Vardino: Không chỉ là thương hiệu áo khoác nam trung niên

30/10/2023 11:06

Không chỉ là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác nam trung niên, Vardino còn là biểu tượng của sự quan tâm và tình yêu thương chân thành thông qua những chiếc áo khoác đặc biệt, tinh tế và ấm áp.

“Ngọn hải đăng” giữa “biển” thời trang nam giới

Những năm qua, số lượng thương hiệu thời trang nước ngoài “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam không ngừng tăng lên. Theo thống kê, hiện có khoảng hơn 200 thương hiệu thời trang nước ngoài từ trung bình đến cao cấp như Chanel, Giovanni, Mango, Zara, H&M, Uniqlo... đã đổ bộ vào thị trường Việt Nam và liên tục mở rộng hệ thống bán lẻ.

Trước bối cảnh đó, các thương hiệu thời trang nội địa đã và đang cố gắng hết sức để khai thác thị trường trong nước, đồng thời chinh phục người dùng Việt Nam với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và đáng tin cậy. Vardino - Thương hiệu thời trang trung niên là một trong số đó. Hãng đã cho ra mắt các sản phẩm áo khoác nam trung tuổi, áo khoác 2 lớp, áo khoác gió, áo khoác kaki, áo polo/sơ mi cho phái mạnh với nhiều kiểu cách thanh lịch cùng màu sắc tinh tế.

Đặc biệt trong ngách sản phẩm dành cho các quý ông tuổi trung niên, Vardino tỏa sáng như “ngọn hải đăng” giữa biển thời trang nam giới. Hãng là người tiên phong với sản phẩm áo khoác công sở tháo rời, gia tăng tính tiện dụng và độ thoải mái cho khách hàng. Đây cũng là sản phẩm “best-seller” của hãng ngay khi vừa ra mắt, giúp Vardino luôn nằm trong danh sách thương hiệu được ưu ái trong lòng các quý ông ngoài 30.

capture1-1698638760.JPG
Vardino luôn nằm trong danh sách thương hiệu được ưu ái trong lòng các quý ông ngoài 30.

Một thương hiệu thời trang tinh tế

Đa phần thị trường thời trang trung niên trước đây thường gắn liền với nhãn quan cũ kỹ về tuổi tác, luôn được định hình với hình ảnh cổ điển, truyền thống và ít sự đổi mới. Điều này tạo ra một định kiến về phong cách và ngăn cản sự sáng tạo trong thời trang.

Vardino đã xóa nhòa ranh giới này, khi mà hãng đã ghi dấu ấn với những sản phẩm thời thượng, lịch lãm và mang dấu ấn thương hiệu. Từng đường may, mũi chỉ, phom dáng, màu sắc… trên các sản phẩm của Vardino đều thể hiện sự tỉ mỉ, cẩn trọng và sự tinh tế, làm nổi bật mãnh lực sang trọng của những quý ông đương đại.

Hơn thế nữa, Vardino còn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn thực tế của người dùng. Hãng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với các dịch vụ hậu mãi uy tín như: bảo hành sản phẩm trọn đời (đối với cúc và séc), đổi trả miễn phí, thử hàng tận nhà miễn phí… Điều này tạo ra một trải nghiệm mua sắm tối ưu và thoải mái cho mọi khách hàng dù mua qua online hay trực tiếp tại cửa hàng.

capture2-1698638760.JPG
Vardino - Thương hiệu thời trang trung niên với những sản phẩm tinh tế, lịch lãm.

Biểu tượng của sự quan tâm và tình yêu thương chân thành

Vardino không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang nam giới mà còn là biểu tượng của sự quan tâm và tình yêu thương chân thành. Trong mỗi chiếc áo khoác nam trung niên, Vardino không chỉ mang đến sự ấm áp về vật chất mà còn thắp thêm “ngọn lửa tình yêu” giữa các thành viên trong gia đình.

Những khách hàng của Vardino không chỉ là những quý ông ngoài 30 mà còn là những quý cô mua áo tặng chồng, hoặc con cái mua áo tặng bậc sinh thành. Những sản phẩm áo khoác trung niên giờ đây đã trở thành “cầu nối” để thể hiện tình yêu thương vô bờ bến với người đàn ông trụ cột của gia đình, là “cái ôm” thắm thiết giữa mùa đông lạnh giá và là nguồn động lực to lớn cho những quý ông trong chặng dài của cuộc đời.

Sự gắn kết bền chặt không chỉ là mục tiêu mà còn là sứ mệnh của Vardino, tạo nên một cộng đồng đầy tình yêu thương thông qua các mẫu áo khoác nam trung niên tinh tế, lịch lãm và ấn tượng. Thương hiệu không chỉ làm tốt việc định hình phong cách sang trọng cho quý ông trung niên mà còn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, gia tăng tính tiện dụng và đem tới dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp.

Với sự tận tâm trong phong cách bán hàng cùng sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng thiết kế, Vardino hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu thời trang trung niên được yêu thích nhất, được các quý ông tin tưởng sử dụng trong những chuyến công tác, đi chơi, hẹn hò, dạo phố…

VARDINO - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG DÀNH CHO QUÝ ÔNG TRUNG NIÊN

Website: https://vardino.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Vardinofashionmen

Địa chỉ: 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0974.445.791

Thu Trang