Những khoảnh khắc đẹp tinh khôi của Á hậu Nguyễn Phương Thư

11/11/2022 16:16

Trước thềm buổi “Event Thanks Party”của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022, Á hậu Nguyễn Phương Thư đã kịp tung những khoảnh khắc đẹp tinh khôi gây xao xuyến con tim người yêu mến cô.

Đã gần 1 tháng kể từ đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 diễn ra thành công với bao cảm xúc thăng hoa trong lòng những người yêu sắc đẹp. Á hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 - Nguyễn Phương Thư là một trong những gương mặt nổi bật ghi dấu trong lòng khán giả bởi những khung hình xinh đẹp, rạng ngời nhưng không kém phần thanh lịch, gợi cảm.

anh-01-8-1668156123.jpg Ảnh chân dung của Á hậu Nguyễn Phương Thư.

Được biết, buổi “Event Thanks Party” sắp tới đây sẽ được diễn ra vào lúc 17h30 ngày 11/11 tại Tầng 4, Sảnh Diamond 1, Tòa nhà Pavillon, Khách sạn Tân Sơn Nhất (202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh).

Đây là dịp để BTC chương trình có cơ hội gửi lời tri ân sâu sắc đến các cá nhân, tổ chức cùng với khán giả đã yêu mến và dõi theo cuộc thi trong suốt thời gian qua. Buổi Thanks Party được kiểm soát chặt chẽ đối với tất cả khách mời bởi lực lượng an ninh và vệ sĩ hùng hậu trong suốt hơn 5 tiếng diễn ra sự kiện.

anh-02-6-1668156123.jpg Vẻ đẹp tinh khôi gây xao xuyến con tim người yêu mến cô.

Đồng hành cùng sự kiện sẽ là Top 4 thí sinh đầy tài năng đã xuất sắc giành được những ngôi vị cao nhất trong cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022”: Hoa hậu Trần Diễm My, Á hậu 1 Nguyễn Thị Kim Thuỷ, Á hậu 2 Nguyễn Phương Thư và Á hậu 3 Hà Thị Bích Ngọc.

Trước khi buổi “Event Thanks Party” của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 diễn ra, Á hậu Nguyễn Phương Thư cũng vừa cập nhật những hình ảnh mới của bản thân. Vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo của cô lại một lần nữa 'đốn tim" người hâm mộ trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi Nhiếp ảnh gia Huy Trần, chuyên gia trang điểm Tô Vĩnh Hưng, nhà tạo mẫu tóc Bean Đào; NTK Loan Nguyễn.

anh-03-4-1668156123.jpg  
anh-04-3-1668156123.jpg Á hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022 - Nguyễn Phương Thư là một trong những gương mặt nổi bật ghi dấu trong lòng khán giả bởi những khung hình xinh đẹp, rạng ngời nhưng không kém phần thanh lịch, gợi cảm.

Á hậu Phương Thư trong trẻo bên đóa Ly Ly trắng tượng trưng cho sự thanh lịch, sang trọng và nhã nhặn. Hoa Ly trắng là loài hoa mang nhiều ý nghĩa tượng trưng, đó là sự thuần khiết, sự trong trắng và cả vẻ đẹp đức hạnh. Ngoài ra, màu trắng còn thể hiện sự thanh cao của người con gái, tượng trưng cho tình yêu lứa đôi thuần khiết, hạnh phúc. Chính vì vậy, hoa ly trắng kết hợp màu áo xanh ngọc đã mang đến một vẻ đẹp thuần khiết, trong veo đầy lôi cuốn của nàng hậu 9X.

Nguyễn Khôi