Phương Oanh: "Tôi và anh Bình đang hẹn hò"

26/08/2022 20:09

Thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Sáng 26/8, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hhiều hình ảnh, clip shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) đi du lịch, hẹn hò một nữ diễn viên VTV nổi tiếng. Qua những khoảnh khắc thân mật được ghi lại khá rõ này, dân mạng đồng loạt réo tên người đẹp phim "Quỳnh búp bê" Phương Oanh. Đã khá lâu, nữ diễn viên chưa công khai chuyện tình cảm, vì thế mối quan hệ của cặp đôi khiến công chúng đặc biệt quan tâm.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Phương Oanh đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Theo đó, cô khẳng định cả hai đang hẹn hò và mối quan hệ này là hợp pháp vì cả cô và shark Bình đều đang độc thân.

null
Phương Oanh chính thức xác nhận hẹn hò shark Bình.

"Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng.

Vâng, tôi và anh Bình đang hẹn hò và chúng tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình. Oanh cảm ơn!". 

Dưới bài đăng của Phương Oanh, bạn bè đồng nghiệp và fan nhanh chóng gửi lời chúc mừng cô. Diễn viên Thanh Hương - người cùng góp mặt trong phim truyền hình "Quỳnh búp bê" cảm thán:"Tuyệt vời". Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Chuyện tình đẹp, chả tội gì không công khai bà ơi". MC Thu Hoài nhắn nhủ: "Hạnh phúc nhé chị ơi". Dàn sao "Hương vị tình thân" như Tú Oanh, Quách Thu Phương đều bình luận chúc mừng: "Chúc mừng con gái". 

Phương Oanh: "Tôi và anh Bình đang hẹn hò" - 2Phương Oanh: "Tôi và anh Bình đang hẹn hò" - 3

Cả hai lộ loạt ảnh đi du lịch chung, liên tục có những hành động tình tứ.

Trước đó, shark Bình cũng chia sẻ với báo Phụ nữ Việt Nam rằng anh đang độc thân và khẳng định có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. “Trong vài tháng gần đây tôi đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh. Việc nam nữ độc thân tìm hiểu và có mối quan hệ tình cảm là chuyện bình thường trong xã hội. Chúng tôi quen biết nhau sau một thời gian độc thân khá dài, nên chắc chắn không có câu chuyện ‘người thứ ba’ ở đây”, nam doanh nhân chia sẻ.

Sở hữu gương mặt khả ái, đôi mắt sắc sảo cùng chiều cao ấn tượng 1,7m và thân hình gợi cảm, Phương Oanh luôn là cái tên được chú ý trong các mỹ nhân của Vũ trụ VTV. Cô ghi dấu ấn qua loạt phim đình đám như: "Ngược chiều nước mắt", "Quỳnh búp bê", "Hương vị tình thân". Thời gian gần đây, người đẹp 8X không nhận thêm bất kỳ dự án nào mới để tập trung kinh doanh thương hiệu thời trang riêng. 

Shark Bình tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình (1981), là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn NextTech. Ông được đông đảo mọi người biết đến với danh xưng "cá mập" khi xuất hiện tại chương trình Shark Tank mùa 3. 

Minh Hà
Bạn đang đọc bài viết "Phương Oanh: "Tôi và anh Bình đang hẹn hò"" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.