Mẫu xe máy giá rẻ siêu tiết kiệm xăng với 129km/lít, "phá đảo” trình Wave Alpha, Sirius FI

31/08/2021 14:49

Yamaha Sight là mẫu xe máy giá rẻ chỉ 27 triệu đồng, với thiết kế ổn, kèm khả năng tiết kiệm xăng đáng kinh ngạc, khiến Honda Wave Alpha hay Sirius FI phải nể.

Mẫu xe máy giá rẻ siêu tiết kiệm xăng với 129km/lít, "phá đảo” trình Wave Alpha, Sirius FI

 

Với ưu tiên chọn mẫu xe máy giá rẻ, vận hành bền bỉ và tiết kiệm xăng, nhiều người tiêu dùng tại Thái Lan, Indonesia hay Philippines đã chọn lựa chiếc Yamaha Sight.

Theo công bố của nhà sản xuất thì Sight có mức tiêu thụ nhiên liệu đáng kinh ngạc, mẫu xe tiết kiệm xăng với chỉ số 129 km/lít, "ăn đứt" người anh em Yamaha Sirius FI tại Việt Nam (1,57 lít/ 100 km), Yamaha Finn tại Thái Lan (96,16km/lít) hay đối thủ trong dòng xe số như Honda Wave Alpha. Cộng với bình xăng dung tích 4 lít, chiếc xe có thể di chuyển chặng đường rất dài.

Chưa kể, để thuyết phục người tiêu dùng, hãng xe cũng đề giá bán cực kỳ dễ chịu cho Yamaha Sight, với 59.900 PHP (khoảng 27,2 triệu đồng).

Mẫu xe máy giá rẻ siêu tiết kiệm xăng với 129km/lít, phá đảo” trình Wave Alpha, Sirius FI - Ảnh 1.

Chiếc xe máy giá rẻ tiết kiệm xăng của Yamaha trở thành lựa chọn của khách hàng yêu thích dòng xe số bền bỉ, tiết kiệm chi phí.

Về sức mạnh, nhà sản xuất trang bị cho chiếc xe số giá rẻ bộ động cơ đơn xy lanh, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, dung tích 115cc, cho công suất tối đa 8,5 mã lực.

Mẫu xe nặng 96kg, Với chiều dài tổng thể 1940 mm và rộng 715 mm, cao 1075mm, chiều cao yên 775mm, chiều dài cơ sở 1.235 mm, chiếc xe máy giá rẻ Yamaha Sight khá nhỏ gọn, dễ di chuyển trong đô thị.

Được đánh giá cao về ngoại hình trẻ trung, năng động kèm nhiều trang bị tốt trong tầm giá., mẫu xe máy giá rẻ tiết kiệm xăng của Yamaha mặt đồng hồ analog, hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, chìa khóa có tích hợp tính năng chống trộm, cốp đựng đồ 9 lít rộng rãi bên dưới yên xe, la-zăng 17 inch đi kèm với lốp 70/90 phía trước (phanh tang trống) và lốp 80/90 phía sau (phanh đĩa).

Mẫu xe máy giá rẻ siêu tiết kiệm xăng với 129km/lít, phá đảo” trình Wave Alpha, Sirius FI - Ảnh 2.

Đầu xe thiết kế đơn giản, với hệ thống đèn LED.

Mẫu xe máy giá rẻ siêu tiết kiệm xăng với 129km/lít, phá đảo” trình Wave Alpha, Sirius FI - Ảnh 3.

Đuôi xe thiết kế sắc nét.

Mẫu xe máy giá rẻ siêu tiết kiệm xăng với 129km/lít, phá đảo” trình Wave Alpha, Sirius FI - Ảnh 4.

Khóa mẫu xe tiết kiệm xăng tích hợp chống trộm.

Nhìn chung, Sight được đánh giá tốt về vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong tầm giá, tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, thiết kế có phần "nhạt" là điểm trừ khiến Sight chưa thực sự bùng nổ.

Hoàng Linh