Địa chỉ chữa khí hư màu vàng uy tín TP.HCM

08/03/2023 23:27

Biểu hiện khí hư có tính chất, mùi và màu sắc bất thường chính là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới. Do đó, khi xuất hiện khí hư màu vàng, chị em nên tìm cho mình địa chỉ chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Khí hư màu vàng do mắc bệnh lý nào?

Trong một số trường hợp, người phụ nữ phát hiện khí hư của mình bất ngờ thay đổi. Thay vì có màu trắng trong như bình thường thì khí hư lại chuyển sang màu vàng. Hơn nữa, nó còn trở nên dính và đặc quánh hơn thông thường. Hiện tượng này có thể xuất hiện nhiều lần trong ngày hay thậm chí kéo dài liên tục trong khoảng thời gian dài. Nếu có triệu chứng bất thường trên, các chị em không nên chủ quan, bỏ qua việc theo dõi.

Bên cạnh đó, nhiều chị em còn cảm thấy khi hư của mình có mùi tanh nồng, tương đối khó chịu. Việc này khiến nhiều phái nữ trở nên thiếu tự tin khi tiếp xúc với những người xung quanh.

Khi xuất hiện khí hư màu vàng, môi trường âm đạo thường ẩm ướt và gây ra cảm giác khó chịu cực kỳ cho người phụ nữ. Thậm chí chúng còn ảnh hưởng tới mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày.

Thông thường, có hai nguyên nhân chính dẫn tới sự thay đổi màu sắc khí hư này, chính là nguyên nhân sinh lý và bệnh lý. Dựa vào nguyên nhân cùng các triệu chứng khác nhau mà khí hư màu vàng sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe của người phụ nữ.

capture1-1678292351.JPG Khí hư màu vàng bất thường.

Những bệnh lý khiến khí hư chuyển màu sắc sang vàng như:

- Viêm âm đạo;

- Viêm vùng chậu;

- Viêm cổ tử cung;

- Bệnh lậu;

- U xơ, ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung.

Nhìn chung, khí hư màu vàng có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh phụ khoa. Do đó, cách khắc phục hiệu quả nhất chính là đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín để thăm khám và nhận phác đồ điều trị phù hợp.

Địa chỉ chữa khí hư màu vàng uy tín TP.HCM

Việc chữa khí hư màu vàng ở người phụ nữ sẽ dựa trên chủ yếu là nguyên nhân gây bệnh. Bên cạnh việc tuân thủ đúng theo liệu trình điều trị của bác sĩ chuyên khoa, thì người phụ nữ cũng cần chú ý các vấn đề sau để hạn chế biến chứng, tăng cường hiệu quả điều trị và tránh tái phát bệnh.

- Tuyệt đối không tự ý mua thuốc đặt hay thuốc bôi đắp vùng kín khi chưa biết chính xác nguyên nhân gây bệnh.

- Nếu ra nhiều khí hư có màu vàng, bạn nên kiêng quan hệ tình dục và đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt hiện đang là địa chỉ chữa bệnh phụ khoa cũng như khí hư màu vàng chất lượng hàng đầu khu vực TP.HCM. Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng phòng khám đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng nhiều người bệnh bởi:

- Phòng khám hoạt động chính quy dưới sự cấp phép và quản lý hoạt động chặt chẽ bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây thăm khám, kiểm tra và điều trị bệnh an toàn.

- Bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, trên 15 năm kinh nghiệm, áp dụng thành thục những tiến bộ y học, luôn tỉ mỉ, tận tâm, lắng nghe, giúp người bệnh có tâm lý thoải mái nhất khi đi thăm khám.

capture2-1678292351.JPG Các bác sĩ phòng khám luôn được người bệnh tin tưởng.

- Trang thiết bị y khoa tân tiến, được nhập khẩu từ các nước châu Âu. Phòng tiểu phẫu hiện đại, vô trùng giúp quá trình chăm sóc sức khỏe được diễn ra hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

- Chị em có thể hoàn toàn yên tâm với chi phí thăm khám phụ khoa tại đây, Tất cả các hạng mục thăm khám, kể cả khám và điều trị khí hư màu vàng đều được niêm yết, và nằm trong đúng khung giá niêm yết của Bộ Y tế. Đồng thời, chị em cũng sẽ được thông báo trước về khoản chi phí cụ thể để có sự chuẩn bị trước, và an tâm hơn khi không có bất kì khoản chi phí phát sinh nào khác.

- Thông tin bệnh án được bảo mật, chỉ sử dụng cho nhu cầu khám chữa bệnh, nhập liệu máy tính cẩn thận và cam kết không để lộ thông tin ra ngoài.

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh sau khi trải nghiệm dịch vụ y tế. Vì thế mà chị em hoàn toàn có thể tin tưởng, gửi gắm sức khỏe của mình tại đây.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ, Tết.

Số Hotline: 0286 2857 515

 

Thu Trang
Bạn đang đọc bài viết "Địa chỉ chữa khí hư màu vàng uy tín TP.HCM" tại chuyên mục SỨC KHỎE.