Điều trị dứt điểm viêm tai giữa bằng Đông y

12/12/2022 09:52

Một trong những bài thuốc chữa viêm tai giữa được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đó chính là bài thuốc Đông y gia truyền của lương y Bùi Văn Luận.

Bệnh viêm tai giữa là bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, trong đó trẻ em là đối tượng mắc nhiều nhất. Cứ 10 trẻ dưới 3 tuổi lại có khoảng 5-8 trẻ mắc viêm tai giữa ít nhất một lần. Vậy bị viêm tai giữa có nguy hiểm không là điều mà mọi người cần biết.

viem-tai-giua-1-1670812941.jpg

Tai giữa gồm màng tai và một hốc xương hay còn gọi là hòm tai. Màng tai hay chúng ta thường gọi đó là màng nhĩ đó là một màng mỏng hình bầu dục, nó lõm ở giữa, và nằm hơi nghiêng ra sau, chúng ngăn cách hoàn toàn ống tai ngoài và tai giữa và thực hiện bịt lên hòm tai, bạn hãy tưởng tượng như màng trống bịt vào tang trống nhé. Màng tai chúng tuy được lớp xơ ở giữa bảo vệ tương đối chắc, nhưng chúng lại rất dễ bị phá hủy và có thể gây thủng khi chúng có viêm nhiễm hay ứ đọng dịch trong tai giữa và có thể dẫn đến điếc vĩnh viễn. Đặc biệt các căn bệnh liên quan đến tai, mũi, họng cần được phát hiện và điều trị kịp thời nếu không sẽ để lại những biến chứng khôn lường.

viem-tai-giua-2-1670812961.jpg

Được biết, lương y Bùi Văn Luận sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh cứu người. Từ nhỏ lương y đã đi theo ông nội mình tiếp xúc và nghiên cứu các cây thuốc nam về công dụng và lợi ích của chúng đối với sức khỏe. Sau khi lớn lên, ông được kế thừa bài thuốc gia truyền 5 đời về đặc trị viêm xoang và viêm tai. Lương y Bùi Văn Luận đã giúp cho hàng trăm người tìm lại niềm vui trong cuộc sống khi trị dứt điểm hoàn toàn bệnh viêm tai và viêm xoang.

viem-tai-giua-3-1670812961.jpg

Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, lương y Bùi Văn Luận được coi là một trong những người “mát tay” về điều trị các bệnh viêm xoang và viêm tai bằng y học cổ truyền. Nhiều bệnh nhân mắc bệnh về viêm xoang và viêm tai đã tìm đến nhiều nơi để chữa trị nhưng vẫn “tiền mất tật mang”, tưởng chừng họ phải sống với căn bệnh này suốt đời nhưng thật may mắn khi gặp được lương y Bùi Văn Luận, bệnh tình của họ đã khỏi hẳn, không tái phát.

Lương y Bùi Văn Luận cũng cho biết nguyên nhân tại sao bệnh viêm tai giữa cứ tái đi tái lại là do khi bị viêm tai giữa chúng ta không chữa tận gốc bệnh mà chỉ chữa triệu chứng như dùng thuốc uống để chống viêm tiêu mủ.

Nổi tiếng với bài thuốc trị viêm tai Ngũ Thiên Dược đã được lưu truyền hơn 30 năm nay, lương y Luận khẳng định rằng hơn 90% các bệnh nhân bị viêm tai mãn tính đều có thể khỏi hoàn toàn sau 5 hoặc 10 ngày sử dụng tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh. Công dụng chủ yếu của thuốc nhỏ Ngũ Thiên dược là đặc trị viêm ngoài tai, viêm ống tai, viêm tai giữa…

Đặc biệt, Ngũ Thiên Dược được chiết xuất từ những dược liệu tự nhiên nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em, người lớn thậm chí cả phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.

Ngoài ra, với các bệnh nhân viêm xoang sẽ có thuốc đặc trị về xoang với các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như: Tân di hoa, hoàng kì, kim ngân hoa, phòng phong, bạch chỉ… có tác dụng giảm đau, kháng khuẩn an toàn cho người sử dụng mà không xảy ra tác dụng phụ.

Sau khi sử dụng thuốc của lương y Luận nhiều bệnh nhân đã khỏi hoàn toàn, không còn phải khổ sở vì bệnh viêm xoang và viêm tai. Đó chỉ là một trong số ít những phản hồi của bệnh nhân sau khi dùng thuốc của lương y Bùi Văn Luận.

Nếu bạn đang mắc các bệnh về viêm tai và viêm xoang thì hãy liên hệ trực tiếp với lương y Bùi Văn Luận để được thăm khám và cấp thuốc phù hợp với tình hình của bệnh. Để thiện cho quý độc giả và nhất là các bệnh nhân, Tòa soạn xin cung cấp địa chỉ chuẩn xác của lương y:

Nhà thuốc đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0982.595.596

 

Hương Sen
Bạn đang đọc bài viết "Điều trị dứt điểm viêm tai giữa bằng Đông y" tại chuyên mục SỨC KHỎE.