Mẹo giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt và bằng tay

20/08/2021 15:00

Trong quá trình chăm sóc quần áo cho gia đình, rất nhiều bà nội trợ gặp khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm nước giặt để đảm bảo trang phục luôn sạch sẽ và ngát hương thơm. Một trong nhiều sản phẩm được tin dùng phải kể đến nước giặt siêu lưu hương Okashi thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm giặt sạch các vết bẩn cứng đầu, lưu hương thơm lâu, phù hợp với giặt máy cũng như giặt tay truyền thống trở thành lựa chọn số 1 của nhiều bà nội trợ.

Thế nào là một sản phẩm nước giặt xả tốt nhất?

Hiện nay, nước giặt thường được chị em chọn lựa sử dụng kể cả giặt tay lẫn giặt máy, vì nó có thể dễ dàng hòa tan trong nước và thấm vào sợi quần áo hơn trong khi bột giặt đôi khi vẫn còn bám lại trên áo quần sau khi giặt xong. Đồng thời, nước giặt còn giúp giữ lại hương thơm trên quần áo lâu hơn so với bột giặt.

Nước giặt siêu lưu hương Okashi thương hiệu đến từ Nhật Bản được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Thực hư của một nước giặt xả có mùi hương đậm đặc. Với mùi hương đậm đặc đó có phải đã khử được tất cả mùi ẩm mốc hay chỉ là tồn tại song song cùng mùi ẩm mốc đó và mùi hương chỉ át được mùi ẩm mốc trong khoảng thời gian nhất định.

  Sạch là một tiêu chí, nhưng thơm lâu cũng là yếu tố quan trọng khi bạn lựa chọn 1 sản phẩm nước giặt xả. Với một khí hậu nhiệt đới, ẩm mốc quanh năm của Việt Nam thì điều khiến bạn luôn quan tâm là tìm được thứ nước giặt xả nào trên thị trường có thể triệt tiêu được mùi ẩm mốc trong mọi thời tiết, đánh tan tất cả vết bẩn của quần áo và lưu giữ một hương thơm nhẹ nhàng, an toàn sức khỏe. Loại nước giặt tốt là khi rót ra chất lỏng phải đồng nhất, dòng chảy đều đặn, không lợn cợn, giặt sạch vết bẩn, lưu hương thơm lâu. Đặc biệt an toàn, bảo vệ được vải, quần áo.

Chọn nước giặt nào cho quần áo vừa sạch lại thơm lâu?

Nhắc đến sức mạnh lưu hương bền lâu trên quần áo, nước giặt siêu lưu hương Okashi không thể không nhắc đến. Nước giặt siêu lưu hương Okashi thương hiệu đến từ Nhật Bản được nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ tỏa hương 3D kết hợp với công nghệ nhật bản. Nước giặt xả Okashi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Với công thức ưu việt giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà không làm mất màu quần áo. Hoạt chất có trong nước giặt giúp ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc sống trên sợi vải. Với độ PH trung tính sẽ không gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé, không làm hại sợi vải. Mùi hương thơm mát, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Loại nước giặt này kết hợp 2 tính năng vừa giặt vừa xả tiện lợi, tiết kiệm thời gian,mềm mại với da tay, thân thiện với môi trường, bảo vệ màu sắc của quần áo luôn như mới.

Công nghệ giặt xả 1 lần giúp tiết kiệm thời gian, sức lực.

 Nước giặt xả Okashi là loại nước giặt sử dụng phù hợp với chu trình quay của máy giặt cũng như các loại quần áo giặt bằng tay truyền thống của người Việt. Ngoài tiện ích công nghệ giặt xả 1 lần giúp tiết kiệm thời gian, sức lực cũng như nguồn nước khi giặt, công nghệ tỏa hương “vi diệu” mới nhất từ Nhật bản sẽ giúp quần áo của bạn luôn thơm mát theo từng cử động, “bất chấp” luôn cả ngày dài với nhiều hoạt động. 

Nước giặt xả Okashi phù hợp với chu trình quay của máy giặt cũng như các loại quần áo giặt bằng tay truyền thống.

Nước giặt Okashi với thành phần chính là các chất tẩy chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp công nghệ enzyme nên tẩy sạch hiệu quả, khử sạch mùi hôi, tiêu diệt nấm mốc trên quần áo, giúp quần áo mềm mại như mới mà không làm hại sợ vải.

Sản phẩm mềm mại với da tay, thân thiện với môi trường.

Sản phẩm không chỉ lưu hương thơm lâu còn khả năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, bảo vệ màu sắc của quần áo luôn như mới, hương hoa sang trọng thơm ngát suốt nhiều ngày trên quần áo gia đình bạn. Là dân văn phòng được mệnh danh khó tính nhưng chị Hằng (Bắc Ninh) đã sử dụng nhiều dòng sản phẩm nước giặt xả nhưng chị chỉ hài lòng với nước giặt xả Okashi. Không chỉ mua dùng cho gia đình, chị còn mua tặng người thân mỗi khi có dịp.

Khác với chị Hằng, chị Tình (Hà Nội) chạy grap nên thời gian ngoài đường là chính, điều đó khiến lượng mồ hôi của chị rất nhiều bởi vậy chị Tình luôn mong muốn tìm một loại nước xả vải lưu hương thật lâu để làm thơm quần áo. Sau nhiều lần lựa chọn chị Tình quyết định dùng nước giặt xả 2 trong 1 Okashi.

Nước giặt xả Okashi là thương hiệu của Công ty Hóa Mỹ Phẩm Quốc Tế. Công ty Hóa Mỹ Phẩm Quốc Tế là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh bột giặt, chất tẩy rửa dạng lỏng. Xác định sứ mệnh giúp công việc giặt tẩy trong gia đình dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất, công ty không ngừng vươn lên tìm tòi học hỏi để nắm bắt và làm chủ các xu thế giặt tẩy an toàn trên thế giới.

Thông tin liên hệ sản phẩm: Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế

Địa chỉ: Tổ 24- Phường Trung Hòa- Quận Cầu Giấy- Hà Nội

Điện thoại: 04.3993.5243-08.808.9267

Hotline: 098.932.6699

Email: hmpquocte@gmail.com

Nhật Lê