Suy nhược thần kinh - 'Góc tối' của cuộc sống hiện đại

23/07/2021 10:43

Suy nhược thần kinh dần trở thành “góc tối” của cuộc sống hiện đại và đang có xu hướng gia tăng. Trước thực tế trên, hàng nghìn người đã lựa chọn sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang để hỗ trợ cải thiện suy nhược thần kinh và thu về những kết quả tốt.

Suy nhược thần kinh là gì?

Suy nhược thần kinh là tình trạng rối loạn chức năng của vỏ não do tế bào não làm việc căng thẳng, sinh ra quá tải và suy nhược, làm ảnh hưởng đến quá trình phục hồi, nghỉ ngơi của cơ thể. Chứng bệnh này có liên quan chặt chẽ đến trạng thái trầm cảm và rối loạn lo âu. 

Suy nhược thần kinh là bệnh tâm căn phổ biến ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam tỷ lệ bệnh suy nhược thần kinh chiếm 3-4% số dân, ở các nước Tây Âu chiếm 5-10% số dân. Bệnh xuất hiện ở người lao động trí óc nhiều hơn người lao động chân tay, tỷ lệ nam nhiều hơn nữ, nhiều nhất ở lứa tuổi 20-45. Người bị suy nhược thần kinh nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới nguy cơ bị trầm cảm gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh và gia đình.

ktk1-1625543785.png
Suy nhược thần kinh là tình trạng rối loạn chức năng vỏ não.

Dấu hiệu cảnh báo suy nhược thần kinh 

Triệu chứng suy nhược thần kinh xuất hiện ở nhiều cơ quan khác nhau trên cơ thể, điều này khiến việc chẩn đoán trở nên khó khăn. Do đó, nếu thấy cơ thể xuất hiện các dấu hiệu sau, rất có khả năng bạn đang bị suy nhược thần kinh: 

Mất ngủ

Đây là một trong những triệu chứng ban đầu của suy nhược thần kinh. Người bệnh thường mất ngủ, khó ngủ, trằn trọc, giấc ngủ không sâu, mộng mị. Chỉ cần 1 tác động nhỏ từ bên ngoài cũng khiến họ không thể ngủ hoặc tỉnh giấc khó ngủ trở lại. 

Đau đầu

Đa số người bị suy nhược thần kinh đều có biểu hiện: Đau đầu âm ỉ, đau vùng trán, lan tỏa sang vùng thái dương hoặc đỉnh đầu,… kèm theo triệu chứng nặng đầu, chóng mặt, hoa mắt. 

Rối loạn lo âu, hoảng loạn

Cảm xúc không ổn định, dễ xúc động, hay hoảng loạn là những vấn đề người bị suy nhược thần kinh phải đối mặt. Lúc này, họ cảm thấy lo lắng, kèm theo suy giảm tập trung, trí nhớ kém khiến khả năng học tập và làm việc bị hạn chế.

ktk2-1625543786.png
Người bị suy nhược thần kinh dễ rơi vào rối loạn lo âu.

Trạng thái kích thích suy nhược

Suy nhược thần kinh khiến người bệnh rơi vào trạng thái kích thích, cho dù chỉ một tiếng động nhỏ cũng làm họ cảm thấy khó chịu. Sự kích thích này có thể kết thúc nhanh chóng để thay thế bằng hiện tượng chóng mặt, mệt mỏi, thậm chí là cảm giác hưng phấn kéo dài trên 3 tháng, sau đó tiếp diễn với mức độ nghiêm trọng hơn. 

Lời khuyên dành cho người bị suy nhược thần kinh 

Theo các chuyên gia, đối với tình trạng suy nhược thần kinh ở mức độ nhẹ, nếu xác định đúng nguyên nhân gây bệnh sẽ là chìa khóa giúp bạn đưa ra hướng điều trị phù hợp. Theo đó, người bệnh nên áp dụng một số gợi ý như sau: 

- Bố trí công việc, thời gian lao động hợp lý, tránh tình trạng quá sức. Trường hợp công việc cần làm trên máy tính trong nhiều giờ, bạn nên dành khoảng 10-15 phút để thư giãn, vận động giữa giờ. 

- Nghỉ ngơi, ăn uống đủ bữa, ngủ đúng giờ. Cải thiện chất lượng giấc ngủ, tránh sử dụng các thiết bị điện tử, học cách thư giãn tinh thần, massage nhẹ nhàng trước khi ngủ giúp cơ thể hồi phục sức khỏe. 

ktk3-1625543785.png
Người bị suy nhược thần kinh cần nghỉ ngơi hợp lý.

- Vận động thường xuyên, tăng cường thể dục thể thao: Người bệnh nên dành ra 30 phút mỗi ngày để vận động nhẹ nhàng. Điều này giúp hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, giảm căng thẳng thần kinh.

- Trò chuyện cùng bạn bè, gia đình về mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống. Việc này giúp bạn loại bỏ stress, kịp thời phát hiện các biểu hiện bất thường và đưa ra hướng điều trị kịp thời.

- Lựa chọn sử dụng các sản phẩm thảo dược tự nhiên có công dụng nâng cao sức khỏe thần kinh, giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường dưỡng chất cho hệ thần kinh, đem lại hiệu quả tốt trong việc giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi,... phòng ngừa và khắc phục hiệu quả chứng suy nhược thần kinh.

Sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang - Giải pháp hỗ trợ dành cho người bị suy nhược thần kinh

Suy nhược thần kinh là bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến trầm cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý người bệnh. Do đó, bệnh cần được phát hiện và điều trị kịp thời, tránh tác động nghiêm trọng tới sức khỏe về sau. 

Ngày nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để hỗ trợ cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả, tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang. Sản phẩm có thành phần chính từ cao hợp hoan bì giúp tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, từ đó phục hồi chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ cải thiện suy nhược thần kinh hiệu quả.

ktk4-1625543786.png
Hợp hoan bì giúp cải thiện suy nhược thần kinh.

Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược quý như: Uất kim, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo, vitamin PP, soylecithin giúp tăng cường thời gian nghỉ ngơi và trấn tĩnh hệ thần kinh, tăng cường dưỡng chất, dưỡng tâm an thần. Điều này đã giúp sản phẩm trở thành giải pháp hỗ trợ ưu việt cho người bị suy nhược thần kinh.

Đặc biệt, sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì được đánh giá cao tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam phân tích: “Nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần chính hợp hoan bì giúp tăng nồng độ serotonin trong huyết tương, điều chỉnh hoạt động tâm thần kinh. Trên thực tế, nhiều người dùng sản phẩm đem lại hiệu quả rất tốt, tất cả đã tạo thành nét nổi trội của sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe thần kinh”.

Mới đây, Đài Truyền hình Quốc hội Việt Nam đã đưa tin về phương pháp cải thiện suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ kéo dài an toàn, hiệu quả. Trong chương trình, chuyên gia đã nhận định như sau: “Tại Việt Nam, trong gần 10 năm nay đã xuất hiện sản phẩm có chiết xuất chính từ cao hợp hoan bì, giúp giải trầm uất, dưỡng tâm, an thần, không gây tác dụng phụ, đem lại hiệu quả vượt trội trong quá trình hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, mất ngủ”.

Hiện nay, trong bối cảnh thị trường có một số sản phẩm được quảng bá giúp hỗ trợ cải thiện suy nhược thần kinh, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, sản xuất bởi công ty uy tín, chứa các thành phần thảo dược như hợp hoan bì đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại những hội thảo khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang có chiết xuất chính từ hợp hoan bì là một trong số ít sản phẩm thảo dược đạt được tất cả các tiêu chí này.

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hoài Anh