Say quắc cần câu, anh chàng "xấu lùn" bị gái xinh đưa thẳng vào khách sạn và cái kết

06/09/2022 16:27

Mãi cho đến một thời gian sau cặp đôi mới có dấu mốc đáng nhớ: “Hai vợ chồng đi đám cưới, em giới thiệu vợ với anh em, bạn bè. Mọi người mời uống nhiều quá em không biết đường về luôn".

Vợ chồng son là chương trình được nhiều người yêu thích với những câu chuyện thú vị, đáng yêu của những cặp vợ chồng mới cưới hay đã đồng hành với nhau chặng đường dài. Trong tập 471 câu chuyện lấy được vợ đẹp của anh chồng “vừa xấu vừa lùn” viral mạng sau vài tiếng phát sóng.

Tiến Nhất 35 tuổi và Mỹ Lệ 26 tuổi cùng làm trong ngành dược, đó cũng là cơ duyên đưa họ đến bên nhau. Anh chồng chia sẻ: “Qua 32 tuổi cũng đi comment dạo để tán gái, xong vào các trang cá nhân của các hội nhà thuốc, có 1 số cô bán thuốc em cũng kết bạn”.

Say quắc cần câu, anh chàng "xấu lùn" bị gái xinh đưa thẳng vào khách sạn và cái kết - 1

Như định mệnh, anh chàng “ế lâu năm” phát hiện cô gái mình vừa kết bạn lại ở rất gần mình nên “làm tới luôn”.

Do đặc thù công việc bán thuốc nên Mỹ Lệ cũng không ngại nói chuyện với người lạ. Lệ cho biết: “Trước khi đồng ý kết bạn em hay lên coi tài khoản facebook xem người đó như thế nào. Tại vì nhiều người hay đăng mấy cái sống ảo nên em dựa vào mấy cái đó”.

Nhất đã vô tình gây ấn tượng tốt với Lệ chỉ vì “yêu nghề”, trang cá nhân của anh đăng toàn sản phẩm công ty. Thời gian mới quen nhau tối nào cặp đôi cũng nói chuyện song cô vợ này vẫn khẳng định chồng mình không có khiếu hài hước, hơi khô khan.

Các cuộc hẹn của cặp đôi Tiến Nhất – Mỹ Lệ luôn được diễn ra sau 10h tối vì công việc của cô. Nhất cũng phải mất đến 3 tháng sau mới cưa đổ được cô nàng xinh đẹp có phần khó tính.

Nhất kể về chuyến du lịch đầu tiên của cả 2 ở Nam Du: “Tối bọn em ngủ chung giường luôn nhưng kê gối”. Sáng ra cái gối vẫn ở nguyên vị trí cũ nên Lệ rất yên tâm vì sự uy tín của anh người yêu. Cô cho biết cô làm thế một phần để thử lòng Nhất xem anh là người thế nào và có tôn trọng cô không.

Mãi cho đến khi chính thức ra mắt, Nhất lại bị mất điểm vì ngoại hình. Ngày đầu chàng rể nhà bố mẹ vợ tương lai đã bị hàng xóm chê “xấu và lùn”.

Anh chàng thật thà kể lại: “Tại hôm về ra mắt em mặc quần đùi, đang đánh bóng chuyền với anh em vợ kêu giờ ra bến xe gấp, bà mất rồi. Em nhờ 1 người em mua cho đôi giày, về quê vợ mới nhờ mua áo”.

Thế nhưng Lệ cũng không quan tâm đến ngoại hình vì người cô cần là một chàng trai tốt.

Mãi cho đến một thời gian sau cặp đôi mới có dấu mốc đáng nhớ: “Hai vợ chồng đi đám cưới, em giới thiệu vợ với anh em, bạn bè. Mọi người mời uống nhiều quá em không biết đường về luôn. Vợ chở về lòng vòng 1 hồi rồi chở về khách sạn. Hôm đó em xỉn quá không biết gì luôn mà sáng dậy vợ kêu ‘Làm rồi’”.

Lý giải về sự quay xe đột ngột ấy Lệ cho biết: “Em thấy 2 gia đình nói chuyện rồi nên em cũng thả lỏng”.

Say quắc cần câu, anh chàng "xấu lùn" bị gái xinh đưa thẳng vào khách sạn và cái kết - 2

Tiến Nhất và Mỹ Lệ trong chương trình Vợ chồng son

Sau 1 năm quen nhau thì cặp đôi tổ chức đám cưới. Thời gian mới cưới Lệ bị tai nạn nhưng cô được chồng chăm sóc rất chu đáo

Dù ngọt ngào hay đáng yêu đến mấy cặp vợ chồng Nhất – Lệ cũng không thoát được màn “bóc phốt”. Anh chồng được thể tố cáo vợ: “Ăn có xíu mà nấu nhiều, bày hày lung tung, ngoáy tai xong để đấy…”.

Cô vợ cũng không kém cạnh khi tố anh chồng: “Anh chỉ ngồi bấm điện thoại chơi, trước không phụ em dọn cơm, ăn xong chén để đó không bao giờ rửa. Ổng giặt đồ của ổng đồ em chừa lại…”.

Thế nhưng cô lại chốt: “Em cần anh giảm nhậu lại, ít gặp nhau cũng tốt vì đỡ cãi nhau”. Điều đó cho thấy dù cả 2 đều hiểu được những thiếu sót của nhau nhưng họ chấp nhận đối phương với tình yêu và một thái độ tích cực.

Tập 471 Vợ chồng son khéo lại với lời chúc của ông mai Quốc Thuận “Trong năm nay bác sĩ sẽ báo tin vui và qua sang năm chào đón một thiên thần tuyệt vời đến với gia đình”.

Khánh Chi