Ứng dụng Now bất ngờ đổi tên thành ShopeeFood, áp dụng từ 18/8/2021

10/08/2021 10:07

Được biết, việc đổi tên thương hiệu có vai trò tăng độ nhận biết của khách hàng với Shopee.

Ứng dụng Now bất ngờ đổi tên thành ShopeeFood, áp dụng từ 18/8/2021

 

Trong thông báo mới đây, ứng dụng giao hàng và thức ăn Now cho biết sẽ đổi tên thương hiệu sang thành Shopee. Thời gian thực hiện chính thức từ ngày 18/8/2021. Được biết, việc đổi tên thương hiệu có vai trò tăng độ nhận biết của khách hàng với Shopee.

Các dịch vụ hiện có của Now vẫn hoạt động bình thường như trước đây và được đổi tên lần lượt như sau:

NowFood đổi thành ShopeeFood;

NowShip đổi thành Shopee Express Instant.

Đồng thời, Shopee cho biết việc chuyển đổi thương hiệu không ảnh hưởng đến quyền lợi, các thông tin tài khoản hay số dư trong ví điện tử. Tuy nhiên, các chương trình khách hàng thân thiết của Shopee chỉ áp dụng cho mua sắm tại Shopee và chưa áp dụng khi đặt hàng trên ShopeeFood.

Về phía đối tác là tài xế, sẽ không có sự thay đổi về lợi ích và nghĩa vụ nào khác so với hợp đồng được shipper đối tác ký kết trước đó. Các shipper của Now sẽ có diện mạo mới bao gồm tên thương hiệu, biểu tượng, đồng phục và các hình ảnh nhận diện thương hiệu khác.

Trước đó, ví điện tử AirPay cũng chính thức đổi tên thành ShopeePay vào đầu tháng 6/2021. Động thái thay đổi thương hiệu mục đích nhằm tăng mức độ nhận diện; đồng thời hướng đến xây dựng hệ sinh thái tích hợp của công ty mẹ hiện nay là Sea.

Bảo An