Lương y Phạm Ngọc Khánh – Phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường: Địa chỉ chữa bệnh suy giãn tĩnh mạch, mẩn ngứa mề đay hiệu quả

16/08/2024 11:52

Bạn và người thân đang phải khổ cực vì căn bệnh suy giãn tĩnh mạch, mẩn ngứa mề đay, loay hoay tìm kiếm giải pháp, địa chỉ chữa bệnh hiệu quả. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ tới bạn một địa chỉ uy tín, chất lượng, chữa rất hữu hiệu những căn bệnh trên.

Lương y Phạm Ngọc Khánh - Phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường: Giúp bạn hết bệnh sống vui khỏe, trường thọ

Lương y Phạm Ngọc Khánh chủ trị Phòng chẩn trị Y học cổ truyền (YHCT) Phước An Đường (799 Phạm Văn Bạch, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) từ lâu đã được đông đảo bệnh nhân gần xa biết đến với biệt tài chữa được nhiều bệnh hiệu quả bằng Đông y an toàn, ít tốn kém. Đặc biệt phải kể đến bệnh suy giãn tĩnh mạch, mẩn ngứa mề đay.

1-1723783632.png
 

Đã, đang ngày càng có nhiều trường hợp bệnh nhân ở khắp nơi được lành bệnh nhờ lương y Phạm Ngọc Khánh. Các bệnh nhân đã được lương y nhận chữa trị có kết quả tốt, hài lòng. Bệnh tật được xua tan, lấy lại được sức khỏe, sống trường thọ. Nhiều trường hợp bị bệnh suy giãn tĩnh mạch nhiều năm, chạy chữa nhiều nơi, tốn kém mà bệnh không tiến triển thậm chí còn nặng hơn. Nhưng may mắn biết tới được địa chỉ và các sản phẩm dược phẩm của lương y, họ đã tìm lại được niềm vui, sức khỏe trong cuộc sống.

Anh Lê Hữu Đức (SN 1958, ngụ tại quận 12, TP. Hồ Chí Minh), một bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch từng được lương y Khánh hỗ trợ điều trị khỏi bệnh cho hay: “Tôi mắc chứng bệnh này đã lâu, tình trạng bệnh của tôi chuyển biến nghiêm trọng. Khi đi khám ở bệnh viện, bác sĩ chỉ định phải mổ vì ngón chân cái của tôi đang dần dần bị hoại tử. Nhưng bản thân tôi lại mắc thêm bệnh cường giáp nên việc mổ là điều khó có thể thực hiện. Nhờ người giới thiệu, tôi tìm đến lương y Phạm Ngọc Khánh. Sau khi uống được 30 thang thuốc trong vòng một tháng, tình trạng bệnh của tôi đã chuyển biến tích cực. Hằng đêm, tôi không còn phải vật lộn với những cơn đau nhức nữa, chân cũng đỡ sưng hơn. Bây giờ, tôi có thể tự mình đi được mà không cần làm phiền tới ai. Phần vết thương ở ngón chân đang bị hoại tử thì rụng xuống, từ từ lành lại. Trước khi điều trị, tôi đi siêu âm với kết quả chân phải bị tắc nghẽn đến 98% và có dấu hiệu bị liệt. Sau khi dùng sản phẩm của lương y Khánh, tôi có thể đi đứng bình thường và vận động một cách rất thoải mái”.

2-1723783632.jpg
Tĩnh mạch Phước An Đường – Hỗ trợ điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Không những giúp nhiều trường hợp bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch hết khổ vì bệnh tật mà lương y Phạm Ngọc Khánh còn giúp hàng ngàn trường hợp bị mẩn ngứa, mề đay hết phiền toái.

Bà Ngô Thị Loan ở Vĩnh Phúc bị mẩn ngứa, mề đay nhiều năm. Sống chung với tình trạng ngứa ngáy, nổi mề đay khắp người khó chịu và bất tiện khiến bà rất mệt nhọc, thường xuyên mất ngủ, không thể làm gì được. Ai mách đâu bà đi đấy, ai giới thiệu thuốc gì bà cũng dùng mong sao hợp thuốc khỏi bệnh nhưng cũng không mang lại kết quả. Gần đây bà được người thân “chỉ” và cũng đã tìm hiểu về lương y Khánh nên bà đã liên hệ nhờ lương y Khánh chữa trị. Thật may mắn, phù hợp, sau khi theo phác đồ chữa trị của lương y Khánh, tình trạng ngứa mẩn, mề đay của bà  đỡ dần. Đến nay bà đã không phải sống chung với nó nữa.

