In khăn lạnh chất lượng, giá rẻ | Bảng giá mới nhất

30/05/2023 11:45

Với bạn làm việc trong ngành nhà hàng, quán ăn, in khăn lạnh là một yếu tố không thể thiếu trong quá trình kinh doanh của bạn, dù quán của bạn có quy mô nhỏ hay lớn. Khăn lạnh không chỉ được sử dụng để khách hàng lau mặt, lau tay mà còn là một phương tiện quảng cáo thương hiệu cho nhà hàng của bạn.

Việc in logo trên khăn lạnh giá rẻ sẽ mang lại sự chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn và cho phép bạn truyền tải thông tin đến khách hàng như thực đơn, các món ăn, chương trình khuyến mãi...

1. Khăn lạnh là gì?

Khăn lạnh, hay còn được gọi là khăn ướt hoặc khăn giấy lạnh, là một sản phẩm với chất liệu vải không dệt, chứa hơn 90% nước tinh khiết cùng một ít chất bảo quản và chất tạo mùi hương. Đây là một giải pháp tiện lợi cho vệ sinh cá nhân, thường được làm lạnh trước khi sử dụng. Hiện nay trên thị trường có nhiều công ty sản xuất khăn lạnh đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng.

picture1-1685421809.png
 

>>>> Xem thêm: Khăn lạnh giá rẻ - Địa chỉ sản xuất uy tín, giá tốt tại Việt Nam.

2. Phân loại khăn giấy lạnh

Khăn lạnh được phân 2 loại cơ bản: phân theo vỏ khăn và theo lõi khăn.

Phân theo vỏ khăn:

Phần vỏ bên ngoài của khăn có nhiệm vụ chính là bảo vệ và chứa đựng lõi khăn, đảm bảo không bị bụi bẩn, ẩm mốc hay biến chất. Có hai loại vỏ khăn ướt phổ biến:

- Khăn vỏ thường, còn được gọi là khăn vỏ màng ngọc, được làm từ nhựa PVC. Vỏ khăn này thường có màu trắng đục hoặc trắng sữa, với độ bền cao, đàn hồi và khả năng kéo dãn tốt. Loại khăn này thường được sử dụng trong các quán nhậu, nhà hàng, quán ăn hoặc quán karaoke quy mô nhỏ và vừa.

- Khăn vỏ kẽm, còn được gọi là khăn màng ghép, là loại khăn có vỏ bao gồm hai lớp ghép với nhau. Lớp ngoài thường là nhựa bóng hoặc nhựa mờ, trong khi lớp trong có tráng kim loại trắng giúp bảo vệ lõi khăn tốt hơn. Loại khăn này có giá thành cao hơn và thường được sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán karaoke cao cấp để phục vụ khách.

Phân theo theo lõi khăn:

Lõi khăn là phần tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, thường được làm từ vải không dệt, có khả năng thấm nhanh và không gây kích ứng da.

Cũng có nhiều loại lõi khăn khác nhau. Dựa vào nhu cầu và ngân sách, bạn có thể lựa chọn loại khăn với lõi phù hợp như sau:

- Khăn lõi lưới: Loại khăn lạnh này có bề mặt được tạo thành từ các ô dạng lưới đan xen, mang lại cảm giác thoáng mát và sạch sẽ khi sử dụng vệ sinh cá nhân.

- Khăn lõi bi: Khác với khăn lưới, khăn ướt với lõi bi không có lỗ, bề mặt có những hạt chấm bi đặc trưng, giúp tăng khả năng ma sát và hiệu quả làm sạch cao hơn.

- Khăn lõi phên: Đây là một loại khăn có lõi dày tương tự như khăn bi to, nhưng có họa tiết đặc trưng hơn. Khăn phên chưa được sử dụng phổ biến, chỉ thích hợp trong nhà hàng, quán bar, quán cà phê cao cấp, VIP.

