Khách Việt ao ước mẫu ô tô mới vừa ra mắt, giá 194 triệu đồng, hiện đại không kém xe sang

20/08/2021 10:55

Chiếc ô tô giá rẻ Honda Amaze 2021 được phân phối với 9 biến thể kèm mức giá từ 194 - 342 triệu đồng, hứa hẹn tạo nên "địa chấn" tại thị trường Ấn Độ.

Honda Amaze là một trong những mẫu xe compatct bán chạy nhất tại Ấn Độ trong thời gian qua. Nối tiếp thành công này, mới đây hãng sản xuất Nhật Bản tiếp tục cho trình làng bản facelift mới nhất của dòng compact này với nhiều cải tiến trong cả thiết kế ngoại thất, nội thất và trang bị trên xe.

Đầu tiên, phiên bản mới của Honda Amaze 2021 sở hữu mặt lưới tản nhiệt mới, kiểu dáng đẹp hơn với điểm nhấn là đường mạ crôm sáng bóng. Thêm vào đó, vỏ đèn LED sương mù trên cản và tay nắm cửa cũng được tinh chỉnh với viền crôm.

Khách Việt ao ước mẫu ô tô mới vừa ra mắt, giá 194 triệu đồng, hiện đại không kém xe sang  - Ảnh 1.

Mặt trước nổi bật với viền mạ crôm sáng bóng lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mờ.

Khách Việt ao ước mẫu ô tô mới vừa ra mắt, giá 194 triệu đồng, hiện đại không kém xe sang  - Ảnh 2.

Cụm đèn pha LED tự động mới tích hợp đèn LED ban ngày kiểu dáng hiện đại được bố trí liền lạc trong khung crôm của lưới tản nhiệt (Nguồn: Timesofindia)

Khách Việt ao ước mẫu ô tô mới vừa ra mắt, giá 194 triệu đồng, hiện đại không kém xe sang  - Ảnh 3.

Phía mặt sau nổi bật với chóa đèn cùng đèn hậu LED tạo thành dạng hình chữ C cùng các chi tiết trang trí được mạ crôm (Nguồn: Team-BHP)

Khách Việt ao ước mẫu ô tô mới vừa ra mắt, giá 194 triệu đồng, hiện đại không kém xe sang  - Ảnh 4.

Bản nâng cấp của chiếc ô tô giá rẻ Honda Amaze 2021 đi kèm với bộ la zăng hợp kim 15 inch Diamond-cut trẻ trung và hiện đại (Nguồn: Timesofindia)

Nội thất bên trong tuy vẫn giống phiên bản trước nhưng đã được hãng "thêm thắt" một vài điểm nhấn như: mặt dưới táp lô màu bạc satin đồng màu với ghế ngồi, màn hình thông tin giải trí 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây, khởi đồng và dừng bằng nút bấm, ghế lái điều chỉnh độ cao ghế ngồi,kiểm soát hành trình….

Khách Việt ao ước mẫu ô tô mới vừa ra mắt, giá 194 triệu đồng, hiện đại không kém xe sang  - Ảnh 5.

Mặt táp lô được bổ sung màu bạc satin trẻ trung (Nguồn: Timesofindia)

Khách Việt ao ước mẫu ô tô mới vừa ra mắt, giá 194 triệu đồng, hiện đại không kém xe sang  - Ảnh 6.

Phối hợp hài hòa với tổng thể màu chung của khoang nội thất (Nguồn: Hondacarindia)

Cung cấp sức mạnh cho xe là tùy chọn động cơ xăng i-VTEC dung tích 1.2L cho công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 110Nm hoặc động cơ dầu i-DTEC 1.5L cho công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 200Nm. Cả hai đi kèm với số sàn 5 cấp và hộp số tự động CVT.

Khách Việt ao ước mẫu ô tô mới vừa ra mắt, giá 194 triệu đồng, hiện đại không kém xe sang  - Ảnh 7.

Mẫu ô tô giá rẻ bản nâng cấp hiện được phân phối dưới dạng 9 biến thể từ biến thể cơ bản E, S đến cao cấp VX (Nguồn: Hondacarindia)

Honda Amaze 2021 bản nâng cấp hiện được phân phối dưới dạng 9 biến thể từ biến thể cơ bản E, S đến cao cấp VX với tùy chọn 05 màu gồm màu bạc ánh kim, nâu vàng ánh kim, trắng bạch kim, đỏ rực và kim loại thép hiện đại. Trong đó biến thể động cơ xăng có giá từ 6,32 lakh Rs đến 9,05 lakh Rs (khoảng 194 – 278 triệu đồng) còn phiên bản động cơ diesel có giá từ 8,66 lakh Rs - 11,15 lakh Rs (khoảng 266 – 342 triệu đồng).

Được biết, tại thị trường Ấn Độ, Honda Amaze là sẽ đối thủ của Maruti Suzuki Dzire, Hyundai Aura, Tata Tigor and Ford Aspire.

 

Linh Nguyễn (Theo indiacarnew/autocarindia)