Trắc nghiệm tâm lý: Nhìn vào bức tranh dưới đây, bạn thấy hình ảnh nào đầu tiên?

26/08/2022 08:49

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ về thái độ sống của bạn thông qua sự lựa chọn về hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong bức tranh này.

Bạn thấy hình ảnh gì từ cái nhìn đầu tiên? 

null

A. Khuôn mặt.

B. Lõi táo.

C. Cả hai hình ảnh cùng một lúc. 

Cùng xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về con người bạn: 

A. Khi điều đầu tiên bạn nhìn thấy là khuôn mặt, điều đó có nghĩa sự chú ý của bạn đang đổ dồn vào phần tối của bức tranh. Có một số suy nghĩ bi quan trong tiềm thức của bạn và suy nghĩ của bạn về mọi thứ có xu hướng bi quan nhiều hơn. 

Có thể điều bạn phải đối mặt không quá tệ nhưng bạn không hề có chút hài lòng hay thỏa mãn nào. Bất kể bạn nhận được gì, đạt được gì, bạn dường như đều không thấy hạnh phúc. Bạn không cảm thấy vui vì những gì mình nhận được mà luôn buồn vì những gì mình mất đi.

B. Khi điều đầu tiên bạn nhìn thấy là lõi quả táo, điều đó cho thấy rằng sự chú ý của bạn đang dồn vào phần sáng của bức tranh. Có một số suy nghĩ lạc quan trong tiềm thức của bạn và suy nghĩ của bạn về mọi thứ luôn nghiêng về kết quả lạc quan. 

Khi đối mặt với mọi thứ trong thực tế, bất chấp những khía cạnh không hài lòng, bạn luôn có thể lạc quan mà đối mặt với kết quả. Bạn là người rất bao dung và điều đó càng khiến bạn hạnh phúc trong cuộc sống. Tất nhiên, bạn cũng có những khoảng thời gian khó khăn song thái độ tích cực sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua tất cả. 

C. Nếu bạn nhìn thấy cả hai hình ảnh này một lúc, điều đó nói rằng bạn đang bị mất tập trung. Bạn là người có nhiều mối quan tâm trong cuộc sống, chỉ một chút thời gian nhàn rỗi có thể khiến bạn cảm thấy nhàm chán và tẻ nhạt. Đôi khi dù bận rộn với rất nhiều việc nhưng điều đó vẫn không thể lấp đầy mọi sự chú ý của bạn. 

Bạn đang cố gắng thoát khỏi những tổn thương bên trong mình bằng cách đánh lạc hướng bản thân. Theo bạn, một khi bản thân tập trung vào điều gì đó, bạn sẽ có thể tạm quên đi những muộn phiền trong lòng. Những gì đã trải qua khiến bạn luôn trong trạng thái bảo vệ bản thân, luôn sợ mình không đáp ứng được kỳ vọng của người khác.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Bảo Bảo