3 chòm sao giỏi “chiến tranh lạnh” nhất

16/08/2022 10:32

Những người thuộc 3 chòm sao này khi giận thường có xu hướng “chiến tranh lạnh”, dừng mọi giao tiếp với người kia. Họ dù quan tâm cũng sẽ không chủ động thừa nhận cảm giác của mình.

Vị trí thứ 3: Bảo Bình

sao1-1660620658.jpg

Bảo Bình chưa bao giờ thua trong những cuộc "chiến tranh lạnh". Họ có thể kiểm soát hành vi của mình rất tốt, và ngay cả khi họ quan tâm đến người kia, họ cũng sẽ không chủ động thừa nhận thất bại và thỏa hiệp trong "chiến tranh lạnh".

Trong mắt Bảo Bình, thể diện và lòng tự trọng rõ ràng quan trọng hơn tình yêu, thậm chí phải trả giá bằng tình yêu đó. Bảo Bình sẽ đóng vai trò là người cần được quan tâm trong tình yêu. Họ chính là bậc thầy của chiến tranh lạnh, có xu hướng giải quyết mâu thuẫn bằng cách này. Chỉ cần bạn hạ nhiệt Bảo Bình, chòm sao này sẽ tiếp tục chiến tranh lạnh với bạn. Họ có thể tiếp tục phớt lờ bạn trong một thời gian dài và không đáp lại bất kể bạn nói gì.

Vị trí thứ hai: Xử Nữ

sao2-1660620658.jpg

Xử Nữ vốn điềm đạm nhất lại là chòm sao không giỏi ăn nói. Họ thường gây ấn tượng cho người khác về sự lầm lì, lạnh lùng. Cũng vì lẽ đó mà những người này rất giỏi trong những cuộc "chiến tranh lạnh". Họ không thích nói chuyện và cũng sẽ không có lúc nào không kìm được lòng mình.

Một trong những chiêu thức mạnh nhất của Xử Nữ chính là "chiến tranh lạnh". Họ là những người không chịu chủ động, rất bị động trong nhiều việc, sẽ không chủ động đi tìm một người, việc gì cũng một mình mình gánh chịu. Nhìn chung, chòm sao này khá cứng đầu.

Vị trí thứ nhất: Ma Kết 

sao3-1660620658.jpg

Ma Kết giỏi dùng sự lạnh lùng của mình. Khi giận, họ không muốn giao tiếp nhiều, luôn có lý lẽ của riêng mình. Chòm sao này sẽ dùng "chiến tranh lạnh" để đối mặt với bất kỳ cuộc cãi vã nào. Đặc biệt khi bạn là người chủ động chọn "chiến tranh lạnh", chòm sao này sẽ chiến đấu với bạn đến cùng. Họ chính là vị vua trong cuộc chiến này.

Ma Kết là người tin rằng mọi thứ cần có sự liên kết để có thể phát triển. Một khi cảm thấy không hợp nhau, họ sẽ không tiếp tục miễn cưỡng nữa nhưng đôi khi cũng cũng không chủ động thay đổi hiện trạng. Họ cho rằng sau "chiến tranh lạnh", đôi bên sẽ tìm thấy con đường thực sự phù hợp với mình, là cơ hội để người không phù hợp ra đi. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Bảo Bảo
Bạn đang đọc bài viết "3 chòm sao giỏi “chiến tranh lạnh” nhất" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.