Bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Tài nguyên và Môi trường

14/12/2020 14:42

Mới đây, thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa đã trao Quyết định bổ nhiệm bà Bùi Thị Minh Thủy giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Ngày 11/12, tại trụ sở Bộ TN&MT, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Phạm Tân Tuyến đã công bố Quyết định số 2768/QĐ-BTNMT điều động và bổ nhiệm bà Bùi Thị Minh Thủy, giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Thời hạn giữ chức vụ 5 năm, Quyết định có hiệu lực từ ngày 10/12/2020.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ TN&MT, Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa chúc mừng tân Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bùi Thị Minh Thủy đã được lãnh đạo Bộ tin tưởng giao cho trọng trách mới, đồng thời chúc mừng Vụ Pháp chế đã có thêm lãnh đạo để gánh vác công việc chung của Vụ. Đây là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm lớn lao đối với cá nhân đồng chí Bùi Thị Minh Thủy.

Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm bà Bùi Thị Minh Thủy. 

Theo Thứ trưởng Nguyễn Thị Phương Hoa, Vụ Pháp chế là một trong những đơn vị tổng hợp trực thuộc Bộ có khối công việc rất nặng nề, khó khăn, phức tạp; đòi hỏi phải có trình độ chuyên môn cao và giành nhiều thời gian, công sức. Vì vậy, Thứ trưởng đề nghị trong thời gian tới, tân Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế tiếp tục phát huy sở trường, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm quản lý; tăng cường hợp tác, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong và ngoài Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; xây dựng Vụ Pháp chế ngày càng phát triển vững mạnh.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng đề nghị lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Vụ Pháp chế hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí Bùi Thị Minh Thủy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Vinh dự nhận được trọng trách mới, tân Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bùi Thị Minh Thủy bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TN&MT, lãnh đạo Vụ Pháp chế, Văn phòng Bộ và các đồng nghiệp đã tín nhiệm giao cho mình vinh dự, trách nhiệm này và xin hứa sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để xứng đáng với lòng tin lớn lao đó.

Để hoàn thành nhiệm vụ của mình, trong thời gian tới, bà Bùi Thị Minh Thủy cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ; sự phối hợp, giúp đỡ, chia sẻ, tạo điều kiện của lãnh đạo và tập thể cán bộ công chức viên chức người lao động Vụ Pháp chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Khang Anh