Viên sủi Kami - Cải thiện vòng 1 an toàn, hiệu quả giúp phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ

15/06/2021 10:23

Gần đây, không ít chị em truyền tai nhau phương pháp cải thiện vòng 1, chăm sóc da bằng sản phẩm viên sủi Kami. Vậy thực hư về vấn đề này như nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Tác động của hormone nội tiết tố tới vòng 1

Estrogen là một “nội tiết tố nữ”, với tác dụng làm cho cơ thể chị em có những đường cong gợi cảm đồng thời kích thích sự phát triển của tuyến vú. Đây cũng chính là lý do tại sao phụ nữ có ngực phát triển hơn nam giới. Hormone này được tiết ra ở tuổi dậy thì khiến cơ thể thay đổi và khiến một cô gái trở thành một người phụ nữ.

kami-1-1623727098.png  

Trong giai đoạn dậy thì, estrogen làm cho phụ nữ có những đường cong gợi cảm hơn và “núi đôi” cũng nhấp nhô hơn. Tuy nhiên, khi tuổi dậy thì dừng lại, mức độ estrogen trong cơ thể giảm đáng kể, những dấu hiệu của sự phát triển vòng 1 sẽ chững lại.

Giai đoạn sau khi sinh nở của người phụ nữ, hoocmon estrogen bị thay đổi kèm đó quá trình mẹ cho em bé bú sẽ khiến dây chằng treo ngực bị dão ra, mất đi sự đàn hồi nên ngực bị teo, nhỏ, chảy xệ. Ảnh hưởng không nhỏ đến sắc vóc và sự tự tin của phụ nữ.

Đến độ tuổi 40 đến đầu những năm 50, đây là giai đoạn, buồng trứng bắt đầu suy giảm hoạt động để chuẩn bị cho một giai đoạn quan trọng trong cuộc đời người phụ nữ: Thời kỳ mãn kinh. Sự suy giảm của buồng trứng cũng là nguyên nhân khiến nồng độ estrogen và progesterone cũng bắt đầu thay đổi. Hàm lượng hormone estrogen giảm đáng kể, khiến mô liên kết của vú bị mất nước và không còn co giãn như trước. Các mô vú được chuẩn bị để làm sữa sẽ co lại và mất hình dạng. Những lý do này khiến vòng 1 của người phụ nữ càng nhỏ hơn, mềm nhão và chảy xệ.

Do vậy, nếu muốn cải thiện ngực tự nhiên, phụ nữ cần cung cấp nhiều estrogen hơn, tác động đều và đủ đến mô non vòng 1 và nối lại sự đàn hồi của dây chằng treo ngực.

Cải thiện vòng 1 bằng viên sủi Kami

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung nội tiết tố nhằm cải thiện vòng 1 được khá nhiều phụ nữ áp dụng. Một trong những sản phẩm được chị em truyền tai nhau nhiều nhất trong thời gian qua là Viên sủi Kami với thành phần từ thiên nhiên, được nghiên cứu và phát triển nhằm mang tới hiệu quả sử dụng tốt nhất cho phụ nữ Việt.

Sản phẩm được nghiên cứu nhằm hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố, hỗ trợ săn chắc vòng ngực. Được biết, đây là sản phẩm sự kết hợp tinh túy giữa các thảo dược thiên nhiên như: Cao sâm tố nữ, cao thiên môn chùm, cao đương quy,  cao trinh nữ hoàng cung, cao huyền sâm, chiết xuất hoa anh đào, Vitamin C, Vitamin E... Toàn bộ thành phần này đều được sản xuất tại vùng dược liệu sạch Bigfarm.

Trong đó, thành phần chiết xuất cao đương quy có trong sản phẩm còn giúp chị cải thiện sinh lý nữ rất tốt. Ngoài ra, các thành phần như cao trinh nữ hoàng cung, chiết xuất hoa anh đào đều là thảo dược quý rất tốt cho chị em phụ nữ.

kami-2-1623727098.png  

Đặc biệt, chiết xuất hoa anh đào nhập khẩu 100% tại Nhật Bản, trong lĩnh vực làm đẹp giúp sáng hồng da, săn chắc và tạo mùi thơm cơ thể tự nhiên hiệu quả. Kami cũng sản phẩm hỗ trợ vòng ngực đầu tiên tại Việt Nam không chứa mầm đậu nành, chị em u nang u xơ có thể tham khảo.

Bên cạnh việc cải thiện vòng 1, Viên sủi Kami còn giúp làn da mịn màng, dưỡng da, clàm đẹp da, cho da vùng ngực săn chắc và đàn hồi, góp phần cải thiện tình trạng nhăn da, rạn da, da chùng nhão, chảy xệ sau sinh.

Điểm nổi bật của sản phẩm còn phải kể tới việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại nhất của Nhật Bản hiện tại là Liposome, Đây là công nghệ trước đây chỉ ứng dụng trong lĩnh vực mỹ phẩm, lần đầu tiên được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm - dược phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ thủy phân collagen giúp thẩm thấu hơn 80% so với công nghệ collagen thông thường.

kami-3-1623727098.png  

Với thiết kế dạng viên sủi, khi thả vào nước, viên uống sẽ bị hòa tan trong nước tạo thành dạng dung dịch, cung cấp các chất cần thiết cho cơ thể tùy từng công dụng của mỗi loại sản phẩm phẩm. Cũng nhờ dạng viên sủi này, sản phẩm có thể hòa tan trong nước, nhờ đó giúp đẩy mạnh quá trình hấp thu viên sủi nhanh hơn nhiều so với dạng viên uống thông thường.

Viên sủi Kami được bào chế khá đặc biệt, có thêm chất tạo màu và tạo hương (hương chanh, cam, bạc hà…) nhằm tạo ra sự hấp dẫn và dễ chịu khi uống, đồng thời giúp cơ thể hấp thu nhanh hơn. Dạng bào chế này đặc biệt thích hợp với người khó nuốt như trẻ em và người cao tuổi.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Website: suikami.vn

Hotline: 1900 86 86 23

Fanpage: https://www.facebook.com/ViensuiKami.NB

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCsgGH84MIWPDsTmrX2XB5tw

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Lan