Tử vi tuần mới 22/8-28/8: Tỵ làm đâu trúng đó, Mùi cẩn trọng tiểu nhân

22/08/2022 08:22

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này chính là thời điểm để tuổi Tỵ làm việc chăm chỉ và kiếm thật nhiều tiền, gặt hái thành công. Trong khi đó, người tuổi Mùi làm gì cũng cần thận trọng hơn kẻo có tiểu nhân tìm cách ngáng trở.

Tuổi Tý: 80 điểm

null

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng vận may tài lộc trong tuần của những người tuổi Tý sẽ vượt xa những gì bản mệnh mong đợi. Tiền bạc rủng rỉnh, dễ được người khác giúp đỡ, bản mệnh chỉ cần chăm chỉ nhất định sẽ có thu nhập khá.

Về công việc, tuần này nhìn chung mọi kết quả đều tốt đẹp, người tuổi Tý được sếp quý mến nhưng dễ bị đồng nghiệp đố kỵ, ngấm ngầm tìm cách ngáng đường.

Về tình cảm, tuần này những người chưa kết hôn nên tham dự nhiều sự kiện đông người hơn hoặc sắp xếp một chuyến du lịch, đi dạo phố với người mà mình thích. Người có gia đình nên chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, nên dành thời gian để hâm nóng tình cảm.

Hãy coi chừng: thứ 2.

Tuổi Sửu: 65 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này, bản mệnh chủ yếu dựa vào người khác để kiếm tiền, tài lộc nhìn chung dồi dào. Hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè xung quanh, một khi có mâu thuẫn thì phải chủ động tìm cách giải quyết. 

Về công việc, tuổi Sửu cần chú ý làm việc chăm chỉ và hiệu quả hơn. Đây là khoảng thời gian có thể tạo nên thành tựu nên người kiên trì nhất định sẽ được đền đáp. Về tình cảm, bản mệnh nên dành thời gian nhiều hơn cho nửa kia của mình, chia sẻ để thấu hiểu hơn. 

Hãy coi chừng: Thứ 2 và thứ 5.

Tuổi Dần: 75 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8: Tỵ làm đâu trúng đó, Mùi cẩn trọng tiểu nhân - 2

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này nhờ có quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Dần kiếm tiền dễ dàng, đường tài lộc vô cùng suôn sẻ. Chỉ cần bản mệnh sẵn sàng làm việc chăm chỉ, càng bỏ ra nhiều sẽ càng được đền đáp xứng đáng.

Về công việc, người tuổi Dần hứa hẹn cũng rất thuận lợi trong tuần này, mọi vấn đề đều tìm được cách giải quyết ổn thỏa, có khả năng được thăng chức, tăng lương. Hãy nắm bắt cơ hội và thể hiện thật tốt, đồng thời có thể sử dụng sức mạnh của cả nhóm để đạt được mục tiêu của mình. Về tình cảm, người độc thân nên năng động hơn, tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn; người gia đình biết giữ ranh giới với các mối quan hệ khác giới.

Hãy coi chừng: Thứ 3.

Tuổi Mão: 80 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Mão tài lộc suôn sẻ, kiếm tiền dễ dàng, thu nhập ngày càng ổn định. Được sự hướng dẫn của những người đi trước hoạt động cùng ngành, sự giúp đỡ của bạn bè, mọi thứ với con giáp này đều suôn sẻ.

Về công việc, bản mệnh nên chú ý đến kỹ năng giao tiếp của mình, đừng để bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực. Khi ra ngoài nên cẩn thận kẻo làm mất lòng người khác, rước họa vào thân. Về tình cảm, người tuổi Mão nhìn chung sẽ gặp nhiều may mắn, người độc thân sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người khác phái. 

Hãy coi chừng: Thứ 4.

Tuổi Thìn: 90 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn đường tài lộc tương đối rộng mở, có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Nếu còn nhiều năng lượng, bản mệnh có thể làm nhiều hơn một chút và thu về tiền bạc nhiều hơn.

Về công việc, đây là quãng thời gian rất hứa hẹn với con giáp này. Vận trình sự nghiệp lên cao ổn định, bản mệnh được đồng nghiệp hết lòng ủng hộ, lãnh đạo yêu quý nên dễ có bước phát triển vượt bậc. Về tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình, hãy chủ động hơn để nắm bắt cơ hội. 

Hãy coi chừng: Thứ 5.

Tuổi Tỵ: 85 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8: Tỵ làm đâu trúng đó, Mùi cẩn trọng tiểu nhân - 3

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này chính là thời điểm để tuổi Tỵ làm việc chăm chỉ và kiếm thật nhiều tiền. Trong thời gian này, cơ hội kiếm tiền bị chi phối bởi các mối quan hệ cá nhân nên tuổi Tỵ càng có nhiều mối quan hệ thì sẽ càng mở ra nhiều kênh kiếm tiền. 

Về công việc, nhìn chung vận may tuần này rất tốt, bản mệnh dễ dàng chiếm được lòng tin và sự tôn trọng của lãnh đạo, được tin tưởng giao phó công việc quan trọng. Về tình cảm, vận trình tuần này vô cùng suôn sẻ, người tuổi Tỵ hãy tận hưởng những phút giây thăng hoa.

