Xả vải khô Okashi – Mang hương hoa thiên nhiên cho gia đình bạn

15/09/2021 11:10

Xã hội ngày càng tiến bộ cùng với sự phát triển công nghệ hiện đại đã cho ra đời nhiều mặt hàng tiêu dùng phục vụ cuộc sống. Trong đó có nước xả vải khô, nổi bật với nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng chọn mua đó chính là xả vải khô Okashi.

Chúng ta thường mất nhiều thời gian để là quần áo mỗi khi lấy ra từ trong tủ hay vali khi đi du lịch và tốn nhiều tiền để mua những loại nước hoa đắt tiền. Chúng ta thường thắc mắc tại sao đồ của người ta lại thơm mà đồ của mình lại không có mùi gì, có khi còn có mùi ẩm vì thiếu nắng. Đó có thể là do bạn lựa chọn nước giặt, nước xả vải hay nước hoa chưa đạt yêu cầu. Quần áo treo trong hay gấp trong tủ thường bị nhăn và bị hôi khi mang ra mặc chúng ta phải mất thời gian để là phẳng đây là công đoạn tốn thời gian và tiện điện của chị em.

xa-vai-kho-okashi1-1631678588.jpg

Một gợi ý tuyệt vời là bạn dùng thử nước xả vải khô Okashi với công thức để giúp quần áo bạn được phẳng phiu, mềm mại và thơm lâu.

Xã hội ngày càng tiến bộ cùng với sự phát triển công nghệ hiện đại đã cho ra đời nhiều mặt hàng tiêu dùng phục vụ cuộc sống. Trong đó nước xả vải khô cũng vậy, nhãn hiệu được nhiều người tiêu dùng chọn mua đó chính là xả vải khô Okashi. Nước xả vải khô okashi là thương hiệu nước xả vải nổi tiếng của công ty hóa mỹ Phẩm Quốc được người tiêu dùng đánh giá cao. 

- Làm phẳng và làm mềm vải.

- Thay thế bàn là mỗi khi bị nhăn và nhàu.

- Nước hoa sang trọng thơm lâu trên quần áo.

- Diệt khuẩn khi mồ hơi cơ thể tiết da quần áo.

Rất nhiều người gặp vấn đề về mùi hôi hay ẩm mốc trên áo quần, đặc biệt là trong thời tiết ẩm ướt. Tin mừng cho các bạn là nước xả vải khô không những giúp làm quần áo trở nên mềm mại mà còn khử mùi, cho quần áo có hương thơm bền lâu với rất nhiều mùi hương và tính năng cho bạn lựa chọn. Nước xả vải khô Okashi vừa có chất làm mềm vải của nước xả vải; vừa thay thế được mùi hương của chai xịt thơm quần áo, body; lại không ngại mùi mồ hôi như nước hoa. Đây là sản phẩm kết hợp cả 3 ưu điểm của 3 dòng sản phẩm hô mưa gọi gió trên thị trường: có chất làm mềm vải, lưu hương vô đối, khử hoàn toàn mùi mồ hôi, hương nước hoa sang trọng không khó chịu khi dùng. Sản phẩm còn có thể được sử dụng trong một số trường hợp khác như: khử mùi tủ quần áo, khử mùi trong túi balo, khử mùi chăn mền, vải vóc. Đặc biệt Okashi còn có tác dụng làm phẳng vải mà không cần dùng bàn là nhất là với những chất liệu cotton, tơ tằm thì việc dùng bàn là rất dễ bị sun,cháy xám.

xa-vai-kho-okashi2-1631678588.jpg

Ngày nay, thời tiết nắng mưa thất thường, việc quần áo bị ẩm mốc, mùi hôi khó chịu không phải ít. Bởi vậy giải pháp dùng xả vải khô được yêu chuộng. Sản phẩm tiện dụng, lưu giữ mùi thơm bền lâu cả ngày dài, không cần xả lại với nước, an toàn tuyệt đối không gây hại cho sức khoẻ, không gây kích ứng da. Đặc biệt nước xả vải khô Okashi được sản xuất từ nguyên liệu sinh học nhập khẩu, sử dụng đơn giản dạng xịt để làm mềm vải và tạo mùi thơm nhẹ nhàng cho các loại vật liệu từ vải, sợi như quần áo, váy vóc… Cách dùng lại vô cùng đơn giản, tương tự như cách dùng nước hoa hằng ngày. Bạn chỉ cần giữ chai xịt cách áo quần 1 gang tay, xịt trực tiếp lên quần áo từ 5 đến 8 lần. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng. 

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật trong việc làm sạch và bảo vệ chất lượng áo quần, mùi hương nước hoa quyến rũ Okashi trở thành thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. 

xa-vai-kho-okashi3-1631678587.jpg

Chị Hải Hà kế toán trưởng công ty may mặc, công việc của chị khá bận nên thời gian chị không có nhiều. Gia đình chị có 4 người, 2 trẻ con nên ngoài thời gian đi làm chị phải sắp xếp công việc gia đình sao cho hợp lý. Bản thân là nội chợ chính trong gia đình chị rất quan tâm đến vấn đề chất lượng các loại nước giặt. Sau nhiều lần dùng các nhãn hàng khác nhau chị Hải Hà quyết định trung thành với nước xả vải khô Okashi, sản phẩm không chỉ thơm lâu, dạng xịt dễ sử dụng, giúp chị tiết kiệm được nhiều thời gian cho gia đình. Chị chia sẻ : Sau khi quần áo được phơi khô trước khi cất trong tủ chị xịt xả vải khô okashi rồi treo trong tủ .Quần áo khi lấy ra mặc rất mềm mại, ít phải là và hương thơm nước hoa trên quần áo rất thích. Đặc biệt trong những chuyến công tác hay đi du lịch quần áo gấp trong vali thường hay bị nhàu và hôi .Chị dùng xả vải khô xịt lên quần áo giúp quần áo mềm và phẳng mà không cần là .Đặc biệt là hương thơm nước hoa sang trọng như nước hoa đắt tiền rất dễ chịu .

Cũng là người kỹ tính trong việc lựa chọn nước giặt cho gia đình, chị Minh ở Ba Đình cũng mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu các loại nước xả vải. Tuy nhiên các sản phẩm đều có ưu điểm và nhược điểm khiến chị không hài lòng. Sau khi được bạn bè giới thiệu nước xả vải khô Okashi chị Minh dùng thử thấy rất ưng, sản phẩm tiện lợi, tiết kiệm thời gian, lưu hương rất lâu. Mùi hương nước hoa rất thơm. Bởi vậy kể cả về ngoại hay đi du lịch xa chị đều mang theo để dùng. Kể từ đó gia đình chị không dùng sản phẩm nào khác ngoài nước xả vải khô Okashi.

Thông tin liên hệ sản phẩm: Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế

Địa chỉ: Tổ 24- Phường Trung Hòa- Quận Cầu Giấy- Hà Nội

Điện thoại: 04.3993.5243-08.808.9267

Hotline: 098.932.6699

Email: hmpquocte@gmail.com

Hương Sen