Tử vi tuần mới 8/8-14/8: Ngọ tài lộc rực rỡ, Dậu cẩn trọng kẻ gian cản trở

08/08/2022 14:40

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ tuần này làm gì cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trước. Người tuổi Dậu dễ có kẻ gian ngáng đường.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần tài lộc ổn định và vững vàng đối với những người tuổi Tý.

Về công việc, tuần này người tuổi Tý sẽ được thử thách khả năng giải quyết vấn đề. Bản mệnh dễ gặp phải những tình huống và trở ngại khác nhau trong tuần này, nhưng chỉ cần bình tĩnh đối mặt, tuổi Tý sẽ nhanh chóng giải quyết được với sự giúp đỡ của quý nhân. Cấp trên sẽ nhìn thấy và ghi nhận sự thể hiện của bạn.

Về tài lộc, vận trình có biến động lớn trong tuần này nhưng nhìn chung cuối cùng vẫn ổn. Về tình cảm, đôi lứa nên học cách bao dung, thấu hiểu nhau hơn, tránh khiến mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên căng thẳng vì những điều không đáng. 

Ngày cần chú ý: Không có

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần mà tổng thể vận trình của người tuổi Sửu có phần kém hơn trước.

Về công việc, bản mệnh thích một mình chinh chiến, không để người khác xen vào công việc như một cách chứng tỏ rằng bản thân có thể tự thân vận động. Tất nhiên, bản mệnh có thể thể hiện năng lực của mình song nếu biết tận dụng các nguồn lực có sẵn, bản mệnh sẽ tiến xa hơn và nhanh hơn.

Về tài lộc, nhìn chung tuổi Dần sẽ đưa ra được những quyết định khôn ngoan với đồng tiền của mình. Về tình cảm, nam tuổi Sửu dễ bị công việc ám ảnh mà ít dành thời gian cho nửa kia của mình hơn, dễ dẫn đến tình trạng lạnh nhạt; nữ giới không thay đổi nhiều, nhìn chung duy trì trạng thái ổn định.

Ngày cần chú ý: Cẩn thận khi tham gia giao thông, hoạt động với đồ sắc nhọn trong thứ tư và chủ nhật.

Tuổi Dần 

Tử vi tuần mới 8/8-14/8: Ngọ tài lộc rực rỡ, Dậu cẩn trọng kẻ gian cản trở - 1

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần mà tài lộc của những người tuổi Dần tăng lên đều đặn.

Về công việc, người tuổi Dần sẽ có thể hoàn thành xuất sắc mục tiêu của mình miễn là làm việc chăm chỉ và tuân theo nhịp độ của bản thân. Về sức khoẻ, lời khuyên dành cho những chú Hổ là giữ tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng. Về tình cảm, tuổi Dần cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình, chớ bị ảnh hưởng bởi lời qua tiếng lại của người ngoài, nghi ngờ nửa kia. Về tình cảm, cả người độc thân và cặp đôi tuần này đều ở trạng thái ổn định không có nhiều biến động.

Ngày chú ý: Không có

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Mão hung cát đan xen. Về công việc, nếu đủ sự nhiệt tình, vận trình tuần này vẫn có khả năng cải thiện. 

Về tài lộc, vận trình nhìn chung ổn định nhưng không thích hợp với các hoạt động đầu tư. Về sức khỏe, tuần này bản mệnh dễ xuất hiện triệu chứng mất ngủ, nên kiểm soát lượng caffein nạp vào cơ thể. Người tuổi Mão tuần này sẽ gặp phải những lời bôi nhọ ác ý từ bên ngoài nhưng với cách cư xử nhẹ nhàng của bản mệnh cũng như sự hỗ trợ của cấp trên và người lớn tuổi, bản mệnh có thể hóa giải nhanh chóng, duy trì sự ổn định của các mối quan hệ cá nhân.

Ngày cần chú ý: Thứ Hai.

Tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng đối với những người tuổi Thìn, đây là một tuần vận trình ổn định và sung túc. 

Về công việc, vận trình nhìn chung tốt hơn trong tuần này. Đối mặt với sự thay đổi của môi trường, bản mệnh nhờ  chủ động đối mặt với thử thách, vận dụng tư duy sáng suốt với thái độ lạc quan và được quý nhân phù trợ mà hoàn thành xuất sắc.

Về tài lộc, những chú Rồng có thể phát sinh nhiều việc phải chi tiêu, càng những lúc như vậy càng phải hiểu rõ hơn đâu là thứ mình cần, đâu chỉ là thứ mình muốn. Về tình cảm, tuần này sẽ có hung tinh gây sóng gió nhưng với thái độ bình tĩnh và sự hỗ trợ của quý nhân, các mối quan hệ của người tuổi Thìn sẽ không bị ảnh hưởng. 

Ngày cần chú ý: Không có

Tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình tuần này của người tuổi Tỵ có phần yếu hơn một chút.

Về công việc, tuần này, bản mệnh có xu hướng bối rối, không nắm bắt được phương hướng và trọng tâm công việc. Tuy hoạt động rất bận rộn nhưng thực chất hiệu quả lại không cao, khá lãng phí sức lực và thời gian.

Về tài lộc, thu nhập ở mức khá, tuổi Tỵ nên chú ý hơn đến việc kiểm soát đầu ra, chi tiêu hợp lý nhằm gia tăng tiết kiệm. Về tình cảm, đôi bên cần học cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, có thái độ hòa nhã và lịch sự hơn, tránh rạn nứt không đáng có.

