Khóa vân tay ADEL – trang bị an toàn cho ngôi nhà hiện đại

27/05/2023 08:00

ADEL là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp những dòng khóa cao cấp trên thị trường, đặc biệt là khóa cửa vân tay. Thương hiệu luôn đưa ra được những mẫu khóa chất lượng, mẫu mã đa dạng, ấn tượng hơn là các sản phẩm này có chứng nhận kiểm định đạt chuẩn Hoa Kỳ.

Đơn vị cung cấp khóa cửa vân tay cao cấp

ADEL chính là đơn vị ưu tú trong việc cung cấp, phân phối và lắp đặt khóa cửa vân tay cao cấp trên thị trường hiện nay. Nhiều khách hàng cũng đã biết thương hiệu này không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn lan rộng sang thị trường của các nước khác.

Các sản phẩm khóa của thương hiệu luôn được cập nhật liên tục, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và mang đến sự an toàn cho chính ngôi nhà của bạn.

- ADEL cung cấp những sản phẩm ấn tượng, tạo nên sự quý phái, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Màu sắc luôn được chú trọng cao với các đường nét tinh xảo, kết hợp với màn hình chống xước và không để lại dấu vân tay là điểm nhấn đặc trưng cho không gian sống của bạn.

- Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều kiểm duyệt khắt khe, đạt chuẩn chứng nhận chất lượng quốc tế như CE, UL,… và hiện nay trở thành nhà sản xuất, phân phối cho nhiều nơi trên thế giới.

a1-1685117354.jpg

 

Lý do khóa vân tay ADEL được nhiều khách hàng tin dùng

Thời đại mới như hiện nay chú trọng việc bảo vệ gia đình, bảo mật thông tin trong chính nơi bạn sống, vì vậy việc lựa chọn khóa cửa vân tay là rất khôn khéo và đáp ứng được nhu cầu bảo mật thông tin.

Nhu cầu của khách hàng thời hiện đại chính là lựa chọn cho mình được những mẫu khóa đẹp, làm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Bắt kịp xu thế, các mẫu khóa cửa vân tay ADEL luôn có công năng tích hợp, đa dạng mẫu mã khác nhau để khách hàng tha hồ lựa chọn.

Các loại khóa thông minh của ADEL được làm bằng chất liệu cao cấp bền vững, chống trầy xước thích hợp với rất nhiều loại cửa khác nhau, tính ứng dụng cao. Ngoài ra chất liệu còn có độ bền cao, sáng bóng và luôn tạo nét mới lạ đặc trưng tại vị trí mà bạn lắp đặt.

Khóa ứng dụng công nghệ mở khóa vân tay FPC nhận diện vân tay của người dùng dễ dàng nhanh chóng, rút ngắn được thời gian quét và khả năng phân tích dữ liệu.

a2-1685117354.jpg

 

Khóa có nhiều phương thức mở khóa hiện đại đảm bảo được quá trình mở thuận lợi, tiết kiệm được thời gian mở, an toàn cho chính ngôi nhà của bạn. Một số loại khóa còn có phương thức kết nối với điện thoại thông qua wifi/bluetooth hiện đại giúp việc quản lý đóng mở khóa và giám sát người ra vào dễ dàng hơn so với những loại khóa thủ công.

Hệ thống báo động được kích hoạt để người dùng yên tâm trong một số trường hợp khác nhau. Khi trường hợp khẩn cấp xảy ra như cháy nổ, cạy phá cửa hoặc có tác động vật lý lên khóa thì ngay lập tức âm báo sẽ vang lên và gửi tin nhắn về thiết bị chủ nhà để kịp thời xử lý.

ADEL đồng hành cùng bạn trong quá trình bảo vệ tổ ấm hạnh phúc, cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Thông qua những nét đặc trưng, công dụng ở trên của khóa vân tay nhà ADEL nhằm giúp khách hàng giải đáp nhiều thắc mắc liên quan. Bên cạnh đó bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ chăm sóc đặc biệt của tập đoàn và lựa chọn được những mẫu khóa hiện đại cho gia đình của mình.

 

Thu Trang