Cơn sốt bột giặt OKASHI tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu được săn lùng

20/03/2021 14:13

Bột giặt OKASHI, sự kết hợp hài hòa giữa chất giặt tẩy thông thường với các loại chất tẩy sinh học, chất tăng trắng giúp tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo mà các loại nước giặt và bột giặt thông thường không tẩy sạch, giúp quần áo mới lâu hơn. Hương thơm đặc biệt giúp quần áo thơm với mọi thời tiết.

Nếu như việc giặt quần áo với nước lạnh khiến bạn tốn hàng giờ liền để chà sạch vết bẩn mà vẫn không hiệu quả. Thì với bột giặt tẩy chuyên dụng, thời gian làm sạch quần áo chỉ kéo dài trong thời gian ngắn ngủi. Dòng sản phẩm có khả năng tẩy sạch mạnh mẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm rất nhiều thời gian giặt giũ quần áo cho gia đình. Bột giặt với công dụng làm sạch mạnh mẽ và lưu hương cho quần áo đã trở thành dòng sản phẩm thiết yếu không thể thiếu. Hầu như bột giặt có mặt bên trong gian bếp của tất cả các gia đình Việt. Dòng sản phẩm được bày bán tại nhiều siêu thị và cửa hàng kinh doanh giúp người dùng dễ dàng chọn mua. Nhưng điều quan trọng là bạn phải tìm được cho mình loại bột giặt tẩy sạch tốt nhất và không làm hại da tay.

Những bộ quần áo đã qua sử dụng thường bám bẩn rất nhiều mồ hôi, bụi bẩn và cả các vết dơ khó tẩy. Đặc biệt là với quần áo trắng và các vết bẩn của thức ăn ,cà phê, vết máu thì việc giặt sạch mất rất nhiều thời gian thậm chí là phải vứt bỏ quần áo do không giặt sạch được những vết bẩn cứng đầu đó. Nhưng chỉ cần sử dụng một chút bột giặt chuyên dụng cùng với chế độ giặt ngâm, bạn đã nhanh chóng đánh bay tất cả các vết bẩn cứng đầu. Bộ quần áo trở nên sạch tinh tươm và sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo. 

Bột giặt siêu tẩy trắng Okashi đậm đặc, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu.

Ngoài việc chứa các chất tẩy trắng, bột giặt còn chứa các hoạt chất diệt trùng kháng khuẩn. Chính điều này đã giúp cho dòng sản phẩm có khả năng diệt sạch tất cả các loại vi khuẩn gây hại cho con người. Theo đó, bạn sẽ tránh được rất nhiều những căn bệnh nguy hiểm do các chủng vi khuẩn gây ra.

Theo thống kê cho thấy, có đến 99% các loại bột giặt hiện nay chứa hoạt chất hương thơm dịu nhẹ. Đó là mùi hương của nắng mai, của hoa cỏ và của chanh tươi. Nếu bộ quần áo được giặt cùng với loại bột giặt có hương thơm dịu mát, bộ trang phục sẽ trở nên thơm tho bất ngờ. Bạn có thể tự tin diện bộ quần áo đến bất cứ nơi nào mà mình muốn. Bên trong một số loại bột giặt hiện nay được bổ sung thêm hoạt chất làm mềm vải. Hơn nữa, khi bộ quần áo được làm sạch hết các vết bẩn cứng đầu, trang phục cũng tự động trở nên mềm mại hơn thông thường. Đó là lý do vì sao bạn luôn có cảm giác bộ quần áo như mềm mượt hơn rất nhiều sau khi được làm sạch với bột giặt.

Bột giặt siêu tẩy trắng Okashi an toàn cho da tay.

Chúng ta chắc hẳn ai cũng đã phải gặp những trường hợp dở khóc, dở cười với những bộ cánh yêu thích của mình. Đó là những vết bẩn khó ưa như cà phê, bút bi, thức ăn ,socola , trà, vết máu… mà không phải ai cũng biết cách xử lý chúng. Một trong nhiều dòng sản phẩm bột giặt được chị em tin tưởng lựa chọn là Bột giặt siêu tẩy trắng OKASHI. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật bản đánh bại các vể bẩn cứng đầu nhất mà các sản phẩm thông thường không làm được.

Bột giặt siêu tẩy trắng OKASHI hội tụ đầy đủ các tính năng: tan nhanh, thấm sâu vào sợi vải và không để lại cặn. Sản phẩm được chứng minh là có khả năng xử lý vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả vượt trội đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu nhất, giúp quần áo luôn sạch và mềm mại, lưu giữ hươmg thơm lâu ngày. Những người từng sử dụng đều thấy được hiệu quả của bột giặt OKASHI cao hơn hẳn những sảm phẩm khác trên thị trường. 

