Gợi ý các mẫu hộp quà Tết 2024 mới nhất được ưa chuộng

17/10/2023 18:17

Tặng quà Tết là phong tục truyền thống của người Việt thể hiện lòng biết ơn và trân trọng đối với ông bà, cha mẹ hay người thân cận. Dưới đây là gợi ý các mẫu hộp quà Tết 2024 mới nhất được ưa chuộng, chắc chắn sẽ mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn thích hợp.

Tặng hộp quà Tết có ý nghĩa gì?

Những ngày Tết không thể vắng bóng hình ảnh của những hộp quà Tết mang ý nghĩa như một phép ứng xử của đạo lý làm người. Hộp quà Tết tuy không có giá trị vật chất lớn lao nhưng mang đậm ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với người được tặng. Có nhiều người dành tặng những hộp quà Tết cho những hoàn cảnh khó khăn với ý nghĩa sẻ chia sự ấm áp dành tặng cho họ. 

capture1-1697540681.JPG
 

Còn trong hoạt động kinh doanh thì những món quà Tết 2024 mang ý nghĩa thể hiện sự gắn bó và hợp tác lâu dài với đối tác. Cùng với đó hộp quà Tết cũng là lời cảm ơn chân thành khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với doanh nghiệp trong một năm qua. Có thể nói việc trao tặng quà Tết là một nghệ thuật cho đi và nhận lại những tình cảm yêu mến từ người được nhận.

Tham khảo các mẫu hộp quà Tết được ưa chuộng

Với nhiều tầm giá khác nhau sẽ có nhiều mẫu hộp quà Tết giá rẻ đến cao cấp phù hợp với túi tiền cho bạn lựa chọn. Dưới đây cùng tham khảo một số mẫu hộp quà Tết đẹp và nổi bật:

Hộp mứt, trái cây sấy tặng Tết

Ở phân khúc hộp quà Tết giá rẻ dành cho sinh viên hay những bạn có ngân sách mua quà khiêm tốn có thể lựa chọn hộp mứt, trái cây sấy. Các loại mứt được xem là linh hồn của ngày Tết mang nhiều ý nghĩa lớn lao. Tặng hộp mứt và trái cây sấy ngày Tết như lời cầu mong những điều ngọt ngào và hạnh phúc sẽ đến với người nhận trong năm mới. 

capture2-1697540681.JPG
 

Hộp quà biếu Tết hạt dinh dưỡng

Phân khúc quà Tết tầm trung được đầu tư hơn về mặt thiết kế cũng như sản phẩm. Những năm gần đây các loại hạt dinh dưỡng trở thành xu hướng tặng quà ngày Tết. Các hạt dinh dưỡng mang lại vị ngọt và béo thơm tự nhiên nên cực kích thích vị giác khi thưởng thức. Do đó hộp quà hạt dinh dưỡng được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu tặng quà Tết. 

capture3-1697540681.JPG
 

Combo hộp quà biếu Tết yến sào cao cấp

Hộp quà biếu Tết cao cấp thường được nhiều người lựa chọn làm quà biếu khách hàng và đối tác quan trọng. Yến sào là loại thực phẩm bổ dưỡng đặc biệt tốt cho sức khoẻ và có giá thành khá cao. Món quà thuộc phân khúc cao cấp này đảm bảo về chất lượng và thiết kế hộp quà sang trọng, độc đáo. Bên cạnh đó với phân khúc cao cấp khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp quà Tết Hồng sâm Hàn Quốc, hộp quà rượu vang hay hộp quà Tết bánh kẹo nhập khẩu.

Hộp quà Tết Tân Xuân tại SagoGifts

Hộp quà Tết Tân Xuân được thiết kế với màu sắc tươi sáng tượng trưng cho sự tươi mới, rực rỡ. Chiếc hộp được trang trí đơn giản làm tôn lên phần quà bên trong đa dạng, phong phú và chất lượng. Các loại bánh mứt được SagoGifts chọn lựa từ hạt, bánh đến nhiều món ngon khác được sắp xếp gọn gàng, tỉ mỉ trong một set quà Tân Xuân. Hộp quà Tết Tân Xuân là món quà đầy ý nghĩa gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất cho gia đình, bạn bè, người thân trong dịp Tết Nguyên Đán. 

capture5-1697540681.JPG
 

Nên mua hộp quà Tết ở đâu chất lượng và giá tốt?

SagoGifts tự hào là cửa hàng quà Tết chuyên nghiệp với đa dạng các sản phẩm quà Tết từ số lượng nhỏ đến lớn. Đơn vị thực hiện cung cấp hộp quà Tết cho hàng ngàn khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp lớn nhỏ, đảm bảo mang đến bạn sản phẩm chỉn chu.

 

capture6-1697540681.JPG
 

- Điểm nổi bật khi mua hộp quà Tết tại SagoGifts:

- Sản phẩm đảm bảo uy tín và kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng

- Đa dạng các sản phẩm với thiết kế và mức giá linh hoạt

- Nhân viên tư vấn và phục vụ tận tình

- Dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi trên toàn quốc

- Nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn…

SagoGifts luôn lắng nghe và đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn: 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

CN1: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình, TP HCM

CN2: 12A Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

CN3: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP HCM

Điện thoại: 093 939 1489 - 090 334 2137

Website: sagogifts.vn

 

Thu Trang