Ngọc Châu fruits - Địa chỉ đặt giỏ hoa quả nhập khẩu chất lượng

14/10/2023 15:35

Những giỏ hoa quả được sắp xếp một cách hài hòa từ các loại hoa quả chất lượng đã toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và tôn lên giá trị của món quà... Những hoạt động này đã được Ngọc Châu fruits chăm chút để mang đến cho khách hàng sản phẩm ưng ý.

1. Cửa hàng Ngọc Châu fruits có giỏ hoa quả nhập khẩu đẹp

Trong hơn 10 năm hoạt động, Ngọc Châu fruits luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Để đạt được thành quả này, nhân sự của cửa hàng này đã làm việc nghiêm túc cùng niềm đam mê vô tận với hoa quả để cho ra đời giỏ hoa quả, hộp hoa quả đẹp, chất lượng và có giá cả cạnh tranh.

Nhiều khách hàng không còn xa lạ gì với hệ thống cửa hàng Ngọc Châu fruits. Đây là đơn vị chuyên cung cấp giỏ hoa quả và các sản phẩm từ hoa quả nhập khẩu. Có thể kể đến như hộp hoa quả quà tặng, đĩa hoa quả trang trí các sự kiện... 

p1-1697272015.JPG

Giỏ hoa quả nhập khẩu đẹp.

Trong số đó, khách hàng yêu thích sản phẩm giỏ hoa quả nhập khẩu đến từ các nước có nền nông nghiệp phát triển nhất trên thế giới. Từ loại quả có chất lượng cao, giàu dinh dưỡng như táo envy, nho ngón tay..., nhân viên của Ngọc Châu fruits đã sáng tạo ra nhiều phong cách khác nhau, mang đến những giỏ hoa quả bắt mắt, có độ thẩm mỹ cao.

Không chỉ kinh doanh ở cửa hàng, đến với Ngọc Châu fruits, bạn được cung cấp sản phẩm đóng gói theo yêu cầu cũng như ship hàng tận nơi, phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Sở hữu số lượng nhân viên đóng gói đông đảo và có nhiều kinh nghiệm, cửa hàng có tiếng ở Hà Nội này cung cấp cho khách hàng sản phẩm nhanh chóng và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.

2. Ngọc Châu fruits có kinh nghiệm hơn 10 năm đóng gói giỏ hoa quả

Nhiều năm qua, hệ thống cửa hàng Ngọc Châu fruits mang đến nhiều giỏ hoa quả sang trọng, đẳng cấp và có giá trị dinh dưỡng cao như cherry New Zealand, lựu Ấn Độ...

Có thâm niên hơn 10 năm đóng gói giỏ hoa quả phục vụ khách hàng ở Hà Nội, nhân viên của hệ thống cửa hàng này đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng khi làm việc chuyên nghiệp và luôn đặt trọn tâm huyết vào từng sản phẩm, để mang đến sự hài lòng nhất cho “thượng đế”.

Với Ngọc Châu fruits, không phải giỏ hoa quả nào cũng đóng gói từ những loại quả như nho sữa Hàn, nho ngón tay Mỹ..., mà phụ thuộc kích thước hộp, màu sắc các loại quả có cân đối và cách thức trang trí phù hợp với mục đích khách hàng. Tùy nhu cầu của khách hàng, giỏ hoa quả nhập khẩu được đóng gói theo các phong cách khác nhau...

p2-1697272015.JPG

Ngọc Châu fruits có kinh nghiệm đóng gói giỏ hoa quả.

Tiếp xúc với hoa quả từ lâu, nhân viên của cửa hàng nổi tiếng này đã không ngừng học hỏi và sáng tạo ra nhiều mẫu mã mới. Tính đến nay, Ngọc Châu fruits đã sở hữu hơn 300 mẫu giỏ hoa quả nhập khẩu bắt mắt và toát lên sự sang trọng. Mỗi mẫu sản phẩm đều có ý nghĩa riêng và có mức giá khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu khách hàng.

Mỗi khi có sự kiện quan trọng như ngày Phụ nữ Việt Nam, Tết Nguyên đán..., giỏ hoa quả nhập khẩu tại Ngọc Châu fruits đã mang theo bao tình cảm, tấm lòng của khách hàng gửi tặng cho đối tác, người thân. Chính những hộp quà tặng, giỏ quà tặng đẹp của cửa hàng này càng làm cho các mối quan hệ thêm thân thiết, tình cảm dạt dào hơn...

3. Ngọc Châu fruits có 10 cơ sở ở hầu hết các quận nội thành Hà Nội

Với kinh nghiệm hơn chục năm kinh doanh trong lĩnh vực này, Ngọc Châu luôn tự hào khi phục vụ được mọi nhu cầu khách hàng, từ giỏ hoa quả đơn giản cho đến phức tạp, cầu kỳ.

Là hệ thống cửa hàng cung cấp hoa quả nhập khẩu, giỏ hoa quả nhập khẩu ở Hà Nội, Ngọc Châu fruits có hệ thống các cửa hàng ở hầu hết các quận nội thành Hà Nội.

p3-1697272015.JPG

Ngọc Châu fruits có kinh nghiệm đóng gói giỏ hoa quả.

Những cơ sở của Ngọc Châu fruits đã đáp ứng nhu cầu mua giỏ hoa quả nhập khẩu cùng mặt hàng hoa quả nhập khẩu, sản phẩm đóng gói từ các loại hoa quả như giỏ hoa quả, hộp hoa quả... tại Hà Nội và các tỉnh, thành lân cận. 

Nếu một ngày nào đó, bạn có nhu cầu mua giỏ hoa quả nhập khẩu ở Hà Nội cũng như khay hoa quả, hộp hoa quả nhập khẩu làm quà tặng, quà sinh nhật..., cửa hàng trái cây Ngọc Châu fruits luôn là sự lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0868 172 868

CS 1: 584 Thụy Khuê (Quận Tây Hồ)

CS 2: 54 Lạc Long Quân (Quận Tây Hồ)

CS 3: 397 Hoàng Quốc Việt (Quận Cầu Giấy)

CS 4: 147F Đội Cấn (Quận Ba Đình)

CS 5: 104 Lê Trọng Tấn (Quận Thanh Xuân)

CS 6: 35 Trần Phú (Quận Hà Đông) 

CS 7: 68 Hồ Tùng Mậu (Quận Cầu Giấy)

CS 8: 284 Nguyễn Trãi  (Quận Thanh Xuân)

CS 9: 161 Nguyễn Trãi (Quận Thanh Xuân)

CS 10: 39C Hai Bà Trưng (Quận Hoàn Kiếm)

Thu Trang