Thương hiệu cà phê nổi tiếng H bị tố 'đuổi' khách sau 1 tiếng: Nhân viên yêu cầu khách rời đi hoặc phải gọi thêm đồ?

29/06/2021 21:39

Bài viết phản ánh của khách hàng này đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhưng sau khi đăng tải không lâu thì hiện đã "không cánh mà bay".

Ngày 29/6, trên một nhóm cộng đồng chuyên review ẩm thực với gần 700.000 thành viên, một tài khoản Facebook đã đăng đàn phàn nàn về dịch vụ tại quán cà phê H, nằm trên đường Cầu Giấy (Hà Nội). Đáng chú ý, cửa hàng thuộc một chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam với hơn 300 điểm bán.

187-1624976068-photo1624948745451-16249487456921865914042-1624977292.jpg

Cụ thể, cô gái P.H bày tỏ sự phẫn nộ và bất ngờ với chính sách “ngồi 60 phút” tại cửa hàng này. Theo đó, nhân viên của quán đã không thông báo trước về việc khách hàng chỉ được ngồi trong vòng 1 giờ, nhưng rồi lại bất ngờ đi ra thông báo khi khách đang ngồi và yêu cầu gọi thêm đồ nếu muốn tiếp tục ở lại quán.

"Hôm nay là một trải nghiệm cực tồi tệ mình có ở H.

Mình gọi đồ từ 8h36p, vậy tính thời gian ra đồ và ổn định chỗ ngồi khoảng 3-5 phút là mình bắt đầu vào việc (mình hay làm việc ở H) lúc 8h40p. Và khi đang mải mê cày cuốc, đúng 9h24p bạn nam phục vụ ra thông báo rõ to, nguyên văn THỜI GIAN NGỒI 1 GIỜ CỦA CHỊ ĐÃ HẾT, nếu chị muốn ngồi thêm vui lòng gọi thêm đồ => chưa nói đến chuyện khác nhưng mình còn tận 15 phút ???

Tại sao lúc mình gọi đồ không ai thông báo? Tại sao không thông báo trên web hoặc fanpage chính thức của H?

Mình không biết đây là hành động đã được truyền thông cho cả chuỗi H hay chỉ một cửa hàng tại 299 Cầu Giấy. Nhưng hôm nay, ngay tại thời điểm được “nhắc nhở” đó mình xấu hổ thật sự và rất bực mình. Có thể nói là chưa ngồi nóng mông đó.

Mình sẽ không quay lại bất kỳ H nào nữa. Thực ra “vắng mợ chợ vẫn đông”, câu này chiều nào cũng đúng, nhưng doanh nghiệp nào cũng nghĩ như thế này thì chẳng sớm hoặc muộn cũng tan nát”, cô P.H viết.

187-1624976069-20306348311469364724838364126233176914759525n-1624948260754437602426-16249483145761088138816-1624977292.jpg
Nguyên văn bài viết của P.H trên nhóm review ẩm thực.

Dưới bài viết, cô cũng tiết lộ đã gửi mail phản ánh sự việc này với thương hiệu H. Ngay lập tức, bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ vì trước đó, chưa từng có chuyện tương tự xảy ra tại các cửa hàng của thương hiệu cà phê nổi tiếng này. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng đây là chiêu để cửa hàng thu thêm tiền từ khách. 

187-1624976069-screenshot-816-1624948399533204753435-1624948438679784146453-1624977357.jpg

Cùng lúc đó, nhiều khách hàng đã “kéo” vào Fanpage chính thức của H để yêu cầu thương hiệu lên tiếng, xác minh vụ việc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, fanpage của H vẫn chưa có động thái phản hồi nào. Hiện bài viết của P.H không còn hiển thị trong group.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với cửa hàng tại 299 Cầu Giấy để xác minh nhưng nhân viên từ chối đưa ra câu trả lời. 

Ngọc Diệp