ONE-VALUE: Cú "đúp" liên tiếp với giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” 2023

22/09/2023 08:00

Ngày 15/9, ONE-VALUE đã vượt qua hơn 100 đối thủ để xuất sắc giành giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”. Giải thưởng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng là sự ghi nhận cho nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng của ONE-VALUE tại thị trường Việt Nam.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh sản phẩm chất lượng và khuyến khích các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm an toàn, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Qua hơn 10 năm tổ chức, cho đến nay Cup vàng và Huy chương vàng chứng nhận vì sức khỏe cộng đồng là mục tiêu phấn đấu, là thước đo và chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp.

Với quy chế xét thưởng mới, các sản phẩm thực phẩm chức năng được trao giải cần đáp ứng rất nhiều tiêu chí. Trong đó, 3 tiêu chí quan trọng nhất được đại diện Hiệp hội Thực phẩm chức năng đưa ra gồm: 1. Giấy đăng ký bản công bố sản phẩm; 2. Đáp ứng đầy đủ quy chế xét thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng; 3. Tiềm năng về giá trị kinh tế - y tế của sản phẩm.

2-1695288766.jpg  Đại diện lãnh đạo của ONE-VALUE, ông Nguyễn Phi Huân (đứng giữa) chính thức nhận Cup vinh danh “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Là 1 trong số các sản phẩm danh giá, nhận được sự quan tâm và chú ý nhiều nhất trong lần vinh danh này, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe gan Kagome Sulforaphane phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH ONE-VALUE Việt Nam, sau khi trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, sở hữu trí tuệ, cơ sở sản xuất, các tiêu chuẩn GMP, ISO... đã xuất sắc đạt giải “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”.

Kagome Sulforaphane nổi tiếng trên thị trường với công dụng vượt trội về cải thiện các chỉ số sức khỏe gan đã được nghiên cứu và chứng minh. Sản phẩm chứa thành phần được chiết xuất từ hợp chất Sulforaphane là một hợp chất thực vật thuần tự nhiên có nguồn gốc từ các loại rau họ cải, đặc biệt là trong mầm bông cải xanh 3 ngày tuổi. Trong đó, Sulforaphane tồn tại dưới dạng tiền chất ổn định Sulforaphane Glucosinolate (tên khoa học là Glucoraphanin, SGS). Sulforaphane khi vào trong cơ thể đóng vai trò chuyển hoá những chất hoá học gây ung thư thành chất vô hại. Hợp chất đồng thời là "chìa khóa" then chốt giúp kích hoạt “công tắc” (hệ thống Nrf2-ARE vốn tồn tại trong cơ thể người) đồng loạt sản sinh nhiều loại men thải độc hiệu quả ra bên ngoài. Việc sử dụng sản phẩm Kagome Sulforaphane hàng ngày giúp cải thiện sức khỏe; hỗ trợ gan đào thải độc tố trong cơ thể; hỗ trợ người bị bệnh gan hạ men gan cao ALT; hỗ trợ tăng cường chức năng của gan và giúp bảo vệ các cơ quan nội tạng.

3-1695288839.png Cup và Huy chương vàng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023” bảo chứng chất lượng cho Thực phẩm bảo vệ sức khỏe gan Kagome Sulforaphane do ONE-VALUE phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Đáng chú ý nhất, Kagome Sulforaphane được nghiên cứu và sản xuất bởi “đế chế” thực phẩm lớn hàng đầu Nhật Bản là Kagome. Lịch sử hơn 123 năm hình thành và phát triển, giúp Kagome có được thị phần lớn cho các dòng sản phẩm sạch, chiết xuất từ các loại rau củ và nông sản sạch do Kagome trồng và chăm sóc trong điều kiện đặc biệt tại xứ Phù Tang. Tham vọng chinh phục thị trường Việt Nam giàu tiềm năng, kể từ đầu năm 2022, Công ty Kagome đã "bắt tay" hợp tác với ONE-VALUE - đơn vị chuyên tư vấn chiến lược kinh doanh hàng đầu thị trường Nhật - Việt, để phân phối trực tiếp sản phẩm ưu việt này đến hơn 99 triệu người dân Việt. Những nỗ lực vì sức khỏe của cộng đồng, với triết lý nghiên cứu kiến thức và công nghệ, tạo ra các sản phẩm thuần tự nhiên, an toàn, đóng góp vào cuộc sống và tuổi thọ của con người được đền đáp, khi tháng 1/2023, Kagome Sulforaphane được xướng tên tại Lễ trao giải thưởng "Top 50 Doanh nghiệp được Wservice tin dùng nhất" do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam trực tiếp chỉ đạo tặng thưởng.

Thắng lợi nhân đôi, khi ngày 15/9 vừa qua, Kagome Sulforaphane tiếp tục được vinh danh với giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023" tại Việt Nam. Giải thưởng danh giá này không chỉ là dấu son mới huy hoàng khẳng định về chất lượng, uy tín của sản phẩm, mà còn thuận lợi mở cánh cửa tiềm năng để ONE-VALUE, với vai trò là đại diện nhãn hàng và là đơn vị phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam tiếp tục sứ mệnh đem những sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt của Kagome đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

4-1695288766.png Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kagome Sulforaphane.

Đại diện ONE-VALUE, ông Nguyễn Phi Huân chia sẻ: “Giải thưởng danh giá Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là động lực và sự công nhận to lớn dành cho những nỗ lực của ONE-VALUE tại thị trường bán lẻ nói chung và ngành thực phẩm chức năng Việt Nam nói riêng. Giải thưởng đã khẳng định sứ mệnh đem những sản phẩm chất lượng vì sức khỏe người dùng của ONE-VALUE là hoàn toàn đúng đắn. Giải thưởng lần này có được cũng là nhờ sự tin tưởng, đồng hành của người tiêu dùng thông thái tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, để phát huy hết giá trị cũng như trách nhiệm đối với giải thưởng danh giá do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tin tưởng trao tặng, ONE-VALUE chắn chắn sẽ nhanh chóng tiến tới mục tiêu phủ sóng sản phẩm trên kệ hàng của hệ thống các nhà thuốc lớn, uy tín toàn quốc, đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân".

Bên cạnh đó, ONE-VALUE sẽ tích cực tổ chức nhiều sự kiện chia sẻ về sức khỏe cùng chuyên gia, nỗ lực đem đến cho khách hàng kiến thức, sự hiểu biết qua các thông điệp giá trị nhân văn về y tế và chăm sóc sức khỏe.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Thu Trang