Máy lọc nước gia đình Mutosi - Bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật

16/08/2023 12:12

Máy lọc nước gia đình Mutosi sở hữu thiết kế thông minh, tiện lợi cùng hàng loạt công nghệ hiện đại, góp phần Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật cho hàng triệu gia đình Việt.

Máy lọc nước gia đình Mutosi gây ấn tượng nhờ khả năng cung cấp nguồn nước chất lượng đạt hàng loạt các quy chuẩn về nước uống an toàn cho sức khỏe như: Tiêu chuẩn JIS 3201 bởi Ủy ban Tiêu Chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản, Tiêu chuẩn JWPA Hiệp hội máy lọc nước Nhật và Tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT về nước uống trực tiếp của Bộ Y tế. Qua đó chứng minh nước đầu ra từ máy lọc hoàn toàn tinh khiết, đảm bảo không chứa chất độc hại. Nhờ đó mang đến sự an toàn cho người dùng khi sử dụng, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

null
Máy lọc nước gia đình Mutosi mang đến nguồn nước an toàn cho sức khỏe.

Thiết bị được trang bị hệ thống màng lọc RO đạt chứng nhận NSF/ANSI 58 với khả năng lọc sạch vượt trội lên đến 99.99% vi khuẩn, tạp chất, chất độc và ion kim loại trong nước. Bộ phận này còn được xem là “trái tim” của máy lọc nước, chính vì vậy máy lọc nước gia đình Mutosi sở hữu khả năng lọc nước vượt trội, mang đến giải pháp an toàn cho người dùng.

capture3-1692163108.JPG
Màng lọc RO Mutosi đạt tiêu chuẩn NFS sở hữu khả năng làm sạch vượt trội.

Nhằm mang đến trải nghiệm tiện nghi cho người dùng, các loại máy lọc nước gia đình đều được quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chứng nhận bởi HIRAYAMA - Tập đoàn Nhật Bản có gần 70 năm phát triển với hàng loạt công nghệ hiện đại cùng quy trình quản lý Monozukuri hiệu quả. Nhờ đó, máy lọc nước gia đình Mutosi không chỉ mang đến cho người dùng sự sang trọng, hiện đại mà còn là sự an tâm về chất lượng.

capture4-1692163140.JPG
Máy lọc nước gia đình Mutosi được quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bên cạnh đó, một số dòng máy còn được trang bị công nghệ Enrolas hồi lưu tinh khiết, giúp màng lọc luôn được tiếp xúc với nước tinh khiết, giúp duy trì ổn định tỷ lệ nước tinh khiết/nước thải đầu ra ở mức 50:50 đồng thời giảm tới 96% nguy cơ gây tắc nghẽn. Nhờ đó không chỉ duy trì tuổi thọ cho thiết bị, tiết kiệm chi phí cho người dùng mà còn mang lại an tâm cho người dùng, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Thêm vào đó, cuối năm 2022 Mutosi đã cho ra mắt dòng máy lọc nước Hydrogen hiện đại với công nghệ tạo nước Hydrogen ion kiềm. Thiết bị này có khả năng cung cấp nguồn nước không chỉ sạch mà còn giàu dưỡng chất, mang đến hàng loạt tác dụng tuyệt vời cho cả gia đình.

Nước đầu ra từ máy lọc gia đình Mutosi sở hữu kích thước phân tử siêu nhỏ, chỉ khoảng 0.5 nano mét, bé hơn gấp 5 lần nguồn nước thông thường. Nhờ đó có khả năng thấm thấu vào sâu từng tế bào, dễ dàng vận chuyển các chất dinh dưỡng đi khắp các cơ quan. Khi sử dụng, cơ thể không chỉ được thanh lọc, giải độc mà còn bù nước lấy lại năng lượng nhanh chóng, rất phù hợp cho bố mẹ phải làm việc nặng thường xuyên.

Ngoài ra, nước Hydrogen ion kiềm từ máy lọc nước gia đình Mutosi sở hữu thành phần gồm hàng loạt vi khoáng có lợi như Ca, Na, Mg,...đồng thời kết hợp cùng tính kiềm vượt trội nên có khả năng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng,…

Đặc biệt, đây còn là nguồn nước lý tưởng dành cho trẻ em nhờ có độ pH cao cùng các khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Thành phần Hydrogen trong nước có tác dụng loại bỏ các gốc tự do, nâng cao hệ miễn dịch đồng thời cân bằng axit hiệu quả, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa ở trẻ.

capture5-1692162957.JPG
Máy lọc nước Hydrogen Pro Mutosi mang đến nguồn nước giàu dưỡng chất.

Một số dòng máy lọc nước gia đình Mutosi còn được tích hợp công nghệ bổ sung probiotics tiên tiến. Tính năng này cho phép nguồn nước được bổ sung đến 1 tỷ lợi khuẩn, góp phần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Đặc biệt nhờ hợp tác với LiveSpo - Thương hiệu men vi sinh Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận FDA Mỹ nên các tế bào lợi khuẩn trong nước có thể bền bỉ trong nhiều điều kiện khác nhau. Đây là nguồn nước quý giá dành cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ em và người mắc bệnh tiêu hóa, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và tăng cường khả năng miễn dịch.

capture6-1692163215.JPG
Máy lọc nước gia đình Mutosi góp phàn bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ngày.

Trên đây là một số thông tin nổi bật liên quan đến dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình đến từ thương hiệu Mutosi. Với hàng loạt ưu điểm mà nó mang lại, đây chắc chắn là thiết bị thông minh góp phần nâng cao sức khỏe cho cả gia đình.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/  

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

Nguyễn Thái