Ngọc Trinh đã vài lần đụng hàng Rosé: Sexy ngút ngàn, khoe 3 vòng căng đét đấy nhưng liệu có bị lép vế?

31/05/2021 16:16

Ngọc Trinh và Rosé đã có nhiều lần đụng hàng, tuy nhiên lần nào “nữ hoàng nội y” có lép vế trước idol Kpop?

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng chịu khó đầu tư hàng hiệu, mua đồ hiệu không tiếc tiền. Cũng vì thế cô thường xuyên đụng hàng với những ngôi sao khác. Đếm sương sương, Ngọc Trinh từng đụng hàng với Rosé (BLACKPINK) đến 4 lần, tạo ra những cuộc so kè sắc vóc, váy áo thú vị.

Ngọc Trinh từng đụng độ với Rosé mẫu băng đô đến từ nhà mốt Marine Serre. Lần đó, Rosé đã gây choáng khi dùng băng đô làm thắt lưng, tôn lên vòng eo nhỏ siêu thực.

 

Áo sơ mi họa tiết da báo của Saint Laurent được cả Rosé và Ngọc Trinh cùng diện. Rosé mix cùng quần vải và thắt lưng thanh lịch, còn Ngọc Trinh mix cùng quần short, quần tất và túi đeo eo thời thượng.

 

Mẫu túi nhỏ xinh của Alexander Wang là món quà mà các thành viên BLACKPINK đã mua tặng Rosé dịp sinh nhật. Chiếc túi nhỏ xinh lấp lánh giúp set đồ đơn giản ra sân bay của Rosé trở nên thú vị hơn vài phần. Ngọc Trinh cũng từng diện mẫu túi này, cô mix cùng váy hai dây gợi cảm thời thượng.

 

Trong lần xuất hiện mới đây, Ngọc Trinh diện mẫu váy ngắn với chi tiết phần quai dây buông lơi hờ hững phá cách. Cùng với đó, cô chọn lối trang điểm đậm, tóc đánh bông xù hiện đại.

 

Trong bộ ảnh mới đây chụp cho tạp chí Elle Hàn Quốc, Rosé cũng diện thiết kế hao hao nhưng mang tông màu đen đối lập. Cùng với đó, thành viên BLACKPINK chọn kiểu tóc búi gọn gàng, buông lơi vài lọn tự nhiên.

 

Được biết cả 2 thiết kế này đều đến từ nhà mốt Dsquared2. Nếu Rosé mang đến hình ảnh sang chảnh, hiện đại thì về phần Ngọc Trinh cô lại mang đến hình ảnh thiên về hướng sexy, kiêu kỳ.

Ngọc Trinh đã vài lần đụng hàng Rosé: Sexy ngút ngàn, khoe 3 vòng căng đét đấy nhưng liệu có bị lép vế? - Ảnh 6.
 

 

Twus