Hương thơm độc đáo giúp khử mùi ẩm mốc.

Giải mã lý do này, đại diện nhãn hàng OKASHI cho biết. Bột giặt OKASHI Nguyên liệu sản xuất cao cấp được kiểm định, đạt chứng chỉ an toàn, phân hủy sinh học môi trường. Đa dạng về mùi hương, công thức khử mùi cho người dùng sử dụng. Sản phẩm ở dạng bột, tơi xốp, không bị vón cục, hòa tan trong nước bảo vệ sợi vải tạo mùi hương, kháng khuẩn.  Với công thức đậm đặc ,kết hợp chất tẩy sinh học Enzyme, khả năng sinh nhiệt khi cho vào nước, tan nhanh giúp hiệu quả tác động lên vết bẩn nhanh, hiệu quả, phá vỡ cấu trúc vết bám trên quần áo. Sử dụng hàng ngày, cần thiết để làm sạch quần áo, chăn màn. Giá thành bột giặt rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Hiệu suất sử dụng của bột giặt cũng cao hơn, tiết kiệm hơn so với sản phẩm dạng nước.

Sản phẩm là lựa chọn thiết yếu cho mọi gia đình.

Theo đánh giá của Chị Lan cho biết, bản thân thường xuyên giặt giũ quần áo nên chị rất kỹ tính trong việc lựa chọn bột giặt. Mặc dù chủ nhà có dùng nhiều loại nước giặt của Thái nhưng các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, vết son không mất. Bởi vậy những quần áo có vết bẩn cứng đầu chị đều dùng bột giặt OKASHI để giặt. Sau nhiều năm chị vãn trung thành với sản phẩm vì khả năng tẩy sạch gấp nhiều lần các sản phẩm thông thường, đặc biệt sản phẩm không hại da tay.

2 vợ chồng chị Dung công tác bên ngân hàng quần áo trắng của Ông xã nếu không có bột giặt siêu tẩy trắng Okashi thì phải mua quần áo mới liên tục.Trước đây khi giặt với nước giặt và bột giặt thông thường thì áo mặc vài lần là bị ngả màu do giặt không sạch được. Đặc biệt là cổ áo thì két thành vệt giặt không sạch .Từ khi có bột giặt siêu tẩy trắng Okashi thì quần áo lúc nào cũng trắng sáng sạch tinh tươm, đặc biệt là áo trắng của ông xã lúc nào cũng như mới.

Sản phẩm lưu lại hương thơm lâu suốt ngày dài.

Giờ đây, bạn và gia đình có thể thoải mái trải nghiệm những điều thú vị suốt ngày dài năng động mà không còn lo ngại dính bẩn trên quần áo với bột giặt siêu tẩy trắng Okashi đậm đặc, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu mà các dòng nước giặt và bột giặt thông thường khác không làm được, lưu giữ hương thơm suốt ngày dài. Với công thức ưu việt đậm đặc gấp 2 lần bột giặt thông thường đến từ nhật bản kết hợp công nghệ tẩy sinh học giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, quần áo trắng sáng vượt trội. Hương thơm độc đáo giúp khử mùi ẩm mốc trong mùa mưa hay phơi đồ không khô tái tạo mầu sắc sáng đẹp, lưu lại hương thơm lâu suốt ngày dài. Ngăn chặn mùi và các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường.

Với sự đa dạng của thị trường hiện nay, người tiêu dùng cần cân nhắc và chọn sản phẩm uy tín, chính hãng để đảm bảo an toàn không chỉ cho quần áo, đồ dùng mà còn cho chính sức khỏe người thân trong gia đình.

Các tiêu chí trên đây sẽ hữu ích để người dùng đánh giá bột giặt tốt nhất, sử dụng an toàn, lâu dài. Với sự đa dạng của thị trường hiện nay, người dùng cần cân nhắc và chọn sản phẩm uy tín, chính hãng để đảm bảo an toàn không chỉ cho quần áo, đồ dùng mà còn cho chính sức khỏe người thân trong gia đình. Một gợi ý cho bạn Bạn và gia đình có thể thoải mái trải nghiệm những điều thú vị suốt ngày dài năng động mà không còn lo ngại dính bẩn trên quần áo với bột giặt siêu tẩy trắng Okashi.

Thông tin liên hệ sản phẩm: Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế
Địa chỉ: Tổ 24 - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.3993.5243-08.808.9267
Hotline: 098.932.6699
Email: hmpquocte@gmail.com