Vichome Việt Nam - Nơi mang đến giàn phơi áo quần thông minh uy tín, chất lượng

16/01/2024 10:28

Chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa giàn phơi thông minh chất lượng tại Việt Nam, Vichome Việt Nam trở thành địa chỉ tin cậy mang đến cho khách hàng những sản phẩm giàn phơi áo quần thông minh với nhiều tiện ích.

Vì sao nhiều người lựa chọn giàn phơi áo quần thông minh?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, người dân càng có xu thế tìm kiếm những sản phẩm tự động, thông minh để giải phóng sức lao động, tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu hóa công năng của sản phẩm.

Trong guồng quay tích cực này, nhiều người đã săn lùng trên thị trường những sản phẩm giàn phơi áo quần thông minh. Nhiều năm qua, Vichome Việt Nam đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tìm kiếm giàn phơi áo quần chất lượng.

Có nhiều lý do khiến khách hàng yêu thích sử dụng sản phẩm thông minh này. Đầu tiên, giàn phơi áo quần sử dụng công nghệ quạt sấy với nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 45-50 độ C. Thiết bị này sẽ tự động tắt sau 1 giờ hoạt động, giúp tiết kiệm đến 50% mức điện năng so với máy sấy truyền thống và giúp thời gian phơi đồ nhanh hơn.

1-1705375236.jpg
Vì sao nhiều người lựa chọn giàn phơi áo quần thông minh?.

 

Không chỉ thế, giàn phơi quần áo tự động này còn có tính năng khử trùng. Đèn Led diệt khuẩn được tích hợp tính năng khử vi khuẩn trong nhà ở bằng tia cực tím, giúp diệt và làm biến dạng vi khuẩn có hại một cách tối ưu.

 

Bên cạnh đó, bằng cách tự động dừng lại khi có vật cản, giàn phơi có bộ cảm biến tự động dừng giúp tránh nguy hiểm cho người dùng và bảo vệ gia đình.

Một tính năng khiến nhiều người lựa chọn giàn phơi áo quần thông minh nữa chính là tính năng điều khiển bằng giọng nói. Giàn phơi áo quần của Vichome Việt Nam tự hào là sản phẩm giàn phơi Việt Nam sử dụng tính năng AI điều khiển bằng giọng nói. Thiết bị được cài đặt các câu lệnh điều khiển tùy chỉnh theo ý thích của người dùng. Giàn phơi quần áo điều khiển bằng giọng nói cũng là sản phẩm đến từ nhà Vichome.

Vichome Việt Nam cung cấp giàn phơi áo quần thông minh chất lượng

Công ty TNHH XNK & TM Vichome Việt Nam là nơi chuyên cung cấp, lắp đặt và sửa chữa giàn phơi thông minh chất lượng tại Việt Nam. Nhiều năm có mặt trên thị trường, đơn vị này đã trở thành đối tác, nhà cung cấp giàn phơi áo quần uy tín, làm hài lòng nhiều khách hàng.

Vichome được khách hàng biết đến là nơi cung cấp mẫu mã sản phẩm giàn phơi đa dạng, chất lượng. Giàn phơi nhà Vichome có độ bề cao khi được thiết kế từ vật liệu chất lượng cao. Mang đến đa dạng sản phẩm, Vichome cung cấp sản phẩm với giá thành hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng.

Nhờ có Vichome, nhiều gia đình đã được sở hữu sản phẩm giàn phơi quần áo đa chức năng này. “Tậu” cho gia đình thiết bị thông minh này, nhiều ngôi nhà đã trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn. Từ đó, nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho tổ ấm, không gian sống của gia đình.

capture1-1705375304.JPG
Vichome Việt Nam cung cấp giàn phơi áo quần thông minh chất lượng hàng đầu.

Trong điều kiện thời tiết mưa nồm, ẩm ướt, nhiều khách hàng cảm thấy hoàn toàn đúng đắn với quyết định lắp bộ giàn phơi thông minh đến từ Vichome. Nhờ giàn phơi này, họ không còn phải suy nghĩ hay lo âu về việc áo quần có khô ráo hay bị phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.

Nỗ lực để trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ nhà ở thông minh tại Việt Nam, đội ngũ của Vichome làm việc tận tâm, hết mình để mang đến giải pháp phơi đồ thông minh an toàn và tiện ích cũng như thân thiện với môi trường.

Với sứ mệnh đóng góp cuộc sống bền vững và giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường, Vichome xem xét kỹ càng trong quá trình sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực tế, đồng hành với giá trị xanh sạch và bền vững.

Vichome với dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình

Với quy trình làm việc chặt chẽ, khoa học, Vichome mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Đến với đơn vị này, khách hàng được các đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giải đáp các thắc mắc, lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

Mua sắm ở đơn vị này, khách hàng đã yên tâm với sản phẩm khi có chế độ bảo hành lên đến 24 tháng. Vichome tiếp nhận bảo hành nhanh chóng và còn có hỗ trợ bảo hành tại nhà cho khách hàng.

Không chỉ cung cấp giàn phơi trong nhà, Vichome còn đầu tư nhân lực vào công tác lắp đặt, sửa chữa với đội ngũ lắp đặt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

3-1705375236.jpg

Vichome với dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn tận tình.

“Tìm hiểu rất nhiều đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh nhưng mình đã quyết định mua giàn phơi ở Vichome Việt Nam. Sản phẩm ở đây đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp, thái độ phục vụ nhiệt tình và chu đáo”, khách hàng Lê Thảo chia sẻ.

Đồng hành với gia đình Việt trong việc lựa chọn giàn phơi trong nhàVichome Việt Nam vinh dự khi góp phần vào hành trình biến ngôi nhà thông thường thành ngôi nhà thông minh với nhiều thiết bị hiện đại.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 14 ngõ 39 Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

- Số điện thoại: 0852 282 888

- Email: vichomevietnam.com@gmail.com

- Website: https://vichomevietnam.com/

Thu Trang