Xiaomi ra mắt miếng dán bảo vệ màn hình giúp giảm nhiệt độ

17/08/2023 17:30

Xiaomi không ngừng khiến mọi người phải ngạc nhiên với những sản phẩm mới và thú vị, với cái tên mới nhất là miếng dán bảo vệ màn hình.

Miếng dán bảo vệ màn hình mới được Xiaomi ra mắt không chỉ có khả năng bảo vệ khỏi trầy xước, va đập mà còn có thể hạ nhiệt độ của điện thoại. Theo Xiaomi, miếng dán bảo vệ màn hình này được làm bằng kính cường lực với khả năng giảm nhiệt độ của thiết bị lên dến 5ºC, do đó cải thiện hiệu suất và hiệu quả của thiết bị.

1111-1692268168.jpg
Miếng dán bảo vệ màn hình này của Xiaomi có giá chỉ khoảng 194.000 đồng.

Để đạt được điều này, miếng dán bảo vệ màn hình mới này của Xiaomi có khả năng giảm lượng ánh sáng mặt trời chiếu vào màn hình, do đó giúp màn hình không bị nóng. Công ty cho biết, miếng dán này chỉ cho phép giảm ánh sáng truyền vào đến 92%.

Ngoài ra, miếng dán bảo vệ mới này có khả năng chống trầy xước, giảm khả năng bị vỡ do rơi và va đập với các vật sắc nhọn. Công ty cũng thêm vào một lớp phủ oleophobic để tránh dấu vân tay bám vào màn hình.

Hiện tại miếng dán bảo vệ màn hình mới của Xiaomi chỉ có sẵn ở Trung Quốc cho mẫu Redmi K60 Ultra mà công ty chỉ mới vừa công bố. Nhiều khả năng công ty sẽ tung ra nhiều miếng dán bảo vệ màn hình tương tự hơn nữa cho các mẫu máy khác. Giá của miếng dán này là 59 nhân dân tệ, tương đương khoảng 194.000 đồng.

Cát Tường