Cô Chủ Nhỏ Hot face xinh xắn chuỗi Sunny Detox

17/10/2023 09:52

“Cô chủ nhỏ” là từ đầu tiên xuất hiện khi nói về Nguyễn Tú Anh – một cô gái bé nhỏ nhưng rất đa năng khi đang hoạt động và làm ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

null
Nguyễn Tú Anh - cô nàng hotface xinh xắn (ảnh do nv cung cấp).

Tú Anh hiện đang làm về Thương hiệu, Sở hữu trí tuệ, sự kiện truyền thông trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, cô gái của chúng ta còn đang nghiên cứu và bắt đầu chạy dự án Sunny Detox tại các cơ sở tại Việt Nam.

Sứ mệnh về giá trị của sắc đẹp

Giảm cân bằng phương pháp Detox hiện là một trong những trào lưu giảm cân giới trẻ hiện nay khi vừa tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. Tú Anh tâm niệm sứ mệnh "Mang những giá trị về sắc đẹp và sức khoẻ lan toả tới thật nhiều anh chị em để giúp họ tự tin với ngoại hình, vóc dáng và cải thiện sức khoẻ bằng nguồn dinh dưỡng thuần 100% thực vật". Từ đó dự án Sunny Detox ra đời. Cô chủ nhỏ chia sẻ: "Thực sự may mắn khi ý tưởng để thực hiện Sunny Detox rất đơn giản và tình cờ. Khi em trai mình mở cửa hàng bánh ngọt heathy, nhưng lượng khách hỏi về nước Detox khá đông. Từ đó, nhen nhóm ý tưởng đưa ra loại thức uống, vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa thanh lọc, giảm cân, làm sáng da, tăng sắc tố da và tăng đề kháng tới khách hàng". Tú Anh cũng chia sẻ rằng cô rất may mắn khi được một người bạn đặc biệt chuẩn bị và dành tặng cho công thức về sản phẩm Detox. Người bạn này của cô chính là CEO của học viện pha chế Passion Academy- cái nôi đào tạo rất nhiều người pha chế có tiếng tại VN. " -" Tôi cũng rất bất ngời và hạnh phúc khi người bạn của tôi tặng tôi một thứ rất ý nghĩa trong lúc đó. Thật sự rất biết ơn, và mọi thứ đều đến như một cái duyên đã định.

Sự khác biệt của Sunny Detox

743de98652f385addce2-1697511052.jpg
Tạo thói quen tập luyện chăm chỉ sẽ giúp ta khoẻ đẹp hơn mỗi ngày.

Trong quá trình nghiên cứu dòng sản phẩm này, Cô chủ nhỏ luôn mong muốn tạo ra sự khách biệt của Sunny Detox. Từ chính bản thân mình, cô chủ cho rằng chú trọng đến việc tập luyện, tạo thói quen, động lực cho từng khách hàng sẽ là nền tảng đồng hành của Sunny Detox. Dự kiến, mỗi cuối tuần Sunny sẽ có những huấn luyện viên thể thao hướng dẫn, đồng hành tập luyện cùng khách hàng. Những buổi tập luyện ngoại khoá Free như trên tin chắc sẽ là sự gắn kết khách hàng và nhà Sunny, kéo gần khoảng cách, từ đó khách hàng sẽ chia sẻ những điều khó khăn trong quá trình giảm cân. Với những khó khăn đó, Sunny sẽ tư vấn hỗ trợ 1:1 giải quyết các vấn đề đó. Khách biệt hơn nữa là, đội ngũ nhân viên nhà Sunny vô cùng tận tâm, tận lực. Cô chủ nhỏ Sunny cũng sẽ xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn 1:1 hỗ trợ chi tiết từng khách hàng để họ cảm thấy thoải mái, hiệu quả và vui vẻ nhất.

edca1371a8047f5a2615-1697511052.jpg
Đạp xe cùng HLV là một trong những sự khác biệt mà Sunny mang tới.

Mục tiêu của Sunny là nhận được lời cảm ơn mỗi ngày từ khách hàng

Mục tiêu của Sunny là trung bình mỗi ngày sẽ có hàng chục khách hành trải nghiệm thành công.

d1cb8b703005e75bbe14-1697511053.jpg
Tú Anh cho rằng lời cảm ơn đều nhận được mỗi ngày là điều đáng quý và biết ơn nhất.

Tú Anh chia sẻ: "Tôi có hay nói vui Lời lãi chưa có, nhưng lời cảm ơn đều nhận được mỗi ngày là điều đáng quý và biết ơn nhất. Đội ngũ nhà Sunny detox sẽ luôn cải thiện, nâng cấp, đưa ra những phương pháp mới nhất và hiệu quả nhất tới Quý khách hàng".

Tân Hạ
Bạn đang đọc bài viết "Cô Chủ Nhỏ Hot face xinh xắn chuỗi Sunny Detox" tại chuyên mục LÀM ĐẸP.