Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín chất lượng

28/08/2023 11:07

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM) uy tín chất lượng – Nơi chăm sóc sức khỏe lý tưởng được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu thăm chữa bệnh.

Giới thiệu về phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Phòng khám đa khoa Hồng Cường nằm ở số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 – ngay khu vực trung tâm Quận 10. Đây cũng là tuyến đường trọng điểm, kết nối nhiều tuyến đường lớn tại TP. Hồ Chí Minh. Do đó, mọi người có thể di chuyển và tìm kiếm phòng khám một cách dễ dàng.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường là cơ ở y tế tư nhân, vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Sở Y tế kiểm duyệt, cấp phép hoạt động khám chữa trị bệnh; đảm bảo đạt các tiêu chí về đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia, cơ sở vật chất, máy móc cũng trang thiết bị dụng cụ y tế, phương pháp chữa trị... Nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân.

null

Hiện nay phòng khám Đa khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chuyên khám chữa bệnh những những bệnh lý như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh da liễu,....

Những ưu điểm nổi bật tạo nên uy tín Đa khoa Hồng Cường

Để nhận được sự tin tưởng từ đông đảo bệnh nhân cũng như đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y tế là phòng khám uy tín, chất lượng cũng như tạo dựng niềm tin riêng trong lòng người bệnh không phải là điều dễ dàng. Toàn thể lãnh đạo, bác sĩ và nhân viên y tế phòng khám Hồng Cường đã đồng lòng và quyết tâm thực hiện tiêu chí “Cầu tiến, lắng nghe, thấu hiểu - tất cả vì sức khỏe bệnh nhân”.

Minh bạch về pháp lý

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường được thành lập và hoạt động hợp pháp vào năm 2018 và kiểm định chất lượng từ Sở Y tế. Trong quá trình khám chữa bệnh, phòng khám luôn tuân thủ đúng theo quy định về quản lý của các cơ quan có thẩm quyền, tuân thủ đúng trong quá trình thăm khám, tư vấn, điều trị và thu phí theo quy định.

Cơ sở vật chất khang trang

Đa khoa Hồng Cường được đầu tư xây dựng khang trang, môi trường phòng khám đạt tiêu chuẩn vệ sinh, có đầy đủ các phòng chức năng và mỗi phòng đều được trang bị các dụng cụ, thiết bị phù hợp hỗ trợ cho công tác khám, điều trị bệnh và chăm sóc sau điều trị…

unnamed-6-1693195652.jpg

Ngoài ra, máy móc cũng như thiết bị y khoa được cập nhật thường xuyên, khử trùng sạch sẽ trước và sau khi khám và chữa trị nhằm tránh sự lây nhiễm chéo, đảm bảo mang lại sự an tâm cũng như hài lòng cho bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Với mục tiêu hoạt động và phát triển không ngừng để luôn được đồng hành chăm sóc sức khỏe người dân. Phòng khám Đa khoa Hồng Cường luôn chủ trương lấy đội ngũ y bác sĩ làm trọng tâm phát triển hàng đầu. Khi tới đây, bệnh nhân sẽ được làm việc bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệp, có trách nhiệm trong việc khám chữa bệnh.

Phương pháp chữa trị tân tiến

Việc tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới, phương pháp điều trị hiện đại để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân thì Đa khoa Hồng Cường mỗi năm đã cử đội ngũ y bác sĩ giỏi đi đào tạo, tham dự hội thảo chuyển giao công nghệ để đưa vào chữa trị hợp với cơ địa và thể trạng người Việt.

Tùy theo tình trạng bệnh lý mà bác sĩ chuyên khoa áp dụng các phương pháp chữa trị phù hợp với mục đích nhanh chóng đẩy lùi bệnh, ngăn ngừa tái phát, giảm thiểu thời gian và chi phí.

Chi phí công khai, minh bạch

Chi phí khám chữa trị bệnh tại Phòng khám Hồng Cường được Sở Y tế kiểm duyệt và đã được thông qua, tất cả đều nằm trong khung giá sàng theo quy định. Bảng giá được công khai một cách chi tiết, rõ ràng từng hạng mục. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ luôn được thông báo trước mức chi phí trước khi tiến hành.

Bảo mật thông tin tuyệt đối

Tôn trọng riêng tư của người bệnh luôn cũng là một trong những điều tạo nên sự uy tín và tính chuyên nghiệp của phòng khám đa khoa Hồng Cường. Do đó bệnh nhân có thể an toàn yên tâm vì mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án đều được bảo lưu điện tử, không bị rò rỉ ra ngoài làm “xáo trộn” cuộc sống bệnh nhân.

Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám đã luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện để trở thành phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường uy tín chất lượng và giữ vững vị thế cao trong lòng người dân ở HCM cũng như những tỉnh thành lân cận. Hi vọng bạn cũng đã có thêm thông tin về Đa khoa Hồng Cường cũng như biết thêm địa chỉ khám, trị bệnh bảo đảm, hiệu quả tại HCM. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

Thông Tin Liên Hệ

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết).

 

Tân Hạ