3 chòm sao dễ mắc bẫy tình yêu, dù bị ức hiếp vẫn nhẫn nhịn chịu đựng

13/08/2022 08:48

Những người thuộc 3 chòm sao này một khi đã yêu sẽ hoàn toàn chìm đắm trong tình cảm đó, ngay cả khi đau khổ cũng không thể dễ dàng thoát ra. 

Thiên Bình

3 chòm sao dễ mắc bẫy tình yêu, dù bị ức hiếp vẫn nhẫn nhịn chịu đựng - 1

Thiên Bình có thể nói là chòm sao sinh ra để dành cho tình yêu. Đa phần họ có tính tình hiền lành, dễ gần, đầy nhiệt huyết và hy vọng vào cuộc sống. Thiên Bình sống giàu tình cảm, có rất nhiều tưởng tượng về tình yêu, về tương lai và cuộc sống. Khi họ yêu bạn, dường như họ đã có cả thế giới này. 

Nhưng cũng vì như vậy mà chòm sao này dễ bị tổn thương vì họ quá mềm yếu và tốt bụng, Thiên Bình vì quá tin vào tình yêu, vì quá yêu nên luôn cảm thấy vấn đề là do mình, tự dối bản thân về sự thiếu trân trọng của đối phương. Họ dù phải chịu thiệt thòi cũng đành chịu đựng.

Nhân Mã

3 chòm sao dễ mắc bẫy tình yêu, dù bị ức hiếp vẫn nhẫn nhịn chịu đựng - 2

Những người thuộc chòm sao Nhân Mã rất hào hoa, thích phiêu lưu và tự do. Họ nghĩ rằng không nên vì một cái cây mà bỏ cả khu rừng. Nhưng một khi đã gặp được người phù hợp thì Nhân Mã sẽ yêu rất sâu đậm, khó để thoát ra khỏi tình cảm đó. Những người này không thể đối mặt với sự ra đi của người yêu nhưng vẫn phải vờ như đã hết tình cảm. Lòng tự trọng của họ không cho phép họ níu giữ ai kia, người mà trái tim đã không còn thuộc về họ, chỉ đành gặm nhấm nỗi nhớ nhung, đau đớn một mình.  .

Nhân Mã rất coi trọng tình yêu. Họ cho rằng người ấy là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Họ có trí óc phong phú và tinh tế, dễ lầm tưởng cảm động với tình yêu đích thực, cuối cùng rơi vào lưới tình sâu nặng, tự làm khổ chính mình. 

Bảo Bình

3 chòm sao dễ mắc bẫy tình yêu, dù bị ức hiếp vẫn nhẫn nhịn chịu đựng - 3

Bảo Bình rất nhạy cảm và mong manh, ngây thơ và hoàn mỹ. Họ thường ít hiểu biết về cuộc sống, lại càng không biết về tình yêu. Hơn nữa, những người này rất dễ đồng cảm, cứ yêu là sẽ hết lòng vì đối phương, thậm chí đạt đến trạng thái quên mình. Dù đối phương có làm sai thì chỉ cần tỏ ra hối lỗi, Bảo Bình nhất định sẽ mềm lòng mà tha thứ, thậm chí lại cảm thấy có lỗi với người yêu. 

Vì luôn tha thứ vô điều kiện nên Bảo Bình khiến đối phương dần thiếu sự coi trọng. Họ ngày càng dễ bị làm tổn thương hơn, dù đau đớn nhưng bản thân lại chìm đắm, không thoát khỏi mối quan hệ này được. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Bảo Bảo