Phòng khám Đa khoa Tháng 8 - 74 Cách Mạng Tháng Tám: Trung tâm Y tế vì Sức khỏe Cộng đồng

03/08/2023 10:16

Hiện nay, nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận ngày càng gia tăng vì nguyên nhân tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, áp lực trong cuộc sống và công việc, lối sống không lành mạnh, chế độ dinh dưỡng không khoa học... Vì sự gia tăng đó, nên các bệnh viện công lập luôn rơi vào trạng thái quá tải.

Với mong muốn góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, mang lại trải nghiệm dịch vụ y tế lý tưởng và giảm bớt một phần gánh nặng cho bệnh viện trong công tác khám điều trị bệnh, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 đã ra đời.

null

Phòng khám Đa khoa Tháng 8 là trung tâm y tế chuyên khoa có vốn đầu tư tư nhân thông qua Sở Y Tế kiểm định và cấp phép hoạt động chính quy. Tọa lạc tại địa chỉ số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM là vị trí đắc địa với các tuyến đường giao thông thuận tiện, điều này sẽ giúp người dân có thể dễ dàng tiếp cận việc thăm khám và điều trị bệnh.

Với sứ mệnh hành y đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, phòng khám không những chú trọng trong việc hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi, giàu kinh nghiệm thực tiễn mà còn đầu tư về chất lượng cơ sở hạ tầng, cung cấp cho người bệnh dịch vụ thăm khám trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng 8.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 đã tạo dựng được vị thế và niềm tin yêu của quý bệnh nhân bởi những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh

Các bác sĩ đang công tác và làm việc tại phòng khám đều là những chuyên gia được đánh giá cao cả về chuyên môn lẫn kinh nghiệm thực tiễn trong thăm khám và điều trị. Các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, kiến thức y khoa sâu rộng và luôn thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân, giúp quá trình thăm khám diễn ra suôn sẻ, bệnh nhân cảm thấy thoải mái suốt quá trình thăm khám tại đây.

b-1691032467.png

Mỗi bác sĩ đều tận tâm với ngành y, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất và sẵn sàng san sẻ, tư vấn tận tình cho người bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Tháng 8 còn không ngừng học hỏi và trau dồi năng lực của bản thân thông qua việc tham gia các khóa tu nghiệp ở nước ngoài.

Thăm khám và điều trị đa dạng các bệnh lý

Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của tất cả quý bệnh nhân, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 hiện đang khám chữa bệnh những chuyên khoa như: Điều trị nội khoa (tiến hành sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các trường hợp bệnh nội khoa); Điều trị ngoại khoa (khám và xử lý các vết thương ngoài da, cắt bỏ da quy đầu do dính/dài/hẹp bao quy đầu, lấy dị vật trực tràng…); Sản phụ khoa (thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường, theo dõi nhịp tim thai và cơn co tử cung bằng monitor, khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn…); Da liễu (điều trị u mềm lây bằng nạo thương tổn, điều trị đau do Zona…).

Mỗi chuyên khoa đều tập trung áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến vào quá trình điều trị với hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại được phòng khám nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Dịch vụ khám chữa bệnh tiện ích

Bảo vệ sức khỏe người bệnh luôn là sứ mệnh của Phòng khám Đa khoa Tháng 8. Vì thế, để giúp bệnh nhân khám và điều trị bệnh hiệu quả tối ưu nhất, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ các dịch vụ y tế khám chữa bệnh cao cấp như sau: Thăm khám trong giờ hành chính và ngoài giờ với mức phí không đổi (làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và Tết); Các thủ tục thăm khám tiến hành nhanh và hoàn tất sau 3-5 phút qua hệ thống máy tính; Dịch vụ đặt hẹn khám ưu tiên và lựa chọn khung giờ khám phù hợp giúp người bệnh có thể linh hoạt sắp xếp thời gian phù hợp với nhu cầu của bản thân.

a-1691032473.png

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Tháng 8 xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24, giúp người bệnh có thể liên hệ và trò chuyện với chuyên gia của phòng khám qua kênh tư vấn để được giải đáp thắc mắc về các vấn đề bệnh lý, tư vấn phương pháp điều trị và hỗ trợ đặt lịch khám một cách nhanh chóng thuận tiện.

Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự uy tín của Phòng khám Đa khoa Tháng 8 đó là có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một trung tâm y tế chuyên nghiệp nhưng chi phí tại phòng khám lại rất hợp lý, phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Trước khi tiến hành thăm khám, nhân viên y tế sẽ thông báo chi tiết và cụ thể về tất cả khoản phí khám và điều trị bệnh. Chi phí cam kết được công khai minh bạch, niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ Y Tế TPHCM và có in trả hóa đơn đầy đủ.

Bên cạnh đó, đây còn là nơi quy tụ đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên, tư vấn viên tận tâm với nghề, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn thấu đáo cho bệnh nhân, giúp người bệnh có cảm giác thoải mái và trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình thăm khám.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng 8 xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/