Trắc nghiệm tâm lý: Bạn đã thấy hình ảnh gì đầu tiên?

04/07/2022 09:41

Bài trắc nghiệm tâm lý này sẽ tiết lộ nhiều điều về con người sâu bên trong bạn thông qua hình ảnh bạn đã nhìn thấy đầu tiên trong bức tranh.

Quan sát hình ảnh bên dưới và chọn hình ảnh bạn đã nhìn thấy đầu tiên.

s1-1656902438.jpg

A. Một con chó

B. Hai con mèo

C. Một con bướm

Kiểm tra kết quả xem sự lựa chọn đó tiết lộ gì về con người sâu bên trong bạn:

A. Bạn là người trung thành và tận tâm

Bạn coi trọng lòng chân thành và sự chung thuỷ trong mối quan hệ. Cảm giác hòa hợp với những người thân yêu mang lại cho bạn cảm giác tin tưởng lớn nhất. Với bạn, gia đình chính là điều quan trọng số 1. 

Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn lại khá dè dặt và dễ bị ám ảnh bởi sự phản bội. Dù bạn đã chứng kiến hay bản thân từng trải qua chuyện gì, hãy luôn tin rằng tình yêu đích thực tồn tại và sẽ đến với bạn vào một ngày nào đó. Bạn không cần vội vàng hay ép mình trở thành một người khác. Người thực sự yêu bạn sẽ yêu con người bên trong bạn, sát cánh bên bạn thay vì muốn thay đổi bạn thành người khác.

B. Bạn là người dễ bất an

Bạn là người thường không cảm thấy an toàn trong các mối quan hệ. Bạn khó khăn trong việc thiết lập mối quan hệ thân thiết với người khác. Bạn thường dè dặt, tự xây ra bức tường vô hình khi gặp gỡ người khác và ngay cả khi đã thân thiết, bạn cũng không dễ tin tưởng. 

Điều bạn thực sự khao khát là sự quan tâm và an ủi, hơn hết là sự cam kết đến từ phía đối phương. Nếu không thấy được điều đó rõ ràng, bạn sẽ dứt khoát rời bỏ. Điều này không có nghĩa là bạn vô tâm mà bởi trái tim của bạn rất yếu mềm và dễ bị tổn thương. Hành động của bạn là nhằm che đậy sự mong manh ấy.

C. Bạn là người nhạy cảm và bốc đồng

Bạn là người nhạy cảm. Có thể nói, bạn luôn rất nhạy cảm với các kích thích của môi trường. Bạn có thể nhanh chóng trở nên cáu kỉnh, giận dỗi vì lời nói vô tình của người khác. 

Bạn cũng bốc đồng và có xu hướng đưa ra quyết định cảm tính. Càng rơi vào hoàn cảnh rối ren, bạn sẽ càng nhanh chóng mất kiểm soát tâm lý. Lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách thư giãn để bình tĩnh đối mặt. Khi cảm nhận được sự an toàn và kiểm soát tốt cảm xúc, bạn sẽ xử lý mọi việc tốt hơn. 

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, giải trí.

Bảo Bảo