Với các lựa chọn về lõi khăn ướt này, bạn có thể tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu và ngân sách của mình.

picture2-1685421809.png
 

3. Bảng giá in khăn lạnh giá sỉ rẻ cập nhật 2023

Trên thị trường hiện nay, giá in ấn khăn lạnh có sự chênh lệch tùy thuộc vào loại chất liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất. Dưới đây là bảng giá in ấn khăn lạnh để bạn tham khảo:

capture3-1685421809.JPG
 

4. Các kỹ thuật in khăn lạnh phổ biến hiện nay

4.1 Kỹ thuật in khăn lạnh lụa

Phương pháp in lụa, hay còn được gọi là in lưới, là một phương pháp in ấn sử dụng khuôn in bao gồm khung và lưới in để định vị hình in. Ban đầu, phương pháp này được thực hiện trên khung làm từ tơ lụa, vì vậy được gọi là in lụa. Tuy nhiên, về sau, người ta đã sử dụng các chất liệu khác như kim loại, vải bông, vải sợi hóa học thay thế cho lưới lụa, do đó nó còn được gọi là in lưới.

picture4-1685421809.png
 

Quy trình in lụa trên bao bì khăn giấy lạnh bao gồm các bước sau:

- Chuẩn bị dụng cụ: Chuẩn bị khung in và pha keo, làm sạch khung in và phơi khô.

- Chụp film: Chụp phim dưới ánh nắng mặt trời hoặc đèn trắng.

- Pha mực: Pha trộn màu mực cơ bản để tạo ra màu sắc phù hợp với thiết kế.

- Tiến hành in: Dán miếng phim lên lưới in, cố định bằng băng dính, ép phim vào lưới và phơi khô.

- Phơi khô và hoàn tất: Tháo phim ra, rửa sạch khung in và phơi.

4.2 Kỹ thuật in khăn lạnh Flexo

Phương pháp in Flexo được sử dụng để in logo trên khăn lạnh là một kỹ thuật in nổi, trong đó mực được cung cấp cho khuôn thông qua hệ thống trục gọi là anilox. Hình ảnh trên khuôn phải được định vị ngược chiều với trục anilox. Sau đó, mực in Flexo được ép trực tiếp lên vật liệu cần in.

Quy trình in Flexo trên bao bì khăn lạnh bao gồm các bước sau:

- Chế bản in: Xử lý file thiết kế, sắp xếp tờ in và đặt màu CMYK. Output film có định dạng PDF.

- Output film: Sử dụng công nghệ Computer To Film để chuyển đổi dữ liệu từ máy tính thành dữ liệu trên phim qua máy ghi phim.

- Phơi khuôn in Flexo: Dán tấm phim vào bản kẽm và phơi khuôn in trong máy phơi kẽm, ăn mòn các phần không cần in và tạo ra các phần in.

- In Flexo: Gắn bản khuôn in vào trục gắn khuôn sau điều chỉnh màu CMYK, đảm bảo hình ảnh trên các bản kẽm ăn khớp vị trí và in ra sản phẩm cuối cùng.

4.3 Kỹ thuật In khăn lạnh máy trục đồng khăn lạnh

In ống đồng, hay còn gọi là in lõm, là một kỹ thuật in hiện đại sử dụng trục in mạ đồng dày khoảng 10 microns. Trong quá trình này, các phần tử như hình ảnh và chữ viết được khắc sâu và nằm dưới bề mặt trục in ống đồng. Thường thì in ống đồng được thực hiện trên dạng cuộn.

Quá trình in bắt đầu khi trục in được nhúng vào máng mực. Mực thấm vào bề mặt khuôn và các phần tử lõm trên bề mặt đó. Các phần tử không cần in sẽ bị loại bỏ bằng cách sử dụng dao gạt, chỉ để lại phần mực trong phần tử lõm trên khuôn. Mực trong các phần tử lõm này được truyền vào vật liệu thông qua áp lực cao, tạo thành bản in hoàn chỉnh.

picture5-1685421809.png
 

Quy trình in máy trục đồng trên bao bì khăn lạnh bao gồm các bước sau:

- Thiết kế mẫu: Thiết kế mẫu bao bì trên máy tính và tạo ra các hình ảnh và họa tiết phù hợp với sản phẩm.

- Chế tạo bản in: Tạo ra các hình ảnh phần tử trên ống đồng để làm bản in.

- Bố trí khuôn: Sắp xếp vật liệu in trên các khuôn in ống đồng để tối ưu hóa và tiết kiệm chi phí.

- In hình ảnh: Vận hành máy và in các hình ảnh lên vật liệu như nhựa mỏng hay giấy, tuân thủ nguyên tắc in ống đồng.

- Gia công tờ in thành sản phẩm: Dán mép dọc của hình lại và loại bỏ các phần tử lỗi hoặc gắn quai để tạo thành bao bì hoàn chỉnh.

Trên đây bài viết đã tổng hợp bảng giá cũng như là những kỹ thuật in khăn lạnh từng ưu nhược điểm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được phương pháp in tốt nhất cho mình. Hy vọng, bạn có thêm kinh nghiệm trong lựa chọn địa chỉ in phù hợp với mình.

Thu Trang