Xôn xao cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội bán 6kg trái cây 'đểu', khách muốn đổi trả thì lại bảo: Vú sữa là hàng nhạy cảm, phải ăn ngay!

19/03/2021 11:25

Bài đăng của vị khách mua 6kg vú sữa toàn trái "đểu" đang thu hút lượng lớn bình luận của netizen.

 

Ở những gia đình có điều kiện và nhân viên văn phòng, không có thời gian và cũng không an tâm khi mua sắm thực phẩm ở chợ, việc đặt hàng online và mua đồ ăn ở những cửa hàng thực phẩm có tên tuổi không còn là chuyện gì quá xa lạ nữa. Tuy phải trả giá tiền có cao hơn bên ngoài chợ một chút nhưng đổi lại có được sự an tâm vì mua hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Tuy nhiên, kinh doanh mà, không thể lúc nào cũng trơn tru và không xảy ra những sự cố ngoài ý muốn được. Chẳng hạn như trường hợp của 1 cô gái tên H, người này là khách quen của 1 cửa hàng chuyên cung cấp nông sản ở Hà Nội. H tự nhận là khách hàng trung thành và hoàn toàn không muốn phải lên MXH để làm việc tốn thời gian là bóc phốt. Tuy nhiên, sức chịu đựng con người có giới hạn. 

Xôn xao cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội bán 6kg trái cây đểu, khách muốn đổi trả thì lại bảo: Vú sữa là hàng nhạy cảm, phải ăn ngay! - Ảnh 1.
Bài đăng của H được post lên group ăn uống có hơn 600k thành viên.

Tóm tắt bài viết như sau: 

H mua 6kg vú sữa được quảng cáo là ngon ngọt. Tuy nhiên mua về, để đến ngày thứ 3 đã phải vứt đi 3 trái vì quá cứng. Sang ngày thứ 4, toàn bộ trái vú sữa vẫn cứng nên cô quyết định cắt hết 6kg đã mua và phát hiện nó bị hỏng toàn bộ. 

Xôn xao cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội bán 6kg trái cây đểu, khách muốn đổi trả thì lại bảo: Vú sữa là hàng nhạy cảm, phải ăn ngay! - Ảnh 2.
Toàn bộ 6kg vú sữa khách hàng này mua đều bị hỏng.

H sau đó phản hồi bên bán vì họ từ chối đổi trả sau 4 ngày và đưa 1 đường link website về chế độ bảo hành. Tuy nhiên, H cho biết trong hoá đơn và livestream bán hàng của cửa hàng không đề cập chuyện này. 

Bên bán hàng nói quả gì bán xong phải ăn ngay mới ngon. H phản ứng cho rằng cửa hàng bán combo 3kg, làm sao khách hàng vừa mua về có thể ăn hết được. 

Sau đó, H cũng chứng minh thêm những hình ảnh sản phẩm mình mua trong giờ vàng đều có chất lượng rất tồi. 

Xôn xao cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội bán 6kg trái cây đểu, khách muốn đổi trả thì lại bảo: Vú sữa là hàng nhạy cảm, phải ăn ngay! - Ảnh 3.
Tin nhắn của khách hàng và nhân viên fanpage.

 

Xôn xao cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội bán 6kg trái cây đểu, khách muốn đổi trả thì lại bảo: Vú sữa là hàng nhạy cảm, phải ăn ngay! - Ảnh 4.

Hình ảnh so sánh của H đăng lên MXH: 

Xôn xao cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội bán 6kg trái cây đểu, khách muốn đổi trả thì lại bảo: Vú sữa là hàng nhạy cảm, phải ăn ngay! - Ảnh 5.

 

Xôn xao cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội bán 6kg trái cây đểu, khách muốn đổi trả thì lại bảo: Vú sữa là hàng nhạy cảm, phải ăn ngay! - Ảnh 6.

 

Xôn xao cửa hàng thực phẩm ở Hà Nội bán 6kg trái cây đểu, khách muốn đổi trả thì lại bảo: Vú sữa là hàng nhạy cảm, phải ăn ngay! - Ảnh 7.

Theo H chia sẻ, những món đồ cô mua được toàn là của rẻ của ôi. Bên dưới, nhiều cư dân mạng lại bày tỏ thắc mắc vì sao H nhiều lần mua phải đồ kém chất lượng như vậy mà vẫn tiếp tục mua. 

- Đồng ý với bạn những chỗ này làm hàng không chuẩn nhưng người mua cũng cần tỉnh táo, không hiểu sao mua trúng đồ dỏm nhiều lần như vậy được. 

- Bạn kiên nhẫn với cửa hàng này lắm thì phải... 

- Không hiểu sao có thể mua nhiều lần đồ dỏm được vậy. 

Hiện tại bài viết của H vẫn đang được netizen bàn tán xôn xao. 

Thế Huân