Chàng trai "khô máu" cầu hôn vợ sau 1 tháng quen, cưới về nói "anh cũng muốn đi lấy chồng"

19/09/2022 13:24

Cặp đôi gặp nhau qua mai mối vào 4 năm trước, anh chàng cho biết bà xã là người phụ nữ duy nhất khiến anh bị cứng họng

Mỗi một cặp đôi đều có câu chuyện riêng của mình, có người mất 10 năm tìm hiểu yêu đương nhưng cũng có người chỉ vỏn vẹn vài tháng nhưng đã xác định gắn bó cả cuộc đời. Như cặp đôi của Vợ chồng son số mới nhất - Nam Anh và Hà My là ví dụ điển hình.

Theo đó, cặp đôi gặp nhau qua mai mối vào 4 năm trước, anh chàng cho biết bà xã là người phụ nữ duy nhất khiến anh bị cứng họng vì thần thái của bà xã khiến anh không nói nên lời, trong khi đó anh là mẫu người đàn ông đã trải đời. Nam Anh còn hài hước kể lần đầu gặp đã bị bà xã "hôn cái chóc" khiến Hà My phải lên tiếng giải thích rằng mọi chuyện không như chồng kể, người "luỵ" trong mối tình này chính là Nam Anh. 

vc1-1663568419.jpg
2 vợ chồng đẹp như tranh khiến bộ đôi MC ngỡ ngàng.

Hà My kể lại, buổi gặp đầu tiên của 2 người khá sóng gió, bản thân cô là người yêu cái đẹp, thích thời trang vì vậy lúc nào cũng trong trạng thái ăn mặc chỉnh chu nhưng ngày gặp Nam Anh Hà My bị bạn thân nói nên về nhà thay đổi sang bộ dạng "bình thường", bớt lồng lộn làm lố lại cho đối phương đỡ ngợp.

Ấn tượng của Hà My về chồng là anh rất cao, Hà My cao 1m65, thường đi giày 10cm nên việc Nam Anh vẫn cao hơn cô là điểm cộng to lớn. Tuy nhiên, nếu Hà My là tín đồ thời trang thì ngược lại Nam Anh lại khá xuề xoà, vì là trai công nghệ, anh chỉ mặc quần dài, áo thun và đi dép.

Chính sự khác biệt đó Hà My không mặn mà, trong khi Nam Anh luôn phải tìm cách bắt chuyện thậm chí là tỏ tình liên tục. Chỉ mới quen 3 tuần đã 3 lần tỏ tình công phu với bữa tối lãng mạn, tặng hoa... mong được nàng cho cơ hội nhưng vẫn không thành công. Hà My bộc bạch trong giai đoạn đó cô không muốn kiếm bạn trai, nếu thấy được thi tiến tới hôn nhân luôn. Thấy bên kia đã nói vậy, Nam Anh cuối cùng đánh liều cầu hôn luôn chỉ sau 1 tháng quen biết.

vc2-1663568419.jpg
vc3-1663568419.jpg
Ấn tượng của Hà My về chồng không mấy tốt đẹp.

Nếu 3 lần đề nghị hẹn hò được tổ chức công phu thì lời cầu hôn lại được cặp đôi nói ra trong một dịp hết sức bình thường. Nam Anh kể, hôm đó 2 người đang chở nhau đi ăn về, đến trước cửa nhà Nam Anh đứng dưới cây đèn đường quỳ xuống nói lời cầu hôn. 

Sau hôm đó Nam Anh nhà Hà My thưa chuyện. Vừa gặp Nam Anh mẹ Hà My đã "bức xúc" kể hết tật xấu của con gái, và hỏi Nam Anh "nó tệ vậy, con đã tìm hiểu kĩ chưa mà qua hỏi cưới nó?". 

Trước đó, bố mẹ Hà My đã nhiều lần thúc ép, giao hẹn cho cô nàng phải lấy chồng trước tuổi 30, đủ mọi hình thức ngọt ngào có, tâm linh có, doạ nạt đuổi ra khỏi nhà cũng có. Vì vậy lúc Hà My dẫn bạn trai về ra mắt, khỏi phải hỏi cũng biết bố mẹ cô nàng vui tới mức nào.

Nhưng 2 người phụ huynh cũng lo lắng không biết chuyện tình này kéo dài được mấy ngày. Không ngờ tới buổi sau là 2 bên gia đình chính thức gặp mặt tìm hiểu và bàn chuyện người lớn.

vc4-1663568419.jpg
Bố mẹ Hà My doạ sẽ đuổi cô ra khỏi nhà.

Sau kết hôn là cuộc sống khác, Hà My không khỏi bị sốc vì chồng minh thay đổi 180 độ so với thời đang yêu. Trước đây dù Hà My thích gì, làm gì Nam Anh cũng làm theo thì bây giờ, anh chàng khiến cô thấy bị lừa vì ý kiến quá nhiều.  Lúc còn cua Nam Anh nói rất ít, còn bây giờ anh chàng nói nhiều tới mức cô tưởng tiếng karaoke nhà hàng xóm, Hà My hài hước trêu có khi mọi người đi qua đường sẽ nghĩ nhà này vợ bị câm vì chỉ nghe tiếng chồng. 

Nam Anh cũng bộc lộ bản chất nhây, có hôm đang ngồi anh nói: "Ê My, em kiếm chồng ở đâu hay vậy, chỉ anh kiếm với. Anh thấy em lấy chồng sướng quá anh cũng muốn đi lấy chồng". Buổi tối đi ngủ lại ôm vợ nói "My, người đàn ông của đời anh" khiến cô ngờ ngàng bật ngửa.

Chiều vợ và hài hước nhưng Nam Anh lại là người nóng tính, khi giận anh chàng sẽ lớn tiếng, trợn mắt. Tuy nhiên Hà My cũng không vừa, cô còn đập đồ khi giận nhiều hơn cả chồng. 

Chưa hết, Hà My còn "bóc phốt" chồng rất khó chiều vì muốn mua gì, tặng gì cho chồng cũng rất khó. Trong khi cô lại là người chơi hệ "sỉ", thích gì sẽ mua luôn, mua hết. Cô cũng nhiều lần bị chồng càm ràm vì tật "khó chọn quá mua cả 2" tặng cho chồng của mình. 

vc5-1663568419.jpg
Nam Anh là mẫu người tiết kiệm với bản thân nhưng hào phóng với người nhà.

"Đối với bà xã hay gia đình cần gì mình cũng sẵn sàng chi, nhưng đối với bản thân mình thì em keo lắm bởi vậy khi em thấy bà xã mua cho mình 2 đôi dép em cảm thấy phí phạm, trong khi em vẫn còn một đôi dép đang mang được bình thường", Nam Anh giải thích.

Vì lẽ đó nên quần áo, giày dép của anh chàng thường là mang tới khi nào đứt, mặc tới khi nào rách mới thôi. Bà xã mỗi lần muốn mua gì cũng phải tìm cách cắt mác, nói rẻ đi hoặc mang qua cho mẹ chồng nhờ mẹ chồng đưa anh mới thôi càm ràm. 

Đối với Nam Anh, anh chỉ cần Hà My bớt cứng đầu và tính trẻ con để trong gia đình có tiếng nói chung. Dù còn nhiều điều trong cuộc sống nhưng cả 2 mong sẽ sống với nhau vui vẻ và bao dung cho nhau nhiều hơn nữa.

Nhật Linh