây dựng khu du lịch quốc gia Sa Pa - thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đến năm 2030. Với bản quy hoạch nói trên, đây sẽ là trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa tầm cỡ quốc gia, quốc tế với hệ thống hạ tầng xã hội và kỹ thuật, cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại.

Xây dựng trung tâm hành chính chính trị thị xã Sa Pa quy mô khoảng 20 ha tại khu vực Tây Bắc thuộc phường Sa Pa, Phan Si Păng. Hoàn thiện các cơ quan cấp xã, quy hoạch phù hợp với quy định mà Chính phủ hướng đến. Bố trí 20 ha cho các cơ quan giáo dục phổ thông, giáo dục chuyên nghiệp, đào tạo nghiệp vụ kỹ năng du lịch cho cộng đồng, đào tạo ngành nông lâm nghiệp. Nâng cấp, hiện đại hóa bệnh viện, phân bố các cơ sở đặt gần trung tâm khu đô thị.

a2-1690981001.jpg  

Dự kiến đến năm 2030, Sa Pa sẽ đón khoảng 8 triệu lượt khách du lịch, đến năm 2040 đón khoảng 12 triệu lượt khách, tăng trưởng thêm nhiều lần so với lưu lượng khách du lịch hiện tại (năm 2022, Sa Pa đón khoảng 2,5 triệu lượt khách du lịch).

Theo thống kê, hiện nay Sa Pa có 582 cơ sở lưu trú, trong đó có 319 nhà nghỉ, khách sạn và 263 homestay. Số lượng này quá nhỏ bé so với tiềm năng trong tương lai.

Vì thế, những sản phẩm bất động sản hướng đến sự phát triển giao thương, du lịch, nghỉ dưỡng như shophouse, hotel… luôn được săn đón bởi sự đón đầu xu hướng và tiềm năng tăng giá cao.

Tinh hoa phố núi, độc bản Sa Pa

a3-1690981001.jpg  

Với thực trạng hiện nay tại Sa Pa, hầu hết các địa điểm vui chơi giải trí tại đây đều là những quán hàng nhỏ lẻ rải rác khắp thị trấn. Người dân nơi đây chưa có khái niệm về một khu phố “ăn chơi”, nơi phục vụ mọi nhu cầu từ lưu trú đến mua sắm, giải trí kết hợp nhà hàng ẩm thực…

Đánh trúng vào nhu cầu còn thiếu, Sapa Heritage là một trong những dự án được triển khai với kỳ vọng sẽ trở thành một điểm sáng giải trí mới hấp dẫn tại khu vực. Mang tầm nhìn núi Hàm Rồng và bao trọn toàn bộ thị trấn Sa Pa.

a4-1690981001.jpg  

Là một chuyên viên môi giới bất động sản cao cấp với trên 5 năm kinh nghiệm vững tâm trong nghề môi giới BĐS, thành viên trực thuộc câu lạc bộ Sale nữ triệu đô và là tổng đại lý phân phối dự án Sapa Heritage - Ms Dương Hương (Realty) chia sẻ về tiềm năng dự án, hứa hẹn sẽ là cầu nối với các nhà đầu tư, đảm bảo cơ hội tiếp cận dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.

Tiềm năng sinh lời dự án shophouse Sapa Heritage

 
 
a5-1690981001.jpg  

Tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, phường Phan Si Păng, thị xã Sa Pa - vị trí kim cương đắt giá với thế đất tụ khí sinh tài lộc, đồng thời là dự án sở hữu tầm nhìn rộng mở toàn thành phố, ôm trọn đại ngàn hùng vĩ, tầm nhìn thẳng hồ Mắt Ngọc. 

Không những thế, Sapa Heritage còn nằm ngay cạnh khu trung tâm hành chính mới - cận kề các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như đền Mẫu Thượng, thị trấn Sa Pa, nhà thờ Đá, chợ Tình, Fansipan Legend. 

Bởi vậy, du khách tại các khu vực này có thể dễ dàng di chuyển tới để giải trí, mua sắm, trở thành một nguồn khách hàng tiềm năng cho các shophouse tại đây.

a6-1690981001.jpg  

Điểm đặc biệt dự án chính là mô hình Serviced Apartment và Boutique Hotel độc đáo. Với thiết kế khéo léo, mỗi sản phẩm shophouse tại Sapa Heritage là một thế giới vui chơi - nghỉ dưỡng thu nhỏ cho du khách với trải nghiệm thương mại - dịch vụ tại tầng 1, phòng nghỉ lưu trú tại tầng 2, 3, 4... đáp ứng nhu cầu lớn của du khách đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm tại thành phố trong sương. 

Bên cạnh khách hàng lưu trú ngắn hạn như mô hình khách sạn truyền thống - với tiện ích phòng, dịch vụ được trang bị phù hợp với khách nghỉ một hay vài đêm. Serviced Apartment và Boutique Hotel còn có thể giải quyết lỗ hổng của mô hình này khi cung cấp cho khách hàng có nhu cầu lưu trú gồm cả ngắn - trung - dài hạn hơn, khách hàng mong muốn tìm kiếm một không gian sống thoải mái như tại nhà với: phòng nghỉ tiện nghi, tích hợp bếp, đầu tư cho các khu vực tiện ích chung độc đáo. 

a7-1690981001.jpg  

Sở hữu không gian kinh doanh thoáng rộng cùng với phong cách thiết kế hai mặt tiền ấn tượng, shophouse Sapa Heritage cho phép nhà đầu tư hưởng lợi "mua 1 được 2", phát huy lợi thế đa dạng ngành kinh doanh: F&B, mua sắm thời trang, nhà hàng, spa, gym..., shophouse hai mặt tiền đồng thời mang đến sự tiện nghi, tăng khả năng tiếp cận khách hàng, gia tăng tiềm năng sinh lời.

Dự án Sapa Heritage với 97 căn shophouse diện tích đất rộng từ 91,9 – 216,3 m2 được định vị để trở thành không gian kinh doanh sầm uất nhất thành phố. Với lối thiết kế 2 mặt tiền ấn tượng giúp tối ưu việc sinh lời, lợi kinh doanh thuê phòng lưu trú, trụ sở văn phòng – thuận mua bán với mặt tiền rộng, kinh doanh nhà hàng, shop thương mại.... Mật độ xây dựng 75 -85% với pháp lý rõ ràng về giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản trên đất ổn định lâu dài. Dự kiến dự án sẽ bàn giao năm 2024. Đặc biệt sổ đỏ tách riêng từng lô là điểm thu hút những nhà đầu tư thông thái.

a8-1690981001.jpg  

Với những tiện ích hiện đại hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu của người dân, Sapa Heritage hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thịnh vượng mới của Sa Pa, góp phần hình thành một phong cách vui chơi – giải trí thời thượng cho xứ sở sương mù.

Liên hệ tư vấn phân phối dự án Sapa Heritage

Ms.Dương Hương (Realty) – Chuyên viên tư vấn bất động sản cao cấp

Hotline: 096.882.6787

Website: http://duonghuongrealty.vn/

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Sapa Heritage – Tinh hoa phố núi, độc bản Sa Pa" tại chuyên mục NHÀ ĐẤT.