Bất động sản Long Biên nóng lên từng ngày - Cơ hội lớn để đón sóng đầu tư

29/11/2021 10:56

Trong khi phía Tây - “ngôi sao sáng” của bất động sản Hà Nội một thời ngày càng trở nên chật chội, quá tải thì phía Đông lại đang đón nhận những cơ hội mới để vươn mình phát triển mạnh mẽ. Tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên - con đường huyết mạch phía Đông của Thủ đô, dự án BerRiver Jardin hiện đang là tâm điểm hấp dẫn trên thị trường bất động sản, thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thật.

Làn gió mới cho bất động sản Long Biên

Khi quỹ đất trung tâm đã cạn kiệt và phía Tây thành phố cũng ngày càng trở nên hạn hẹp, người dân có xu hướng dịch chuyển về phía Đông với tâm điểm là quận Long Biên. Sở dĩ quận Long Biên có sức hút như vậy nhờ hội tụ đủ các yếu tố: vị trí thuận tiện gần trung tâm, quỹ đất rộng, mật độ cư dân thấp, môi trường sống xanh, giao thông được đầu tư đồng bộ… Đặc biệt, là sự xuất hiện ngày càng đa dạng của các dự án bất động sản tại đây.

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, giá bán sơ cấp tại quận Long Biên tăng 12%/năm do gần trung tâm và những cải thiện về cơ sở hạ tầng. Thời gian tới, khi đồ án quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng được thành phố Hà Nội phê duyệt hứa hẹn sẽ càng tăng thêm sức hút cho bờ Đông sông Hồng nói chung và quận Long Biên nói riêng. Đáng chú ý, việc xây dựng cầu Trần Hưng Đạo, cầu Tứ Liên, cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 giúp tăng tính kết nối từ quận Long Biên sang trung tâm thành phố và các trục giao thông huyết mạch. Chính những yếu tố này sẽ khiến cho giá nhà chung cư tại quận Long Biên tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới.

Những dự án đa tiện ích, sở hữu vị trí thuận lợi và giàu tiềm năng tăng giá như BerRiver Jardin tại Long Biên đã trở thành lựa chọn an cư lý tưởng và tâm điểm của giới đầu tư. Không chỉ được sống trong một không gian mong muốn, chủ nhân căn hộ còn hoàn toàn yên tâm về khoản đầu tư mình đã bỏ ra.

Bất động sản Long Biên nóng lên từng ngày - Cơ hội lớn để đón sóng đầu tư - Ảnh 1.

BerRiver Jardin tại Long Biên đã trở thành lựa chọn an cư lý tưởng và tâm điểm của giới đầu tư.

BerRiver Jardin - khoản đầu tư tiềm năng cho tương lai

Khi lựa chọn một dự án bất động sản, những khía cạnh mà khách hàng quan tâm chính là vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, quy hoạch động bộ, pháp lý rõ ràng và khả năng tăng giá trong tương lai. Dự án BerRiver Jardin lại đáp ứng được đầy đủ những yếu tố này.

BerRiver Jardin tọa lạc trên trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Gia Cừ, sở hữu tầm view ra sông Hồng, không gian thoáng đãng vì cạnh sân golf và hồ lớn. Đây chính là không gian sống mơ ước của nhiều người khi thực trạng ô nhiễm ngày càng trở nên đáng báo động.

BerRiver Jardin đáp ứng mọi trọn vẹn nhu cầu sống khỏe, sống xanh và sống sang bên sông Hồng của cư dân

BerRiver Jardin đáp ứng mọi trọn vẹn nhu cầu sống khỏe, sống xanh và sống sang bên sông Hồng của cư dân.

Với hệ thống 30 tiện ích đẳng cấp được đầu tư theo tiêu chuẩn resort, BerRiver Jardin có thể đáp ứng mọi trọn vẹn nhu cầu sống khỏe, sống xanh và sống sang bên sông Hồng của cư dân. Ngoài những tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, cư dân BerRiver Jardin sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái với 100% căn hộ đều có ban công rộng thoáng, tất cả các phòng đều tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên; 100% các căn hộ 3 phòng ngủ đều là các căn góc có tối thiểu 2 mặt tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, 90% căn hộ sở hữu từ 2 ban công…

Dù tọa lạc tại "vị trí vàng" - một bước đến phố thị, một bước về an nhiên", cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 10 phút lái xe nhưng chủ đầu tư dự án BerRiver Jardin chỉ thiết kế 3 tòa tháp cao từ 18 - 20 tầng. Với mật độ chỉ 8 - 9 căn/sàn nhưng có đến 3 thang máy. Đây là một trong những dự án có tỷ lệ số căn hộ/ thang máy thấp nhất tại Hà Nội.

Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn yên tâm với tiềm năng tăng giá trong tương lai của BerRiver Jardin khi xung quanh dự án là các tuyến đường nằm trong quy hoạch sắp được triển khai xây dựng tại phường Bồ Đề, quận Long Biên. Đó là đường Phú Hựu kéo dài đến ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, đường từ ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ đến Hoàng Minh Đạo và đường tuyến đường nối ngõ 158 Nguyễn Sơn với ngõ 23 Bồ Đề. Các tuyến đường này không chỉ giúp giao thông thuận tiên, cư dân dễ dàng tiếp cận thêm nhiều tiện ích xung quanh mà chắc chắn còn làm tăng giá trị của các căn hộ tại BerRiver Jardinh.

Trao đổi với chúng tôi, anh Hải – một nhà đầu tư bật mí: "Quy hoạch đồng bộ, tiện ích đẳng cấp, vị trí gần trung tâm và giá vô cùng hợp lý như BerRiver Jardin rất đáng để "xuống tiền" đầu tư. Chính vì những tiềm năng trên nên tôi đã đặt mua 2 căn, trong đó 1 căn để ở và 1 để đầu tư, sát Tết khi giá căn hộ tăng tôi sẽ chốt lời".

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, trong khi nguồn cung các căn hộ hạng sang, đa tiện ích, hội tụ các tiêu chuẩn cao nhất của một vị trí đẹp và tiềm năng vẫn còn khá hạn chế thì dự án BerRiver Jardin chính là "của hiếm" sẽ được săn đón nhiều trong thời gian tới. Do đó, bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất cho những khách hàng và nhà đầu tư mong muốn sở hữu căn hộ tại đây.

Chủ đầu tư đang áp dụng loạt chính sách ưu đãi như: Tặng suất quà trị giá 3 chỉ vàng AJC 9999 cho khách đặt mua căn hộ bàn giao Demi kèm gói nội thất lên đến 85 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị căn hộ, chiết khấu 7% giá trị căn hộ, giảm 3 triệu đồng một m2 thông thủy với khách hàng mua căn hộ bàn giao thô, miễn phí dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư trong 24 tháng đầu tiên.

 

PV