Phản hồi của Bệnh viện Nhân dân 115 về vụ việc đã xảy ra cách đây 06 năm được chia sẻ trên facebook DSVT

22/07/2024 18:26

Qua thông tin được biết, trên nền tảng mạng xã hội (Facebook DSVT) có chia sẻ một video về sự vụ xảy ra cách đây đã 6 năm (2018), người nhà người bệnh phản ánh về thái độ giao tiếp ứng xử của nhân viên trong ca trực tại khoa Nhịp tim học thuộc Bệnh viện Nhân dân 115.

Bệnh viện Nhân dân 115 xin thông tin lại vụ việc như sau:

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, Ban Giám đốc Bệnh viện đã chỉ đạo các khoa, phòng liên quan kiểm tra, báo cáo sự việc, đồng thời thăm hỏi, lắng nghe ý kiến phản ánh của thân nhân người bệnh để giải quyết vụ việc một cách thấu đáo. Sau khi trao đổi về cách giải quyết, người nhà đã thông cảm, đồng thời xoá bài trên nền tảng mạng xã hội thời điểm đó và không có ý kiến gì thêm. Người bệnh sau đó được điều trị ổn định và đã xuất viện tại thời điểm đó (2018).

Liên quan đến các cá nhân của kíp trực đêm xảy ra vụ việc đó, Bệnh viện đã kiểm điểm những cá nhân liên quan trong kíp trực. Ngoài ra, bác sĩ T.Q.V là bác sĩ của Học viện Quân Y phân hiệu phía Nam, Bệnh viện cũng có thông báo với đơn vị nơi quản lý bác sĩ T.Q.V xem xét, xử lý theo quy định.

Bệnh viện Nhân dân 115 luôn cầu thị lắng nghe, rút kinh nghiệm từ các ý kiến của người bệnh, người nhà người bệnh, thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn giao tiếp ứng xử cho toàn bộ viên chức, người lao động để nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.

 

PV