Hoa khôi điền kinh nước Nga nổi tiếng khi "lấn sân" làm người mẫu

08/05/2023 10:59

Hoa khôi điền kinh nước Nga "lấn sân" làm người mẫu thời trang quốc tế nhờ có body chuẩn, đẹp.

Masha Andreeva hiện tại đang là VĐV điền kinh trẻ tuổi của Nga. Cô sinh sống và làm việc ở thành phố Saint Petersburg. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ, Masha được mệnh danh là "hoa khôi điền kinh nước Nga". Cô khá nổi tiếng trên các diễn đàn mạng. Trên instagram cá nhân, Masha có lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình nổi bật.

Mỗi lần ra sân thi đấu, Masha luôn thu hút ống kính máy ảnh. Nội dung thi đấu yêu thích nhất của cô là cự ly 2.000m vượt chướng ngại vật. Cô từng giành được nhiều huy chương ở các giải đấu lớn, nhỏ. 

Hoa khôi điền kinh nước Nga nổi tiếng khi "lấn sân" làm người mẫu - 1

Masha Andreeva được mệnh danh là "hoa khôi điền kinh nước Nga".

Ngoài niềm đam mê với bộ môn điền kinh, Masha còn được nhiều thương hiệu thời trang săn đón khi "lấn sân" làm người mẫu. Cô đang làm việc dưới sự quản lý của công ty người mẫu Arlette Management. Ở ngoài đời, cô xây dựng phong cách thời trang đa dạng và không ngại thử nghiệm những mốt mặc táo bạo. Để giữ được vóc dáng săn chắc, khỏe đẹp, hoa khôi điền kinh nước Nga còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện, truyền cảm hứng cho các chị em. 

Hoa khôi điền kinh nước Nga nổi tiếng khi "lấn sân" làm người mẫu - 2Hoa khôi điền kinh nước Nga nổi tiếng khi "lấn sân" làm người mẫu - 3Hoa khôi điền kinh nước Nga nổi tiếng khi "lấn sân" làm người mẫu - 4

Masha được biết đến với vai trò là người mẫu thời trang quốc tế.

"Chạy bộ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, có vóc dáng đẹp chuẩn. Bạn sẽ tìm thấy những người cùng chí hướng, đam mê trên khắp thế giới, tạo động lực cho bản thân lẫn người thân yêu qua môn thể thao này", cô tiết lộ.

Chế độ tập luyện thường ngày của Masha chủ yếu liên quan đến bộ môn điền kinh. Người đẹp bắt đầu với các bài khởi động, kéo căng cơ trước khi chạy, luyện sức bền. Tiếp sau đó là các bài chạy cự ly khác nhau và chạy nước rút. Trong tuần, cô dành 2 buổi để bơi lội và tập gym vào mỗi tối với các bài tập nâng tạ cứng một chân, đẩy tạ, squat, nâng cao chân, lắc bụng, ép chân,... vì tác động chủ yếu đến phần cơ bắp và cơ chân.

Hoa khôi điền kinh nước Nga nổi tiếng khi "lấn sân" làm người mẫu - 5Hoa khôi điền kinh nước Nga nổi tiếng khi "lấn sân" làm người mẫu - 6Hoa khôi điền kinh nước Nga nổi tiếng khi "lấn sân" làm người mẫu - 7

Masha thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện lên trang cá nhân.

Còn về chế độ ăn uống, Masha không chọn chế độ ăn thuần chay như nhiều VĐV mà ăn đầy đủ thịt cá, không loại bỏ bất kì nhóm chất nào khỏi thực đơn. Ngoài ra, cô còn sử dụng rất nhiều chuối khi chế biến các công thức ăn kiêng như salad, yến

Vy Cầm