Ngày cần chú ý: Lái xe cẩn thận vào thứ 4 và chủ nhật.

Tuổi Ngọ 

Tử vi tuần mới 8/8-14/8: Ngọ tài lộc rực rỡ, Dậu cẩn trọng kẻ gian cản trở - 2

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần thuận lợi, tài lộc dồi dào của những người tuổi Ngọ. 

Về công việc, dù tuần này sẽ có đôi chút khó khăn song với tác phong chủ động và thái độ lạc quan, bản mệnh không chỉ hoàn thành tốt công việc của mình mà còn khiến vận khí đi lên nơi làm việc.

Về tài lộc, người tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ nắm bắt tốt cơ hội đến với mình, sáng suốt hơn trong các quyết định. Về tình cảm, các mối quan hệ nhìn chung đều được cải thiện.  

Ngày cần chú ý: Không có

Tuổi Mùi 

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng với người tuổi Mùi, đây là tuần tài lộc xuống thấp, cần thận trọng, tiết chế hơn. 

Về công việc, vấn đề lớn nhất trong tuần này là tâm lý của bản mệnh. Tử vi nói rằng người tuổi Mùi sẽ trở nên đặc biệt nhạy cảm trong tuần này, dễ cảm thấy những lời đàm tiếu của người khác là nhằm vào mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện thái độ lạc quan, vui vẻ, công việc của bản mệnh sẽ đi đúng hướng và đạt kết quả tốt hơn.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh hao hụt tương đối mạnh, nên tiết chế và thận trọng, không thích hợp để đưa ra các quyết định đầu tư lớn. Về tình cảm, nữ tuổi Mùi dù có mâu thuẫn với đối phương cũng chớ chiến tranh lạnh khiến rạn nứt tình cảm trầm trọng thêm.

Ngày cần chú ý: Thứ 2 và thứ 6 làm gì cũng cần cẩn trọng. 

Tuổi Thân 

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng đối với những người sinh năm Bính Thân, đây là một tuần làm việc vất vả.

Về công việc, bản mệnh nên linh hoạt hơn một chút, quá cứng nhắc sẽ khiến công việc gặp nhiều trở ngại, khó đạt được kết quả như mong muốn. Về tài lộc, nhìn chung tuổi Thân sẽ không có nhiều biến động đáng kể trong tuần. Về tình cảm, cả đôi lứa và người độc thân đều được quý nhân trợ giúp nên nhìn chung trạng thái ổn định, vững vàng. Người độc thân nếu biết nắm bắt cơ hội và mạnh dạn hơn hoàn toàn có thể tỏ tình thành công. 

Ngày cần chú ý: Thứ 5 và thứ 7 đặc biệt chú ý khi tham gia giao thông. 

Tuổi Dậu 

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này, tổng thể vận trình của người tuổi Dậu tương đối ổn định.

Về công việc, bản mệnh có thể gặp phải một số rắc rối do kẻ gian cản trở nhưng rồi sẽ nhanh chóng tìm được cách giải quyết. Về tài lộc, người tuổi Dậu nên học cách kiểm soát tốt hơn những đồng tiền của mình. Nhớ rằng điều quan trọng là bạn giữ lại được bao nhiêu, không phải bạn kiếm được bao nhiêu tiền. Về tình cảm, bản mệnh nên tập trung hơn khi trò chuyện, tránh phân tâm dễ gây ra hiểu lầm, ảnh hưởng đến mối quan hệ.

Ngày cần chú ý: Thứ 4 và Chủ nhật làm gì cũng cần cẩn thận hơn. 

Tuổi Tuất 

Tử vi tuần mới 8/8-14/8: Ngọ tài lộc rực rỡ, Dậu cẩn trọng kẻ gian cản trở - 3

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng vận trình của những người tuổi Tuất sẽ tăng dần đều.

Về công việc, chỉ cần bản mệnh tuân thủ đúng lịch trình thì hiệu quả công việc sẽ được đảm bảo. Về sức khỏe, tuổi Tuất chỉ cần duy trì một tinh thần sung mãn là đủ.

Về tình cảm, dù có hung tinh gây sóng gió nhưng với sự giúp đỡ của quý nhân, bản mệnh vẫn có thể duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân ổn định.

Ngày cần chú ý: Không có

Tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới 8/8-14/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này, tổng thể vận trình của người tuổi Hợi tốt và ổn định.

Về công việc, bản mệnh sẽ cảm thấy tràn đầy động lực, lao vun vút như cỗ xe không ngừng tiến lên. Với mục tiêu rõ ràng và được sự trợ giúp của các nữ quý nhân, nỗ lực của người tuổi Tý sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Về tài lộc, bảnn mệnh có chút rủi ro thất thoát tiền bạc, chớ vội vàng đầu tư mà không cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng. Về sức khoẻ, tuần này bản mệnh hãy giữ tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng. Về tình cảm, người hài hước sẽ thu hút được nhiều người, mở rộng các mối quan hệ. Nam độc thân có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới nhưng chưa có nhiều đột phá, nữ độc thân dễ được người lớn tuổi giới thiệu, gặp được người ưng ý. 

Ngày cần chú ý: Không có

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Trương Thi