Thuê Coworking Space Hồ Chí Minh đầy đủ tiện ích tại The Sentry

21/08/2023 10:42

Coworking Space chính là một thuật ngữ trong lĩnh vực làm việc và kinh doanh, ý chỉ một không gian làm việc chia sẻ được thiết kế giúp các cá nhân, doanh nghiệp làm việc cùng nhau. Vậy nên để tìm hiểu thêm về Coworking Space TPHCM tại The Sentry, xin mời theo dõi những thông tin sau đây.

null

Tại sao Coworking Space tại TP Hồ Chí Minh ngày càng được ưa chuộng?

Không phải ngẫu nhiên mà Coworking Space TPHCM lại được quan tâm nhiều đến vậy. Đơn giản bởi mô hình này mang lại một số lợi ích vượt trội như:

Sự linh hoạt

Thuê Coworking Space ở TPHCM sẽ đem lại sự linh hoạt cao hơn so với việc thuê văn phòng truyền thống. Khách hàng có thể chọn thuê theo số lượng chỗ ngồi hoặc là theo diện tích phù hợp với nhu cầu của bạn. Đồng thời có thể điều chỉnh không gian làm việc, thay đổi quy mô theo đà phát triển của doanh nghiệp.

Mạng lưới và hợp tác

Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm kinh tế, công nghiệp sầm uất bậc nhất. Vậy nên việc thuê Coworking Space tại đây cũng mang lại cơ hội gặp gỡ và hợp tác cùng nhiều người và doanh nghiệp khác. Bạn có thể tận dụng mạng lưới xã hội tại cộng đồng coworking để mở rộng mạng lưới kinh doanh đồng thời tìm kiếm cơ hội mới.

Tiện nghi và dịch vụ

Coworking Space TPHCM thường cung cấp đầy đủ tiện nghi bao gồm: Kết nối internet tốc độ cao, điều hòa không khí hay phòng họp, quầy tiếp tân chuyên nghiệp. Ngoài ra bạn cũng có thể tận dụng các dịch vụ hỗ trợ khác như: Dịch vụ văn phòng phẩm, in ấn, quản lý hội nghị hay thậm chí dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.

unnamed-1-1692589168.jpg

Vị trí thuận tiện

Luôn được biết tới là trung tâm kinh tế quan trọng của Việt Nam nên TPHCM có nhiều Coworking Space được đặt tại các vị trí trung tâm nên di chuyển cực kỳ thuận lợi. Điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại cho việc gặp gỡ khách hàng, các đối tác và nhân viên.

Môi trường làm việc đa dạng

Coworking Space TPHCM luôn thu hút một cộng đồng các ngành nghề và lĩnh vực đa dạng. Việc làm trong một môi trường đa ngành này cũng giúp mở rộng kiến thức, trao đổi ý tưởng. Từ đó tạo ra cơ hội hợp tác giữa nhiều ngành nghề khác nhau.

Thuê Coworking Space TPHCM tại The Sentry đầy đủ tiện nghi

Như đã đề cập trước đó, thị trường cho thuê Coworking Space đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh. Giờ đây bạn hoàn toàn an tâm trong việc tìm kiếm địa chỉ cho thuê uy tín tại TPHCM, bởi The Sentry là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

unnamed-2-1692589168.jpg

The Sentry được biết tới là không gian làm việc linh hoạt, cung cấp văn phòng dành cho 70 startup và doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Công nghệ thông tin, sáng tạo, tài chính, thương mại điện tử, quỹ đầu tư mạo hiểm.

Mang tính gắn kết

Mục tiêu của The Sentry là mang đến sự hỗ trợ đổi mới dành cho các doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam nhằm thúc đẩy nền công nghệ và khởi nghiệp tiến về phía trước. Hơn nữa là kiến tạo một cộng đồng cùng "tần số" với khoảng 45% cộng đồng của The Sentry là startup công nghệ, 18% thuộc các quỹ đầu tư & công ty đầu tư mạo hiểm, 37% còn lại thuộc thương mại điện tử, FMCG và truyền thông.

Chú trọng tới sức khoẻ & tính bền vững dài lâu

Bên cạnh việc cung cấp không gian làm việc lý tưởng để thúc đẩy cũng như tạo cảm hứng cho người lao động làm việc hiệu quả hơn. The Sentry còn không quên tạo ra một Coworking Space đề cao tính cân bằng giữa công việc và cuộc sống, sức khỏe của người lao động với nhiều hoạt động như: Lớp học thiền, yoga, quầy bia hơi...

Mặt khác, văn phòng Coworking Space TPHCM không chỉ mang tới đơn giản là một chỗ ngồi làm việc. Thay vào đó, bạn được cung cấp các tiện ích của một văn phòng hiện đại đầy đủ bàn ghế, tủ hồ sơ, phòng họp, phòng tiếp khách, internet, bảng tên điện tử… Giờ đây, các cá nhân, doanh nghiệp chỉ cần cầm máy tính tới làm việc, còn mọi thứ đã được The Sentry lo.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: +84 969 067 845

Liên lạc khẩn cấp: 028 7108 7939

Hàn Mai