Hãy coi chừng: Thứ 6.

Tuổi Ngọ: 65 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Ngọ sẽ có quý nhân ở bên cho lời khuyên, giúp bản mệnh sửa chữa khuyết điểm. Về công việc, áp lực có thể tăng nhưng đổi lại, người trung thực và siêng năng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. 

Về tình cảm, tuổi Ngọ có thể tổ chức một bữa tiệc để nâng cao các mối quan hệ của mình và mở ra những mối qaun hệ mới, chủ động thể hiện mình.

Hãy coi chừng: Thứ 7 và Chủ Nhật.

Tuổi Mùi: 30 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Mùi cần đặc biệt thận trọng kẻo có kẻ tiểu nhân ở gần luôn tìm cách ngáng trở. Về đầu tư, bản mệnh dễ có hành động quá khích dẫn đến tổn thất tiền bạc, nên bình tĩnh xem xét và hành động thận trọng.

Về công việc, nhìn chung tuần này người tuổi Mùi không được may mắn cho lắm, mọi việc diễn ra không suôn sẻ khiến bản mệnh rất bực tức và khó chịu. Hãy kiên nhẫn bởi thái độ tiêu cực sẽ chỉ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Về tình cảm, con giáp này trở nên nhạy cảm và dễ bị tổn thương hơn, nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói cũng như không để cảm xúc ảnh hưởng nhiều đến mình.

Hãy coi chừng: Thứ 5 và Chủ Nhật.

Tuổi Thân: 55 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8: Tỵ làm đâu trúng đó, Mùi cẩn trọng tiểu nhân - 4

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận may tài lộc của người tuổi Thân khá lý tưởng, tăng trưởng đều đặn, dễ có quý nhân giúp đỡ. So với trước, bản mệnh sẽ thấy tiền bạc dễ kiếm hơn, chỉ cần chịu khó, chăm chỉ thì sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Tuần này công việc vẫn còn khá bận rộn và nhiều áp lực, tuy nhiên người tuổi Thân được quý nhân giúp đỡ nên có thể lập được một số thành tựu nhỏ. Những người đang yêu hay đã kết hôn trong tuần này cần chú ý hơn trong lời nói và việc làm, nên giao tiếp với bạn đời nhiều hơn, không nên đi xã giao quá nhiều kẻo tạo cơ hội cho những chuyện ngoài hôn nhân.

Hãy coi chừng: Thứ 6.

Tuổi Dậu: 45 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu nên cắt giảm những khoản chi tiêu không cần thiết trong tuần này. Đầu tư không thuận lợi nên bản mệnh cần cẩn trọng hơn, bạn bè nếu có vay mượn thì nên rạch ròi, cụ thể kẻo tiền mất tật mang.

Về công việc, người tuổi Dậu cần chú ý hơn đến cách đối nhân xử thế trong tuần này, chớ đạt được chút thành tựu mà huênh hoang. Về tình cảm, tuần này tình duyên khởi sắc hơn, người độc thân tùy cơ mà nắm bắt, người đã kết hôn cẩn trọng hơn các mối quan hệ với người khác giới. Nhìn chung, người tuổi Dậu cần chú ý lời nói, suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn kẻo hoạ từ miệng mà ra. 

Hãy coi chừng: Thứ 5.

Tuổi Tuất: 30 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này tuổi Tuất dễ gặp tai họa do tài lộc, kiếm tiền thuận lợi nhưng cũng xảy ra nhiều chuyện bất lợi vì tiền bạc.

Về công việc, tâm trạng tiêu cực ảnh hưởng không nhỏ đến con giáp này. Bản mệnh có thể nảy sinh tâm lý muốn trì hoãn, thường xuyên mắc lỗi và bị đồng nghiệp phàn nàn. Về tình cảm, đôi lứa cần để ý hơn tới lời nói của mình, tránh vì hiểu lầm không đáng có mà thành cãi vã, tổn thương tình cảm.

Hãy coi chừng: Thứ 2, thứ 4.

Tuổi Hợi: 45 điểm

Tử vi tuần mới 22/8-28/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận may về tài lộc của người tuổi Hợi không tốt, chớ mạo hiểm trò đỏ đen. Khoảng thời gian này bản mệnh dễ bị tiền chi phối, phải cẩn thận trong việc vay mượn tiền bạc, dù là người thân, bạn bè.

Về công việc, tuy có chút xáo trộn song tuổi Hợi gặp được quý nhân phù trợ nên mọi việc nhìn chung đều sẽ có thể giải quyết ổn thoả, cơ hội thăng chức tăng lương lớn.

Về tình cảm, nam nữ chưa kết hôn có thể giao lưu nhiều hơn với người khác phái; người đã kết hôn nên chú ý lời nói và việc làm, giữ khoảng cách với người khác phái, tránh để xảy ra những hiểu lầm không đáng có. Trong mối quan hệ với những người xung quanh, tuần này tuổi Hợi cần lưu ý có kẻ xấu cản đường, ngấm ngầm cản trở. 

Hãy coi chừng: Thứ 3, thứ 6.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Trương Thi