3-1723783632.jpg
 

Và còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch, mẩn ngứa, mề đay, tim mạch, xương khớp đã lành bệnh, sống vui khỏe nhờ lương y đa khoa Phạm Ngọc Khánh mà chúng tôi không thể kể hết trong thời lượng một bài viết.

Độc đáo, hiệu quả, an toàn phương pháp chữa bệnh bằng Đông y của lương y Phạm Ngọc Khánh

Việc chữa bệnh bằng Đông y đang được nhiều trường hợp bệnh nhân lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả mang lại của nó. Đặc biệt với bệnh suy giãn tĩnh mạch và mẩn ngứa mề đay thì phương pháp này đã thể hiện tính ưu việt và sự kì diệu tuyệt vời. Và lương y Phạm Ngọc Khánh đã vận dụng rất thành công phương pháp này trong việc chữa bệnh, làm vui lòng quý bệnh nhân khi đến thăm khám chữa trị tại Phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường. Với phương pháp trị bệnh bằng Đông y của mình, lương y đang ngày càng đưa con số bệnh nhân được lành bệnh tăng nhanh

4-1723783644.png
 

Không chỉ mang lại hiệu quả, phương pháp chữa bệnh bằng Đông y của lương y Phạm Ngọc Khánh còn giúp chữa trị tận gốc, lâu dài không tái phát, ngăn ngừa mắc bệnh rất tốt. Không như một số phương pháp khác chỉ đỡ một thời gian rồi bệnh tình lại “đâu đóng đấy”.

Tùy từng trường hợp, tình trạng bệnh mà lương y sẽ có pháp điều trị phù hợp. Thực tế cho thấy nhiều trường hợp bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch dẫn tới hoại tử chạy chữa nhiều nơi không khỏi, tốn kém, nhiều người khổ tâm vì ngứa ngáy, mề đay khó chịu. Và nhiều trường hợp gặp các vấn đề về xương khớp (đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay, thoát vị đĩa đệm...). Họ đã lành bệnh nhờ phương pháp chữa bệnh bằng Đông y của lương y Phạm Ngọc Khánh.

Không chỉ tinh thông về phương pháp, cách thức thực hiện chữa bệnh bằng Đông y cổ truyền mà lương y Phạm Ngọc Khánh còn am hiểu tường tận công dụng chữa bệnh của các dược liệu. Và thành phần trong các bài thuốc, sản phẩm dược phẩm chữa bệnh của lương y đều là những dược liệu tự nhiên, an toàn, không hóa chất gây độc hại. Chính vì thế mà trẻ em, phụ nữ, người già ai ai cũng đều dùng được.

5-1723783646.png
 
6-1723783645.jpg
 

Hiện nay, có nhiều cơ sở Đông y, nhiều lương y chữa bệnh, việc lựa chọn địa chỉ, “chọn mặt gửi vàng” là rất quan trọng. Bởi nó có thể sẽ gây ra nhiều hệ quả đáng nguy hại, thậm chí “tiền mất tật mang”. Chính bởi vậy, mỗi bệnh nhân, khách hàng cần thông thái lựa chọn. Lương y Phạm Ngọc Khánh – Phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường từ nhiều năm nay đã được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn, người bệnh khỏi bệnh tăng lên là thước đo chính xác về chất lượng, sự uy tín của lương y, phòng khám. Chính bởi những kết quả đã và đang mang lại cho bệnh nhân, cộng đồng xã hội trong việc chăm sóc sức khỏe, trị bệnh cứu người, lương y Phạm Ngọc Khánh đã vinh dự được vinh danh, tặng thưởng nhiều bằng khen, kỉ niệm chương cao quý của các ban ngành, đoàn thể. Và đặc biệt nhiều báo đài truyền hình đã đăng bài, đưa tin về lương y và địa chỉ phòng khám với mong muốn bạn đọc, bệnh nhân cả nước sẽ có điều kiện biết tới lương y, địa chỉ phòng khám Phước An Đường để họ được lành bệnh, sống an vui, trường thọ.

Lương y Phạm Ngọc Khánh – Giám đốc Phòng chẩn trị YHCT Phước An Đường

SĐT: 0903 982 619  

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Emai: phamngockhanhluongy@gmail.com 

Website: www.yhocphuocanduong.com

trisuygiantinhmach.com

https://www.facebook.com/profile.php?id=61553598081144&locale=vi_VN

Huyền Trang