Nguồn gốc mỹ phẩm Kedma - thương hiệu đến từ Biển Chết Israel

20/10/2022 14:55

Mỹ phẩm Kedma từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng khi du nhập tại Việt Nam lại chưa thực sự nổi tiếng dù có nhiều cửa hàng trong các trung tâm thương mại lớn. Vậy thương hiệu này có đáng tin cậy không?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc của Kedma để có cái nhìn khách quan hơn về thương hiệu đình đám này của Israel nhé!

picture1trang2010-1666251667.png  

Kedma - thương hiệu 15 năm đến từ Israel

Được thành lập vào năm 2007, Kedma là một trong những thương hiệu độc quyền của công ty Paloma Dead Sea. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Paloma Dead Sea là một trong những công ty hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Israel. Lấy cảm hứng từ cách làm đẹp của nữ hoàng Cleopatra, Kedma là sự kết hợp giữa tinh hoa cổ đại với công nghệ tối tân. Bên cạnh đó thương hiệu còn hợp tác chặt chẽ với các bác sĩ da liễu và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp để phát triển các sản phẩm tiên tiến giúp phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới đạt được vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Cùng các khoáng chất từ Biển Chết, tất cả các công thức đều bao gồm các thành phần hoạt tính và tự nhiên giúp kích hoạt sản sinh collagen, giúp da khỏe mạnh, mịn màng và mềm mại hơn. Tất cả các sản phẩm đều được chứng nhận ISO, không chứa paraben và các thành phần từ động vật, cam kết không thử nghiệm trên động vật.

Mục tiêu hàng đầu của các nhà sáng lập là chăm sóc làn da của tất cả mọi người, mọi độ tuổi và giới tính. Tùy các tình trạng da, khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng gì phù hợp với nhu cầu làn da của họ. Theo thống kê, doanh số mỗi năm tăng trưởng 200%, đồng nghĩa với việc khách hàng đã dần tin tưởng thương hiệu hơn từng ngày.

Tính đến nay, Kedma đã có mặt trên 20 quốc gia và được tin tưởng sử dụng tại các spa cao cấp ở Las Vegas, San Diego, Los Angeles, các thành phố lớn khác tại Hoa Kỳ. Năm 2008, thương hiệu đã thâm nhập thị trường châu Âu và nhanh chóng đạt được lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm khác ở Anh, Áo, Pháp, Tây Ban Nha và Đức, đồng thời có một số địa điểm ở Viễn Đông, Philippines…

capture2trang2010-1666251799.PNG

Cửa hàng Kedma trên toàn thế giới.

Có thể thấy, Kedma đã từng bước trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới. Nếu nhìn nhận một cách khách quan, họ đã thành công chứng minh chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng qua khoảng thời gian hoạt động hơn 15 năm trong ngành công nghiệp làm đẹp toàn cầu. Luôn vững mạnh với hàng trăm địa điểm phân phối cao cấp đòi hỏi giấy phép nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm thì Kedma thực sự là một thương hiệu đáng để tìm hiểu và trải nghiệm.

Chất lượng phải song hành với người bán hàng có tâm

Kedma có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018, từng bước chinh phục khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm từ khoáng chất Biển Chết chỉ tập trung phân phối tại những trung tâm thương mại lớn và có tiếng trên toàn quốc.

Theo văn hóa của người Israel, họ lấy yếu tố con người làm trọng tâm, đặt trải nghiệm của khách hàng về các dịch vụ và phong thái phục vụ của họ làm giá trị cốt lõi để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Luôn cập nhật để phù hợp với văn hóa của từng quốc gia. Nhân viên bán hàng là điểm mấu chốt mang đến sự thành công của một thương hiệu. Vì thế ngay từ đầu tất cả nhân viên của Kedma đều được đào tạo bài bản với các chuyên gia quốc tế để trang bị đầy đủ kiến thức về sản phẩm và cách chăm sóc da. Từ đấy khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời cho làn da.

Mỹ phẩm được nhập khẩu chính ngạch từ Công ty TNHH Starshine Marketing

Hiện tại các mỹ phẩm của thương hiệu Kedma được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Starshine Marketing tại thị trường Việt Nam. Bạn sẽ không sợ mua lầm hàng fake (hàng giả), hàng kém chất lượng. Mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công an và được đăng ký công bố với Bộ Y tế. Bạn có thể dễ dàng mua online tại LSBeauty -  kênh phân phối online trực tiếp từ nhà nhập khẩu tại các sàn thương mại điện tử: TIKI, Shopee, Lazada…

Mua hàng ngay tại đây

Ngoài ra Kedma còn được phân phối độc quyền tại các cửa hàng trong trung tâm thương mại trên toàn quốc:

picture3trang2010-1666251787.png Cửa hàng Kedma tại TP. Hồ Chí Minh.

TP. Hồ Chí Minh

- Kedma Estella: L2-21A, 88 Song Hành, phường An Phú, Quận 2

- Kedma Aeon Mall Tan Phu: Tầng trệt, 360 Bờ Bao Tân Thắng, Aeon Mall Tân Phú

- Mega Mall Thao Dien: L1-K12A, 161 Xa Lộ Hà Nội, P.Thao Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Hà Nội

- Vincom Metropolis: Tòa M2, L1-K10, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Tổng kết

Với những thông tin được tìm hiểu và thu thập trên, mong rằng bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu mỹ phẩm Kedma. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm chăm sóc da đến từ Biển Chết thì Kedma sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.