Nước giặt Comfort Remix 5 in 1- Sản phẩm tốt cho gia đình Việt

20/03/2021 14:00

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Bột giặt và Hóa Mỹ phẩm quốc tế đã cho ra đời các dòng sản phẩm nước rửa chén thảo dược thiên nhiên, nước lau sàn hữu cơ, bột giặt cao cấp được người tiêu dùng lựa chọn.

Nếu đánh giá về sản phẩm giặt tẩy và làm mềm vải cho gia đình, giúp quần áo thơm tho và trắng sáng như mới với mức chi phí rất hợp lý, thì phải kể đến sản phẩm: Nước giặt Remix 5 in 1 hương comfort. Nước giặt xả Remix comfor 5 trong 1 là sản phẩm đặc biệt dành cho những mẹ bận rộn. Sản phẩm có 2 mùi hương comfort hoặc hương downy để chị em lựa chọn. 

Sản phẩm được bà nội trợ Việt tin dùng.

Sản phẩm là công thức tiên phong cho thế hệ nước giặt xả mới với công nghệ đột phá Ultra kép, kết hợp 2 sức mạnh “giặt” và “xả” trong 1 nắp giặt, không chỉ mạnh mẽ đánh bay vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn giúp áo quần sạch sáng, mà còn lưu giữ sự mềm mại cùng hương thơm dài lâu suốt cả ngày. Vừa là nước giặt, vừa có mùi hương nhẹ dịu như nước xả vải, sản phẩm nước giặt Remix 5 in 1 đậm đặc sẽ đánh bật mọi vết bẩn gấp 2 lần nước giặt thông thường, sạch với mọi loại quần áo (cả quần áo trẻ em và người lớn).

Sản phẩm nước giặt Comfort Remix của Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ Phẩm quốc tế tự hào là thương hiệu nước giặt xả quần áo uy tín của thị trường Việt Nam. Trong thời gian qua, sản phẩm đã tạo được bước tiến vang dội và nhận được nhiều sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng tại thị trường Việt nam. Công ty đã, đang và sẽ luôn cố gắng không ngừng nghiên cứu cải tiến để đảm bảo luôn nâng cao chất lượng đáp ứng được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Nước giặt xả Remix comfor TM 5in1 thơm lâu và không hại da tay.

Bên cạnh sự nỗ lực của toàn thể công ty và quý nhà phân phối để đem đến sản phẩm với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt, thời gian gần đây trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm hàng nhái về mẫu mà bao bì với giá rẻ và chất lượng không đảm bảo gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty, và ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Thời gian gần đây, rất nhiều khách hàng phản ánh đến công ty khi sử dụng sản phẩm không đảm bảo như trước. Điển hình như chị Lan Anh là khách hàng trung thành với các sản phẩm nước giặt trong nước, đặc biệt nước giặt Comfort Remix 5in1 can 3,6 lít, sản phẩm này vừa là nước giặt vừa có mùi hương nhẹ dịu như nước xả vải, chị Lan Anh rất thích dùng loại này vì ko cần xả comfor nhưng mùi thơm vẫn giữ được lâu, quần áo lại mềm mại. Tháng trước chị có mua nược giặt Remix tại một cửa hàng gia dụng, theo quan sát của chị Lan Anh, trên bao bì bên ngoài in chữ hơi mờ, đặc biệt là bao bì không có logo và tên công ty.

Nước giặt xả Remix comfor TM 5in1 can 3,6 lít hình ảnh rõ nét.

"Nước giặt có mùi hăng hắc, gây cảm giác đau đầu, rửa tay lâu sạch, áo quần giặt mùi hôi và không sạch vết bẩn, đến khi xả không hết mùi xà phòng. Sau khi giặt tay có cảm giác khô và nóng rát, ngứa như dị ứng, da tay bị lột sau khi giặt đồ", chị Lan Anh cho biết.

Một khách hàng khác là bác Lê Thị Ngân (Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết mình cũng rất thích nước giặt Comfort Remix 5in1 vì nước giặt thơm, giá hợp lý, không hại da tay nên bác thường dùng tay không để pha nước xả vải, nước giặt để ngâm quần áo. Cách đây một thời gian, bác phát hiện bàn tay bị bong tróc từng mảng da, tuy không đau rát nhưng gây bất tiện ít nhiều đến sinh hoạt hàng ngày. Kiểm tra lại can nước giặt thì hình ảnh mờ nhòe, không có logo và tên công ty như mọi khi.

Logo và tên Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm quốc tế trên bao bì sản phẩm. 

Để giúp người tiêu dùng mua được hàng chính hãng, Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm quốc tế cung cấp một số thông tin cơ bản để khách hàng nhận diện và mua đúng hàng chính hãng như sau:

- Về nhận diện:

+ Trên bao bì ghi tên sản phẩm là Nước giặt xả Remix comfor TM 5in1, kèm theo logo và tên Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm quốc tế.

+ Hình ảnh sắc tươi sáng, rõ nét.

+ Trên thành can/ vỏ túi có in rõ ngày sản xuất và hạn sử dụng.

+ Nhãn hiệu Remix đã được Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm quốc tế đăng ký bảo hộ nhãn hiệu trên cục SHTT và đã được tiếp nhận chờ cấp phép.

Để đảm bảo quyền lợi, kính mong sự hợp tác của quý khách hàng để loại bỏ các sản phẩm kém chất lượng và không có nguồn gốc rõ ràng.

Một số sản phẩm giặt, xả khác của công ty.

CÔNG TY TNHH BỘT GIẶT VÀ HÓA MỸ PHẨM QUỐC TẾ

ĐỊA CHỈ: TỔ 24 – PHƯỜNG TRUNG HÒA – QUẬN CẦU GIẤY – HÀ NỘI

ĐT: 04.3993.5243 – 088.808.9267

HOTLINE: 098.932.6699

EMAIL: hmpquocte@gmail.com

Mai Lan