Tử vi tuần mới 15/8-21/8: Dậu hoan hỷ đón lộc về, Mão cẩn trọng kẻo mất tiền

15/08/2022 09:26

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này là khoảng thời gian người tuổi Dậu tài sản tăng mạnh, làm gì cũng có quý nhân dẫn đường chỉ lối. Trong khi đó, người tuổi Mão cần thận trọng hơn, mối quan hệ thân thiết đến đâu cũng cần lưu ý khi dính đến tiền bạc.

Tuổi Tý: 70 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Tý tài lộc có biến động nhẹ, nên có sự chuẩn bị phòng khi tài lộc kém. Về công việc, bản mệnh dễ được nhận phần thưởng cho kết quả đã đạt được. Nhìn chung, sự chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuần này, vận đào hoa tốt hơn, người tuổi Tý có quan hệ tốt hơn với người khác phái. Người độc thân có thể nhân cơ hội này giao lưu nhiều hơn với người khác phái, có thể tiến thêm một bước tới nửa kia của mình. 

Hãy coi chừng: Thứ Năm

Tuổi Sửu: 80 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng vận may tài chính tuần này khá tốt. Người biết tận dụng các nguồn lực của mình sẽ dễ dàng thành công, tiền bạc rủng rỉnh. 

Về công việc, tuổi Sửu nhờ siêng năng làm việc, chăm chỉ và kiên trì nên có thể đạt được kết quả tương đối tốt, lãnh đạo coi trọng nhưng đồng nghiệp lại dễ nảy sinh ghen tức. Về tình cảm, những bạn độc thân chưa có đối tượng trong tuần này có thể nhân cơ hội giao lưu với người khác phái nhiều hơn. Vận đào hoa vẫn rất tốt, các bạn độc thân có thể nắm bắt cơ hội.

Hãy coi chừng: Chủ nhật.

Tuổi Dần: 55 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8: Dậu hoan hỷ đón lộc về, Mão cẩn trọng kẻo mất tiền - 1

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần sẽ có thêm khoản thu nhập nhất định trong tuần nhưng cũng dễ phải bỏ ra khoản chi lớn. Người kinh doanh cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về lĩnh vực của mình cũng như quan tâm hơn đến định hướng hoạt động của thị trường.

Tuần này, tinh thần chiến đấu của bản mệnh trở nên mạnh mẽ hơn. Người tuổi Dần có nhiều tham vọng và hiệu quả công việc cũng tốt hơn trước. Tuy nhiên, đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để bản mệnh thay đổi công việc mà nên tiếp tục chăm chỉ, tập trung cho công việc hiện tại. Về tình cảm, người độc thân nên quyết tâm buông bỏ mọi thứ và làm lại từ đầu. Người có đôi có cặp nên học cách giải quyết vấn đề thay vì im lặng, chiến tranh lạnh. 

Hãy coi chừng: Thứ 7.

Tuổi Mão: 30 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng tài lộc của người tuổi Mão trong tuần khá đáng ngại. Bản mệnh cần thận trọng hơn kẻo bị mất tiền, mối quan hệ thân thiết đến đâu cũng cần chú ý hơn khi liên quan đến tiền bạc. 

Về công việc, bản mệnh dễ rơi vào trạng thái buông lỏng công việc, thiếu kiểm soát, hành động tùy tiện. Khi phải đối mặt với khó khăn, hãy giữ cho mình thái độ tích cực và tuổi Mão nhất định có thể vượt qua. Về tình cảm, tuần này vợ chồng ngày một thăng hoa nhưng cần chú ý giữ khoảng cách thích hợp với người khác phái, tránh gây hiểu lầm.

Hãy coi chừng: Thứ 2, 6.

Tuổi Thìn: 45 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận trình tài lộc của người tuổi Thìn ở mức trung bình. Bản mệnh có thể tìm kiếm được nhiều cơ hội kiếm tiền khác nhau, thu nhập có thể gia tăng nhưng chi phí cũng phát sinh không kém.

Về công việc, bản mệnh được dự báo là có thể ghi điểm mạnh trong tuần, được cấp trên đánh giá cao và coi trọng. Hãy kiên nhẫn bởi khả năng thăng chức và tăng lương cho bản mệnh là điều trong tầm tay. Về tình cảm, tuần này đào hoa vượng, người tuổi Thìn đã kết hôn nên giữ khoảng cách với người khác phái. 

Hãy coi chừng: Thứ 5, 6. 

Tuổi Tỵ: 55 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8: Dậu hoan hỷ đón lộc về, Mão cẩn trọng kẻo mất tiền - 2

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này tài lộc rộng mở, là cơ hội tốt để người tuổi Tỵ kiếm tiền. Chỉ cần đó là dự án mà bản mệnh thấy lạc quan, hãy làm mọi việc với thái độ tích cực và nỗ lực hết mình, tuổi Tỵ sẽ gặt hái được thành quả như mong muốn và thu về lợi nhuận tốt.

Về công việc, tuổi Tỵ cần nhớ rằng dù rơi vào hoàn cảnh nào cũng không được nản chí, phải chủ động và kiên trì. Về tình cảm, người đã kết hôn dễ xảy ra những tranh chấp vụn vặt về vấn đề tiền bạc, đôi bên nên học cách nói chuyện và giải quyết với nhau.

