Điểm danh công nghệ đột phá từ Odyssey Neo G8 - màn hình dành riêng cho game thủ

23/08/2022 11:21

Màn hình chơi game “Đột phá xuất sắc nhất” tại CES 2022 tạo lợi thế cho game thủ sẵn sàng cho những cuộc chiến gay cấn.

Độ nhạy thách thức mọi giới hạn

Không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ màn hình “giật lắc”. Xưa nay, thiết bị kém nhạy vẫn luôn là điều tối kỵ trong thế giới E-sport và là nỗi phiền muộn của các gamer, cho đến khi Odyssey Neo G8 xuất hiện. Thiết bị gây ấn tượng với vị thế là màn hình chơi game 4K đầu tiên trên thế giới, có tần số quét 240Hz cùng tốc độ phản hồi 1ms. Công nghệ AMD FreeSync Premium Pro cho phép trải nghiệm các game phức tạp ở tốc độ “tia chớp” mà không lo gián đoạn. Bảng điều khiển được đồng bộ hóa, loại bỏ hiện tượng giật hình, độ trễ màn hình và rách hình ảnh, hỗ trợ đắc lực cho game thủ chinh phục những trận đấu đỉnh cao.

Điểm danh công nghệ đột phá từ Odyssey Neo G8 - màn hình dành riêng cho game thủ - 1

Màn hình chơi game 4K đầu tiên trên thế giới có tần số quét 240Hz

Công nghệ cho trải nghiệm chân thực

Vượt mọi giới hạn của màn hình gaming, Odyssey Neo G8 tiếp tục khiến giới gamer phải trầm trồ trước tốc độ, sự đắm chìm và độ sâu vượt trội giúp người chơi có thể phát huy hết tiềm năng của mọi trận game. Độ cong 1000R hoàn mỹ theo tầm mắt gamer từ Odyssey Neo G8 mang lại trải nghiệm bao trùm thực tại, hòa mình vào thế giới game siêu thực. Chế độ đa sắc CoreSync mang cuộc đấu vượt khỏi khung hình để hòa vào không gian xung quanh, xóa nhòa ranh giới giữa game và thực. Thêm vào đó, công nghệ chống phản sáng đặc trưng của các màn hình nhà Samsung giúp hạn chế tình trạng mất tập trung do chói lóa từ ánh đèn hay ánh sáng tự nhiên trên màn hình.

Điểm danh công nghệ đột phá từ Odyssey Neo G8 - màn hình dành riêng cho game thủ - 2

Odyssey phá vỡ ranh giới mong manh giữa thắng và thua bằng cách tập hợp những công nghệ đẳng cấp

Vượt mọi giới hạn của một màn hình chơi game thông thường, công nghệ Quantum MiniLED với độ sâu cực đại, cộng hưởng Quantum HDR2000 cho chất lượng hình ảnh vượt trội, đưa Odyssey Neo G8 vươn tới đẳng cấp riêng biệt không đối thủ. Thêm vào đó, công nghệ ma trận lượng tử mang đến một trải nghiệm mãn nhãn với đèn LED lượng tử Quantum Matrix, tạo ra độ sáng và độ tương phản hoàn hảo, cho hình ảnh sắc nét, tinh tế.

Sự hoàn hảo trong thiết kế và kết nối 

Không chỉ được các chuyên gia công nghệ xác nhận, được các game thủ “thông qua” như là một màn hình “đỉnh cao” của mọi trận cầu E-sport, đẳng cấp của Odyssey Neo G8 còn thể hiện ở sự hoàn hảo trong từng chi tiết thiết kế. Đơn cử như tầm nhìn Ultrawide Game cho phép gia tăng lợi thế trong các màn khám phá viên ngọc ẩn hoặc đánh úp kẻ thù đang ẩn nấp bên sườn với tỷ lệ khung hình 21:9 cực rộng. Về mặt kết nối, tính năng Auto Source Switch+ cho phép phát hiện các thiết bị mới được kết nối ngay khi bạn vừa cắm vào và hiển thị tín hiệu một cách chính xác mà không cần tìm kiếm đầu vào phù hợp trên menu, qua đó tiết kiệm tối đa thời gian cho game thủ.

Điểm danh công nghệ đột phá từ Odyssey Neo G8 - màn hình dành riêng cho game thủ - 3

Góc nghiêng thể hiện thiết kế chỉn chu trong từng chi tiết

Thiết kế Odyssey Neo G8 cũng quan tâm đến sự thoải mái của các gamer trong hành trình chinh chiến. Chân đế công thái học mang đến khả năng linh hoạt tối ưu: có thể xoay nghiêng, điều chỉnh màn hình để đạt được tầm nhìn hoàn hảo nhất cho trận đấu. Thiết bị tương thích với các tay nâng màn hình tiêu chuẩn VESA để có thể di chuyển dễ dàng, tối ưu với nhiều cổng truy cập và kết nối dễ dàng với các thiết bị yêu thích.

Tìm hiểu thêm về Odyssey Neo G8  tại đây.