Hãy coi chừng: Thứ 4.

Tuổi Ngọ: 30 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng tuổi Ngọ tuần này đáng ngại lớn. Vận may tài lộc kém, bản mệnh cảm thấy có nhiều cách để kiếm tiền nhưng lại bỏ lỡ cơ hội trước mắt để rồi tiếc nuối. Trong công việc, bản mệnh có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề khác mà nảy sinh cảm giác chán nản, lười biếng, trì hoãn hành động. Nếu không chấn chỉnh sớm, bản mệnh sẽ gây ra những hậu quả không đáng có.

Về tình cảm, tuần này người tuổi Ngọ cần chú ý kỹ năng giao tiếp và cố gắng tìm hiểu tâm tư của đối phương hơn, càng không nên tranh cãi với người yêu vì chuyện vặt vãnh.

Hãy coi chừng: Thứ 2, chủ nhật. 

Tuổi Mùi: 65 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này tài lộc của người tuổi Mùi vô cùng lý tưởng. Bản mệnh kiếm tiền dễ dàng, được quý nhân giúp đỡ, thành quả lao động dễ được ghi nhận, càng làm việc càng thu được nhiều lợi nhuận hơn. 

Về công việc, tuổi Mùi sẽ thấy tích cực hơn trong mọi việc, dễ thu được kết quả cao, là cánh tay đđắc lực cho lãnh đạo. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bản mệnh là chớ hành động thái quá, bất chấp. 

Tuần này, những người độc thân sẽ tìm thấy tình yêu nếu biết cách cư xử. Những người đã kết hôn cần học cách xử lý các mối quan hệ với người khác giới để tránh xảy ra phiền phức, hiểu nhầm không đáng có.

Hãy coi chừng: Thứ 2, 3.

Tuổi Thân: 85 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng chúc mừng những người tuổi Thân về một tuần tài lộc hứa hẹn. Thu nhập gia tăng nhanh chóng, bản mệnh có cơ hội tiếp cận nhiều dự án hứa hẹn, nên nhân cơ hội này để gia tăng tiết kiệm, đầu tư. 

Vận may sự nghiệp trong tuần này mạnh hơn trước. Bản mệnh không những làm việc gì cũng thuận lợi mà còn đạt được kết quả mỹ mãn. Hãy chú ý kiên trì và duy trì trạng thái tốt này. Về tình duyên trong tuần này, người độc thân dễ nảy sinh tình cảm với người khác phái nhưng mối quan hệ khá chớp nhoáng. 

Hãy coi chừng: Thứ 4.

Tuổi Dậu: 90 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8: Dậu hoan hỷ đón lộc về, Mão cẩn trọng kẻo mất tiền - 3

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này là khoảng thời gian người tuổi Dậu tài sản tăng mạnh. Bản mệnh có thể sử dụng hợp lý nguồn lực của gia đình, tăng cường hợp tác để đạt được thành công lớn hơn. 

Về sự nghiệp, tuần này những chú Gà dễ có quý nhân dẫn đường chỉ lối, giúp làm việc gì cũng thuận lợi hanh thông. Cấp trên đánh giá cao hiệu quả làm việc của bản mệnh và tuổi Dậu sẽ mở ra những cơ hội mới trong tương lai. Về tình cảm, người độc thân có thể tìm thấy nửa kia của mình và kết hôn trong năm nay, quan trọng là sự chủ động và cách cư xử. 

Hãy coi chừng: Thứ 5.

Tuổi Tuất: 80 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng tài lộc tuần này của người tuổi Tuất ở mức tốt, chỉ cần biết vận dụng khả năng khéo léo thì nhất định sẽ đạt được mục tiêu. Đặc biệt với những người làm kinh doanh, công việc hiện tại phát triển ổn định, bản mệnh có thể mở rộng thêm nhiều dự án khác.

Tuần này, sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển tương đối thoải mái. Bản mệnh đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua và cuối cùng những nỗ lực cá nhân cũng được công nhận. Về tình cảm, con giáp này nên sắp xếp công việc để có thời gian dành cho người mình yêu thương nhiều hơn, tăng cường chia sẻ để thêm thấu hiểu. Khi tiếp xúc với mọi người trong tuần này, hãy nhớ rằng đối xử tốt với người khác chính là đối xử tốt với mình.

Hãy coi chừng: Thứ 6.

Tuổi Hợi: 75 điểm

Tử vi tuần mới 15/8-21/8: Dậu hoan hỷ đón lộc về, Mão cẩn trọng kẻo mất tiền - 4

Tử vi tuần mới 15/8-21/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi tuần này tài lộc sẽ được như ý. Bản mệnh dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác, thu nhập gia tăng một cách nhanh chóng. 

Về công việc, người làm việc chăm chỉ sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Về tình cảm, người có đôi có cặp dễ có thêm bước tiến lớn, nhờ quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện càng hanh thông. Trong tuần này, bản mệnh nên gặp gỡ bạn bè, đến các sự kiện đông người để tăng cường giao lưu, thư giãn đầu óc.  

Hãy coi chừng: Thứ 7.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 

Trương Thi